- Phong tướng cho nhiều sĩ quan quân đội; Thưởng Tết dương lịch cao nhất 628 triệu đồng; Lại động đất mạnh ở Sông Tranh 2; Miền Bắc rét đậm dịp Tết dương lịch; Sẽ có nữ CSGT xinh đẹp ở các ngã tư Hà Nội; Vụ giết cả nhà bạn gái, hung thủ định chặt xác phi tang;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 28/12.

Phong tướng cho nhiều sĩ quan quân đội

Chiều 27/12, tại hội trường Bộ Quốc phòng, Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cán bộ và thăng quân hàm sĩ quan cấp tướng năm 2012.

Xem tại đây

Thưởng Tết Dương lịch cao nhất 628 triệu đồng

Ngày 28/12, Sở LĐTB&XH TP Hồ Chí Minh thông báo về tình hình tiền lương năm 2012 và kế hoạch thưởng Tết 2013 của các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố.

Dù kinh tế khó khăn nhưng nhiều DN vẫn có mức tiền thưởng cao

Sẽ có nữ CSGT xinh đẹp ở các ngã tư Hà Nội

Năm 2013, Phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội sẽ huy động lực lượng nữ cảnh sát giao thông ra đường làm nhiệm vụ...

Xem tại đây

Lại động đất mạnh ở Thủy điện Sông Tranh 2

Sáng 28/12, một trận động đất mạnh làm rung chuyển cả khu vực thủy điện Sông Tranh 2 khiến hàng chục nghìn hộ dân trong khu vực hoảng loạn…

Xem tại đây

Miền Bắc rét đậm dịp Tết Dương lịch

Dịp Tết Dương lịch đến đúng lúc đợt không khí lạnh tràn sâu về miền Bắc, gây rét đậm, rét hại.

Xem tại đây

Kiều nữ xinh đẹp lừa 10 tỷ đồng

Sau một năm truy tìm theo dấu vết của tội phạm, các trinh sát đội 2 - Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm CATP Hà Nội đã bắt giữ được Phạm Thị Thúy Hằng, đối tượng có lệnh truy nã toàn quốc về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản hơn 10 tỷ đồng.

Xem tại đây

Nhìn lại những sự kiện giao thông 'nóng' nhất

Năm 2012 có thể xem là năm rất “nóng” đối với lĩnh vực giao thông. Nhiều chính sách khi được đề xuất hoặc triển khai đã được dư luận đặc biệt quan tâm.

Xem tại đây

Vụ giết cả nhà bạn gái, hung thủ định chặt xác phi tang

Lực lượng công an kiểm tra phòng trọ của Đại đã phát hiện rất nhiều bao tải lớn, túi bóng, một con dao dài, một chiếc xẻng và một đôi dép còn dính đầy bùn đất…

Xem tại đây

Lộ diện các đại học xé rào tuyển sinh 2012

Ảnh minh họa: Lê Anh Dũng

Ngày 28/12, Bộ GD-ĐT công bố kết luận thanh tra về công tác tuyển sinh năm 2012 của 30 trường ĐH,CĐ trên toàn quốc. Trong đó, có hàng loạt sai phạm...

Xem tại đây

Bắt vụ vận chuyển 60 bánh heroin

Thông tin trên vừa được Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm, Trưởng phòng Cảnh sát ma tuý Nghệ An thông tin. Hiện đã bắt giữ một đối tượng, thu giữ 60 bánh heroin.

Xem tại đây

Anh em ông Đoàn Văn Vươn bị đề nghị truy tố tội giết người

Cơ quan điều tra Công an TP Hải Phòng đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố 2 anh em ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý và các thành viên khác trong gia đình về tội Giết người và Chống người thi hành công vụ.

Xem tại đây

Đòi 55 triệu USD: Vụ kiện 'vô tiền khoáng hậu'

Đây được coi là một trong những vụ kiện “vô tiền khoáng hậu” bởi khoản tiền tranh chấp có giá trị đặc biệt lớn (khoảng trên 1.100 tỷ đồng) và vụ việc này chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Phiên tòa rất gây chú ý trong dư luận.

Xem tại đây

Truy nã đại ca giang hồ đọ súng với cảnh sát

Tên Phi lao xe vào cảnh sát để giải cứu đồng bọn. Bị cảnh sát truy đuổi, hắn rút súng ra quyết chiến, sau đó mở đường thoát thân

Xem tại đây

Cô gái trẻ bị 'đẩy' ngã, chết trong gầm xe tải?

Bị 1 xe máy đi cùng chiều va chạm, chị Lan đã ngã ra đường. Cùng lúc này, 1 chiếc xe tải lao tới đã cán qua người nạn nhân khiến cô gái tử vong ngay tại chỗ.

Xem tại đây

Dùng súng truy sát… chị gái rồi bỏ trốn

Cơ quan Công an huyện Kiến Thụy cho biết đang khẩn trương truy bắt đối tượng Vũ Bá Đang (SN 1977, ở xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy), đã có hành vi sử dụng súng để “giải quyết” mâu thuẫn với chính chị gái mình.

Xem tại đây

Nữ dược sỹ lừa đảo chiếm đoạt gần 35 tỷ

Ngày 27/12, Toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt 20 năm tù giam đối với bị cáo Lê Thị Tương, nguyên cán bộ khoa dược bệnh viện ĐK Hà Tĩnh về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Xem tại đây

Bố bóp chết con trai 9 tháng rồi vứt bể nước

Nguyễn Duy Long (SN 1980) đã nhẫn tâm sát hại con trai mới 9 tháng tuổi. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ việc là do Long nghi ngờ cháu bé không phải là con của mình.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM:

Giang hồ tứ phương, chết trong nồi nước lẩu
Cách đây 2 năm, trong một lần bức bách, Lâm đã nhảy vào nồi nước lẩu chó đang sôi sùng sục. Dĩ nhiên, lần này Lâm "chín ngón" giã từ cõi đời mang nặng nghiệp chướng do mình gây ra.
 
KỲ QUẶC:
 
Đòi 55 triệu USD: Vụ kiện 'vô tiền khoáng hậu'
Đây được coi là một trong những vụ kiện “vô tiền khoáng hậu” bởi khoản tiền tranh chấp có giá trị đặc biệt lớn (khoảng trên 1.100 tỷ đồng) và vụ việc này chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Phiên tòa rất gây chú ý trong dư luận.
 
CLIP HOT:
 
Để lôi kéo khách nhậu, nhiều quán đã thuê các nhân viên làm "chim mồi" và kiêm luôn nhiệm vụ lôi kéo khách đang đi trên đường, không cần biết là có vào quán hay không.

ẢNH TRONG NGÀY:

Đức Bảo (tổng hợp)