- Hiến kế cho GĐ Sở Nội vụ HN; Cháy khu chế xuất, hàng nghìn công nhân bỏ chạy; Con gái chủ nhà bị nổ mìn nợ hàng chục tỷ đồng; Nhạc sĩ Hoàng Hiệp qua đời; Cướp tiệm vàng giữa ban ngày tại Thanh Hóa; Hé lộ táo quân 2013; Lật tẩy chiêu thức của quán massage bán dâm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 9/1.

CHẠY CÔNG CHỨC: HIẾN KẾ CHO GĐ SỞ NỘI VỤ HÀ NỘI

"Thưởng luôn giá trị bằng 30% hoặc 50% số tiền chi cho tiêu cực mà người tố cáo nêu ra nếu qua điều tra thấy đó là sự thật", độc giả đề xuất.

Đọc tiếp tại đây.

CHỦ TỊCH QUỐC HỘI CHỈ ĐẠO XỬ LÝ VỤ BÃI ĐỖ XE TAI TIẾNG

Văn phòng Quốc hội vừa ban hành văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng về đơn khiếu nại khẩn cấp của các hộ dân liên quan đến việc xây dựng bãi đỗ xe Đầm Trầu (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Xem tiếp tại đây.

TÁO QUÂN 'ĐÁ XOÁY' THE VOICE, ĐÀM VĨNH HƯNG

"Táo quân style" sẽ đá xoáy chương trình The Voice - Giọng hát Việt bằng các bình luận của các huấn luyện viên tại sân chơi này. Màn khóa môi của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng với nhà sư sẽ là chủ đề báo cáo của Táo văn hóa.

Đọc tiếp tại đây.

CHÁY LỚN KHU CHẾ XUẤT, HÀNG NGHÌN CÔNG NHÂN BỎ CHẠY


Khói bốc lên nghi ngút tại khu chế xuất khiến hàng nghìn công nhân tháo chạy

Trưa 9/1, một cuộc tháo chạy tán loạn xảy ra tại công ty Theodore Alexander bên trong khu chế xuất Linh Trung 2 (P.Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM) khi một tiếng nổ lớn phát ra, sau đó khói và lửa bốc lên cao.

Đọc tin tại đây.

CON GÁI CHỦ NHÀ BỊ NỔ MÌN NỢ HÀNG CHỤC TỶ ĐỒNG

Nhiều người cho rằng, vụ nổ mìn trong đêm tại gia đình ông Lân gây chấn động ở Sơn Tây vừa qua có liên quan đến khoản nợ lên đến hàng chục tỉ đồng của cô con gái mà hiện tại gia đình không có khả năng hoàn trả.

Xem chi tiết tại đây.

TỬ VONG SAU TIÊM CHỦNG: KHÔNG PHẢI DO VACXIN?

Theo Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, trạm y tế nơi cháu bé tiêm chủng đáp ứng đủ điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực, cháu bé tử vong sau tiêm 20 giờ, nên loại trừ khả năng bị sốc phản vệ... đồng nghĩa không có bằng chứng liên quan đến vắc-xin và tiêm chủng.

Đọc chi tiết tại đây.

TÁC GIẢ 'NHỚ VỀ HÀ NỘI QUA ĐỜI'

Nhạc sĩ Hoàng Hiệp, tác giả của những ca khúc nổi tiếng như: Câu hò bên bến Hiền Lương, Cô gái vót chông, Ngọn đèn đứng gác, Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây, Viếng Lăng Bác, Nhớ về Hà Nội... vừa qua đời lúc 12h45 sáng 9/1.

Đọc tin tại đây.

10 TRƯỜNG ĐH, CĐ ĐƯỢC TUYỂN SINH RIÊNG

Tin từ Bộ GD-ĐT ngày 9/1, mùa tuyển sinh 2013, 10 trường ĐH-CĐ thuộc khối ngành văn hóa nghệ thuật sẽ được phép tuyển sinh riêng.

Xem thông tin tại đây.

CƯỚP TIỆM VÀNG GIỮA BAN NGÀY VÌ BÍ TIỀN TIÊU

Giữa trưa, tên cướp một mình đi xe máy đến hiệu vàng vờ hỏi mua hàng sau đó giật nữ trang trên tay nhân viên rồi bỏ chạy.

Đọc tin tại đây.

BÁO ĐỘNG NẠN CẮT CỔ CƯỚP TÀI SẢN GIÁP TẾT

Cận Tết, các vụ giết người cướp của tăng cao đột biến. Ngay bản thân bác sĩ cũng phải thừa nhận thủ đoạn của kẻ cướp ngày càng tàn độc khiến nạn nhân khi đưa vào bệnh viện đều trong tình trạng  nguy cơ tử vong cao.

Xem tiếp tại đây.

TUỒN TRỨNG BẨN, THỊT THỐI VỀ THÀNH PHỐ


Thịt thối bị cơ quan chức năng Quảng Nam bắt giữ

Ngày 9/1, cơ quan chức năng ở TP.HCM và Quảng Nam đã bắt giữ hàng tấn thịt lợn, dê, gà thối tuồn về thành phố.

Xem tin tại đây.

NGƯỜI TÌNH 'NHÍ' MANG THAI, NAM SINH LĨNH ÁN

Gặp nhau ở tiệm Internet, thiếu nữ 12 tuổi xin số điện thoại nam sinh viên để làm quen. Trong những lần hẹn hò, cả hai đã quan hệ nhiều lần dẫn đến có thai.

Xem tại đây.

LẬT TẨY CHIÊU THỨC CỦA QUÁN MASSAGE BÁN DÂM

Nếu khách chỉ massage thì nhân viên phải bật đèn, còn khách mua dâm thì nhân viên phải tắt đèn trong phòng. Khi bán dâm, các nhân viên phải mặc váy, không được để bao cao su, chất bẩn rơi vãi bừa bãi trong phòng... là những quy định ngặt nghèo để né cảnh sát.

Đọc chi tiết tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC NGƯỜI ĐÀN ÔNG BỊ CHÉM, BẮN

Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị chém gần đứt lìa 2 bàn tay, 1 lỗ thủng phía sau lưng nghi là do đạn bắn. Bên trong người nạn nhân có 1 đầu đạn chì.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Bạn đọc VietNamNet đồng tình xử 'thắng kiện 55 triệu đô'
HĐXX đã tuyên bố nguyên đơn thắng kiện số tiền 55 triệu USD, tuy nhiên xung quanh vụ án "vô tiền khoáng hậu" chưa từng có trong lịch sử tố tụng Việt Nam này còn quá nhiều điểm đáng bàn.


Bi kịch nữ sinh bị thiếu gia lừa tình
Vân (SV ĐH Văn hoá) vác cái bụng vượt mặt, khệnh khạng đi chợ về, cười nhạt: “Cũng chỉ vì câu nói “nhà anh mặt phố, bố làm to” mà giờ mình thế này đây?”
 


ẢNH TRONG NGÀY:

CLIP HOT:

Nữ nhân viên khỏa thân hát Karaoke với khách
Phòng CSĐT - Công an tỉnh An GIang đã tiến hành kiểm tra cơ sở dịch vụ karaoke và ăn uống bình dân Thủy Loan. Tại số 222 tổ 1 ấp An Bình, xã An Thạnh trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. 
 
Chăm sóc 'đầu cơ nghiệp' ngày giá rét
Những hình ảnh người dân sơ tán, chăm sóc 'đầu cơ nghiệp' ở các tỉnh Lào Cao, Hà Giang trong đợt rét đậm kỷ lục.
 

Đ.Tâm (tổng hợp)