Mới đây, hình ảnh Lady Gaga mặc váy cưới cùng hai người phụ nữ khác được đăng tải trên trang cá nhân của một người bạn của cô khiến các fan hâm mộ xôn xao

Lady Gaga trong chiếc váy cưới trắng muốt

Trong bức ảnh, nữ ca sĩ 'Born This Way' đang khoác lên mình chiếc váy cưới trắng, bên cạnh hai người bạn mặc váy phù dâu tại một cửa hàng thời trang ở New York. Bức ảnh này được cho là Laday Gaga đã chụp tại cửa hàng áo cưới nổi tiếng Vera Wang ở New York. Bức hình làm dấy lên tin đồn, nữ ca sĩ đang bí mật lên kế hoạch làm đám cưới với bạn trai Taylor Kinney - nam diễn viên phim Nhật ký ma cà rồng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lady Gaga đã lên giải thích để bác bỏ tin đồn sắp kết hôn: “Đó là đám cưới người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy bắt chúng tôi phải mặc váy cưới”.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop này dính tin đồn chuẩn bị kết hôn, trước đó hồi tháng 5, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson cũng khiến fan của nữ ca sĩ được một phen hồi hộp khi đùa rằng: “Gaga mới khoe nhẫn cưới của cô ấy”.

Bức ảnh mới của  Lady Gaga và bạn trai

Lady Gaga và Taylor Kinney gặp nhau tại trường quay MV You And I hồi tháng 7 năm ngoái khi Taylor tham gia diễn xuất cho video này. Nam diễn viên của "Nhật ký ma cà rồng" và nữ ca sĩ quái tính từng chia tay vào đầu năm nay vì lịch làm việc của cả hai quá bận rộn, nhưng sau đó họ quay lại với nhau. Tình cảm của hai người ngày càng khăng khít và tháng trước, nữ ca sĩ còn dẫn bạn trai đi ăn tối cùng gia đình mình ở New York. 

Mới đây, nữ ca sĩ "quái dị" cũng đã tung một bức ảnh nude của cô và bạn trai dưới nước. Trong ảnh Taylor Kinney bế Lady Gaga và dành cho cô nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm cô sắp sửa tung ra album có tên “Artpop”.

Lady Gaga cũng sắp sửa tung album mới

HK (Theo Daily Mail)