- Sẵn sàng chi viện TP.HCM cả trung đoàn cảnh sát; Vụ gí súng đập chết gà: Công an phường xin lỗi!; Giám đốc Sở vi hành, thực phẩm nào cũng sạch; Đại gia Thái Nguyên chết trong nhà nghỉ; Bắc Bộ rét đến sát Tết Nguyên Đán; Tàu hỏa bỏ ga, hàng trăm khách hoảng loạn;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 28/1.

Sẵn sàng chi viện TP.HCM cả trung đoàn cảnh sát

Nếu TP.HCM đề nghị thêm 1-2 trung đoàn cảnh sát cơ động nữa, Trung ương cũng sẵn sàng ủng hộ để thiết lập lại trật tự, lấy lại niềm tin của người dân - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói.

Xem tại đây

Vụ gí súng đập chết gà: Công an phường xin lỗi!

Ông Vũ Văn Bảo - Trưởng Công an P.An Khánh, xác nhận: “Hôm xảy ra sự việc tôi đến hiện trường, nghe gia chủ kể lại và tôi có xin lỗi gia đình”.

Đàn gà chọi 50 con bị đoàn kiểm tra bất ngờ đập chết.

Xem tại đây

Giám đốc Sở vi hành, thực phẩm nào cũng sạch

Đoàn kiểm tra thực phẩm do Giám đốc Sở Y tế Hà Nội dẫn đầu đã phát hiện không có sản phẩm nào vi phạm chất lượng.

Xem tại đây

Đại gia Thái Nguyên chết trong nhà nghỉ

Chiều 27/1, ông Vũ Dương Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình được phát hiện chết trong khách sạn ở TP Thái Nguyên.

Xem tại đây

Bắc Bộ rét đến sát Tết Nguyên Đán

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ nay đến sát Tết Nguyên Đán, thời tiết Bắc Bộ tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn, trời rét nhưng không rét đậm.

Xem tại đây

Tàu hỏa bỏ ga, hàng trăm khách hoảng loạn

Lúc 21h36' ngày 26/1, chuyến tàu khách mang số hiệu TN18 hành trình Sài Gòn – Hà Nội, bỗng dưng bỏ qua Ga Tuy Hòa (Phú Yên)...

Xem tại đây

Giáo viên 'quây' Chủ tịch tỉnh đòi quyền lợi

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã có cuộc đối thoại với hàng trăm thầy, cô giáo liên quan vụ tiêu cực tuyển dụng trong ngành giáo dục huyện Yên Bình...

Xem tại đây

Nghịch lý chi 2 tỷ USD xuất ngoại chữa bệnh

Ngay cả người trong nước cũng chưa biết, Việt Nam đứng đầu trong rất nhiều lĩnh vực kỹ thuật y tế, thậm chí các bệnh nhân từ những nước tiên tiến còn tìm đến điều trị.

Xem tại đây

Tàu nghìn tấn vô chủ trôi dạt trên biển

Đang đánh cá ngoài khơi, nhiều ngư dân phát hiện con tàu vận tải chở hàng nghìn tấn hàng trôi dạt trên biển.

Xem tại đây

Bắt đường dây liên quan vụ 'giúp' Dương Chí Dũng bỏ trốn

Không chỉ làm giả giấy tờ cho đối tượng tổ chức cho Dương Chí Dũng bỏ trốn ra nước ngoài, 2 đối tượng nguyên là trưởng, phó Công an xã còn tiếp tay cho nhiều đối tượng khác xuất ngoại trái phép.

Xem tại đây

Hà Nội: Trộm mò vào nhà đòi 'yêu' thiếu nữ

Đột nhập vào nhà nạn nhân để ăn trộm nhưng không tìm thấy tài sản giá trị, tên trộm quay ra khống chế, định “hại đời” gia chủ thì bị hàng xóm xông đến tóm gọn.

Xem tại đây

Bắt băng giang hồ chuyên siết nợ cờ bạc

Từ khoản nợ cá độ bóng đá, nhóm giang hồ đã bắt giữ, gây áp lực đối với con nợ nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Xem tại đây

Bắt giám đốc buôn hơn 1 tạ pháo

Ngày 28/1, tin từ Đội CSGT, CA TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển trái phép các loại pháo đi tiêu thụ.

Xem tại đây

Trưởng công an xã bị chém tại nhà riêng

Đang nằm nghỉ ngơi ở nhà riêng thì bất ngờ hai đối tượng hùng hổ vác mã tấu xông thẳng vào trong phòng chém liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ông Lê Vũ Hạnh, trưởng Công an xã bị trọng thương.

Xem tại đây

2 “kiều nữ” tham gia băng cướp tại trung tâm Sài Gòn

Công an TP.HCM cho hay vừa bắt giữ 6 đối tượng thuộc 2 băng nhóm cướp giật nguy hiểm, gây ra 31 vụ cướp giật túi xách, ĐTDĐ, dây chuyền của người đi đường…

Xem tại đây

Ăn tiền “giải cứu” học viên, nhóm cán bộ bị truy tố

Các cán bộ trung tâm Hỗ trợ Xã hội, TP.HCM cấu kết với đối tượng ngoài xã hội, hình thành đường dây tiêu cực, nhận tiền, giải cứu trại viên đang bị trung tâm quản lý.

Xem tại đây

Dọa tung clip sex tống tiền người tình cũ

Trong thời gian ngoại tình, chị T. đã đồng ý để nhân tình quay clip ghi lại cảnh nóng của 2 người. Sau khi chia tay, chị đã bị chính người tình cũ dùng clip này để uy hiếp, tống tiền.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Hiểm nguy rình rập thợ Việt trên đất Lào
Người Việt sang Lào mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau, chẳng ngại lao động vất vả miễn sao kiếm được đồng tiền. Thợ nề - công nhân xây dựng được cho là khổ nhất, bỏ sức lao động nhiều nhưng đồng lương chẳng ăn thua. 
 
Lừa đảo, trộm cắp 'tung hoành' ở bệnh viện
“Thủ đoạn chiếm đoạt tiền, tài sản của kẻ gian ở bệnh viện giờ tinh vi lắm, chúng dùng "ba tấc lưỡi" khiến bệnh nhân, người nhà tự nguyện móc tiền, tháo nhẫn ra cho”.

KỲ QUẶC

Gốc cây xà cừ tự nhiên phì khói lửa ở Hà Nội
Lực lượng PCCC bơm gần 10 khối nước vào bên trong vào bên trong nhưng khói từ gốc cây xà cừ trên đường Hoàng Diệu vẫn phun ra ngùn ngụt.
 
CLIP HOT:
 
Siêu xe Bentley gặp hạn cuối năm
Vụ tai nạn đã khiến người điều khiển xe máy phải đi cấp cứu, còn chiếc siêu xe Bentley thì vỡ két nước, ba-đờ-sốc trước....
 
Trại huấn luyện chó nghiệp vụ lớn nhất VN
Cùng ghé qua và tìm hiểu một buổi sáng của những cảnh sát huấn luyện và những chú chó nghiệp vụ thông minh tại Cục quản lý, huấn luyện và sử dụng cho nghiệp vụ, trực thuộc Bộ Công An.
 
2,5 tấn chân trâu bò thối tuồn về thành phố
Ngày 26/1, Đội quản lý thị trường phối hợp cùng Chi cục thú y tỉnh Đồng Nai tiến hành tiêu hủy hơn 2,5 tấn chân trâu, bò không có nguồn gốc xuất xứ, không giấy chứng nhận kiểm dịch và có hiện tượng thối rữa.
 

Đức Bảo (tổng hợp)