- Cấm vòng hoa tại lễ tang cán bộ, công chức; Tang thương cảnh quê nghèo đón thi thể 9 nạn nhân; Nữ quái nhét ma túy vào mồm khi gặp 141; Những phát ngôn bất hủ 'ngày tận thế'; Kết luận nguyên nhân vỡ đập thủy điện Đăk Mek; Đàm Vĩnh Hưng 'vật vã' đóng giả Thanh Lam... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/12.

CẤM VÒNG HOA, VÀNG MÃ Ở LỄ TANG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC

Theo nghị định về tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức vừa được Thủ tướng ký ban hành ngày 17/12, các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang băng vải đen.

Đọc tiếp tại đây.

NHỮNG 'CỘT MỐC' ĐÁNG NHỚ Ở THỦY ĐIỆN SƠN LA

Hoàn thành trước tiến độ đề ra 3 năm, Nhà máy Thủy điện Sơn La trở thành công trình thủy điện hùng vĩ nhất khu vực Đông Nam Á của Việt Nam.

Đọc bài tại đây.

'BẤT THƯỜNG' TRONG VỤ LY HÔN 2.000 TỶ CỦA ĐẠI GIA

Vụ ly hôn của vợ chồng đại gia kéo dài nhiều năm. Tuy nhiên, phiên tòa mới đây đã phải hoãn xử để làm rõ nhiều tình tiết bất thường xung quanh khối tài sản tranh chấp hơn 2.000 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây.

QUÊ NGHÈO ĐÓN THI THỂ 9 NẠN NHÂN

 

Hàng trăm người vây chặt chiếc xe biển Lào để đưa thi thể các nạn nhân xuống

Sáng 21/12, 9 thi thể cùng những người bị thương tích may mắn thoát chết trong vụ thảm nạn ở Lào đã về đến xã Vân Diên, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Một cảnh tượng tang thương với hàng trăm người dân đang vây chặt bên chiếc xe Lào BKS UN 0198.

NỮ QUÁI NHÉT MA TÚY VÀO MỒM KHI GẶP 141

Khi thấy lực lượng 141 dừng xe kiểm tra, nữ quái Bùi Thị Hồng đã nhét cả bọc ma túy (dạng đá) vào mồm định nuốt chửng phi tang.

Đọc tin tại đây.

NHỮNG PHÁT NGÔN BẤT HỦ 'NGÀY TẬN THẾ'

Ít giờ trước khi bước sang ngày 21/12/2012 - thời điểm được cho là ngày tận thế, các trang mạng xã hội bỗng 'nóng' lên bất thường bởi mật độ dày đặc của các status liên quan đến ngày tận diệt.

Xem đầy đủ tại đây.

VỠ ĐẬP THỦY ĐIỆN LÀ DO THI CÔNG SAI THIẾT KẾ

Đơn vị tư vấn đã có kết luận nguyên nhân sự cố vỡ đập thủy điện Đăk Mek 3 là do thi công sai thiết kế. Lõi đập đã thay đổi từ bê tông mác 150 thành đá, cát sỏi.

Đọc tiếp tại đây.

LÃNH ĐẠO ĐH LÊN TIẾNG NGỪNG MỞ NGÀNH

Việc Bộ GD-ĐT có chủ trương từ năm 2013, sẽ tạm dừng mở các ngành đào tạo đang thừa “đầu ra” như Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán - lãnh đạo một số trường ĐH,CĐ cho đây là "cách làm áp đặt".

Xem chi tiết tại đây.

DỪNG LÔ VẮC-XIN NGHI GÂY TỬ VONG CHO 3 TRẺ

Hiện Sở Y tế Nghệ An đã cho dừng lô vắc-xin Quinvaxem và OPV đã tiêm cho 3 trẻ trên địa bàn tỉnh và đã gửi mẫu vắc xin về Viện Kiểm định quốc gia vắc xin, sinh phẩm y tế để kiểm định.

Đọc tại đây.

LIÊN TIẾP CHÁY LỚN, THIÊU RỤI HÀNG CHỤC CĂN NHÀ

Chỉ trong vòng 7 ngày, tại địa bàn tỉnh An Giang xảy ra 2 vụ cháy lớn, thiêu rụi hàng chục căn nhà.

Đọc tin tại đây.

Ô TÔ TÔNG THẲNG DẢI PHÂN CÁCH, 3 NGƯỜI NGUY KỊCH

Chiếc ôtô chở 4 người đang đi nhanh bất ngờ tông thẳng vào dải phân cách giữa đường khiến chiếc xe bẹp dúm phần đầu, 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Đọc tin tại đây.

ĐÀM VĨNH HƯNG 'VẬT VÃ' ĐÓNG GIẢ THANH LAM

Đàm Vĩnh Hưng đóng giả Thanh Lam khiến nhiều người thắc mắc về dụng ý của anh.

Trong lễ trao giải Làn sóng xanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tạo ra bất ngờ lớn khi hóa thân thành hình ảnh ca sĩ Thanh Lam. Nhiều người không khỏi thắc mắc về dụng ý của Mr. Đàm, nhất là khi mới đây giữa anh và Thanh Lam vừa xảy ra 'đụng độ'.

Xem tại đây.

ĐẰNG SAU VỤ GIẾT BẠN TẠI GIẢNG ĐƯỜNG

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt ở giảng đường, các nam sinh đã tước đi sinh mạng của bạn mình. Cái chết oan uổng của một nam sinh, tương lai mịt mù của những kẻ gây án đã để lại nỗi đau cho các vị sinh thành và nuối tiếc của người thân.

XEM PHIM 'TƯƠI MÁT' RỒI CƯỠNG BỨC PHỤ NỮ TẠI CÔNG SỞ

Khi chị B.V mang nước vào cho Tài thì thấy hắn đang xem phim "tươi mát". Chị định quay ra thì hắn nhảy lại vật chị ra sàn nhà.

Đọc tin tại đây.

RƠI TỪ TẦNG 24, MỘT NGƯỜI CHẾT THẢM

Tối ngày 20/12, tại tòa nhà Xuân Thủy Tower (173 Xuân Thủy, Cầu Giấy) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người đàn ông là võ sư tử vong tại chỗ.

Đọc tiếp tại đây.

CHỒNG GÀI MÌN GIẾT VỢ

Tức giận vì người vợ đứng tên quyền sở hữu thửa đất trong nhà, người chồng đã đang tâm gài mìn giết vợ.

Đọc tin tại đây.

NAM THANH NIÊN CHẾT QUỲ TREO CỔ GIỮA CHỢ

Trong lúc dọn hàng bày bán phiên chợ buổi sáng, nhiều tiểu thương chợ Tân Thành đã “tái mặt” khi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế quỳ treo cổ giữa chợ.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Cái chết âm thầm của trùm du đãng Bảy Viễn
Trong lịch sử nước ta, chưa có tay giang hồ hảo hán nào được như Bảy Viễn. Cuối thập niên 50, Bảy Viễn được phong hàm trung tướng và được bổ nhiệm chức vụ …giám đốc nha cảnh sát đô thành.
 
Tuổi thơ hoang dã của 'cô vợ' 14 tuổi chết ở phòng trọ
Sau khi phá cánh cửa phòng trọ, mọi người thẫn thờ khi chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng, bé gái 14 tuổi nằm chết với vết cắt sâu ở cổ, cạnh đó là người “chồng” đang thoi thóp thở. 

KỲ QUẶC:

Ngược đời gái bản lừa tình đàn ông rồi bán qua biên giới
Không nhiều thủ đoạn nhưng bằng lời đường mật và sự hiến dâng cơ thể ngọt ngào của mình, các "tú bà" của xứ sở “sơn cùng thủy tận” đã bắt đi những người đàn ông khỏe nhất trong vùng đem... bán. 

M.Anh (tổng hợp)