- Kiểm soát lạm phát 2013 ngay từ tháng 1; Hành xử kỳ lạ nhất của cơ quan chức năng năm 2012; Bão cấp 10 tiến vào biển Đông; Đổ xô đi đào bới cây 'thần dược'; Xe Lexus náo loạn phố; Trộm 1 tỷ nhà tướng công an;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 26/12.

KIỂM SOÁT LẠM PHÁT 2013 NGAY TỪ THÁNG 1

Đặt mục tiêu tiếp tục hạ thấp lạm phát trong 2013, Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành kiểm soát lạm phát ngay từ tháng 1, đảm bảo không để xảy ra thiếu hàng sốt giá, phát huy cơ chế bình ổn giá, không để xảy ra đầu cơ...

Xem tại đây

ĐỔ XÔ ĐI ĐÀO BỚI CÂY 'THẦN DƯỢC'

“Thần dược” đào chặt từ rễ đến cành

Những ngày qua, nhiều người dân đã kéo đến khu vực núi Gò Đá thuộc thôn Thượng Phú, xã Bình Kiến (TP Tuy Hòa, Phú Yên) để săn tìm một loại cây mà họ gọi nó là “thần dược”.

Xem tại đây

XE LEXUS NÁO LOẠN PHỐ, 2 CHA CON TỬ VONG

Tai nạn xảy ra vào lúc 20g30 ngày 25/12 giữa một xe du lịch và một xe máy tại giao lộ Lê Đức Thọ - Phạm Huy Thông (P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM) khiến 2 người tử vong...

BÃO CẤP 10 TIẾN VÀO BIỂN ĐÔNG

Ngoài khơi Philippines hiện có cơn bão mạnh cấp 8, giật cấp 9, cấp 10. Dự báo trong 1-2 ngày tới bão sẽ đi vào biển Đông của Việt Nam, trở thành cơn bão số 10 trong mùa mưa bão năm nay.

Xem tại đây

HÀNH XỬ KỲ LẠ NHẤT CỦA CƠ QUAN CHỨC NĂNG NĂM 2012

Vụ việc cơ quan chức năng cử người cưỡng chế, giám sát hòn đá; câu chuyện “tuyển nhầm” những đối tượng nghiện vào ngành công an hay vấn đề xử phạt xe không chính chủ…là những sự kiện gây nhiều luồng dư luận trái chiều trong năm 2012.

Xem đầy đủ

DỰNG LÔ CỐT LÀM NỨT NHÀ DÂN, SỞ GTVT THUA KIỆN

Do quá trình xây dựng công trình đã gây ảnh hưởng, làm nứt nhà dân nên Sở GTVT TP.HCM buộc phải bồi thường thiệt hại 31,5 triệu đồng.

Xem tại đây

TRỘM 1 TỶ NHÀ TƯỚNG CÔNG AN RỒI ĐI DU LỊCH

Ngày 26/12, TAND TP.Hà Nội đưa 3 tên trộm đột nhập vào nhà một vị tướng công an, vơ vét tiền, vàng… với tổng giá trị gần 1,1 tỷ đồng ra xét xử.

Xem tại đây

VỤ GIẾT NGƯỜI CHẶT XÁC, BẮT NGHI CAN DƯỚI 18 TUỔI

Liên quan đến vụ giết người, chặt xác phi tang ở TP.Biên Hòa, cơ quan chức năng đã bắt 1 trong 2 nghi can. Theo thông tin ban đầu, nghi can này chỉ mới khoảng từ 14 - 17 tuổi.

BẮT 7 ĐỐI TƯỢNG "TÀN SÁT" RỪNG NGHIẾN BA BỂ

Công an huyện Ba Bể vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 đối tượng liên quan đến việc triệt hạ gỗ nghiến trong VQG Ba Bể.

Triệt hạ gỗ nghiến trong VQG Ba Bể.

Xem tại đây

BẮT THÊM PHÓ CÔNG AN 'GIÚP' DƯƠNG CHÍ DŨNG BỎ TRỐN

Ngày 25/12, cơ quan ANĐT Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đã ra quyết định khởi tố và bắt giam đối với Phạm Đình Nghiên (SN 1966, phó Công an xã An Thọ (huyện An Lão) về hành vi giả mạo trong công tác.

Xem tại đây

CÔNG AN NỔ SÚNG VÂY BẮT KẺ CHÉM CHẾT BẠN NHẬU

Sau khi chém chết bạn nhậu, hung thủ gây án vẫn lảng vảng gần địa bàn và khi bị vây bắt đã vung mã tấu chống trả khiến cảnh sát phải nổ súng.

Xem tại đây

3 NỮ TIẾP VIÊN KHỎA THÂN HÁT KARAOKE VỚI KHÁCH

Phòng CSĐT - Công an Khánh Hòa đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 3 tiếp viên nữ của một quán karaoke đang ngồi hát với khách trong tư thế "không một mảnh vải che thân".

Xem tại đây

NAM SINH LỚP 11 HIẾP DÂM BÉ GÁI 6 TUỔI

Dụ dỗ bé gái 6 tuổi bằng những con hạc giấy, nam sinh lớp 11 đã thực hiện hành vi hiếp dâm và đã phải trả giá cho việc làm của mình.

Xem tại đây

2 NHÓM GIANG HỒ HỖN CHIẾN LÃNH 183 NĂM TÙ

Ngày 26/12, sau hơn 2 ngày xét xử, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt hai nhóm giang hồ gồm 28 đối tượng tham gia hỗn chiến gây chết người với tổng hình phạt lên đến hơn 183 năm tù giam.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM:

Quá tải nghĩa trang, thanh niên cũng lo chuyện 'hậu sự'
Những cái tên mới như Công viên Vĩnh Hằng, Lạc Hồng Viên… dù mới bắt đầu xuất hiện nhưng nhanh chóng được nhiều người quan tâm. Trong số đó, có cả những thanh niên cũng bắt đầu… lo xa tìm chỗ cho việc hậu sự.
 
Những TNGT thiệt hại và đau lòng nhất trong năm
Năm 2012 được chọn làm năm An toàn giao thông (ATGT). Tuy nhiên, các vụ tai nạn giao thông xảy ra trong năm vẫn rất đáng sợ và đau lòng.

KỲ LẠ:

Kỳ bí trấn yểm bằng oan hồn trinh nữ "độc" nhất VN
Xung quanh những khu mộ cổ, nhà cổ, người dân bản địa thường truyền tai nhau những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn về việc trấn yểm bằng... gái đồng trinh.
 
ẢNH TRONG NGÀY:

Đức Bảo (tổng hợp)