- Đi nước ngoài 2 năm bị xóa tên khỏi hộ khẩu?; Nạn nhân thứ 11 trong vụ nổ sập nhà tử vong; Người Việt 'chế' thành công Rolls-Royce; Thêm một người đẹp nude vì môi trường; Nhờ bạn nhậu hiếp dâm vợ để ly dị; Két sắt bệnh viện bốc hơi bất thường... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/2.

ĐI NƯỚC NGOÀI 2 NĂM BỊ XÓA TÊN KHỎI HỘ KHẨU?

Đi nước ngoài 2 năm trở lên bị xóa tên khỏi sổ hộ khẩu, nơi đăng ký thường trú phải là nơi tạm trú… - nội dung dự thảo luật Cư trú vừa được trình Ủy ban Thường vụ QH (UBTVQH) sáng 26/2.

Đọc chi tiết tại đây.

CUỘC CHIẾN BẢO VỆ BIÊN GIỚI 1979 CẦN ĐƯỢC TRÌNH BÀY TRONG SGK

“Chủ trương khép lại quá khứ, hướng tới tương lai không có nghĩa là quên đi quá khứ. Cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc 1979 cần thiết phải tiếp tục được đưa vào SGK mới”- PGS.TS Ngô Minh Oanh - Viện trưởng viện Nghiên cứu Giáo dục (Trường ĐHSP TP.HCM) góp kiến khi trao đổi với VietNamNet.

Đọc bài tại đây.

UY LỰC 'KÌNH NGƯ' PT-76 CỦA LỰC LƯỢNG TĂNG – THIẾT GIÁP VN

Xe tăng hạng nhẹ PT-76 là phương tiện chiến đấu có hỏa lực mạnh và có thể "bơi lội" rất tốt của lực lượng tăng – thiết giáp Việt Nam.

Xem hình ảnh tại đây.

KHÓ TIN: NHỜ BẠN NHẬU HIẾP DÂM VỢ


Nguyễn Đức Mạo (phải) (Ảnh: Người lao động)

Muốn kết thúc hôn nhân mà không phải chia tài sản, Mạo nhờ bạn nhậu đến "vui vẻ" với cô vợ mới cưới để anh ta ập vào bắt quả tang, lấy cớ li dị.

Đọc tin tại đây.

VỤ NỔ SẬP NHÀ: NẠN NHÂN THỨ 11 TỬ VONG

Một trong 3 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn nổ sập nhà vào rạng sáng ngày 24/2 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP.HCM) là ông Hồ Sĩ Cường (81 tuổi) đã tử vong bệnh viện vào sáng 26/2.

Xem tin tại đây.

6 XE TANG TIỄN GIA ĐÌNH ÔNG PHƯƠNG 'CHÁY NỔ'

14h ngày 26/2, 6 chiếc xe tang đã đưa gia đình ông Lê Minh Phương (còn gọi là Phương 'cháy nổ') – nạn nhân trong vụ nổ sập nhà rạng sáng 24/2 đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Đọc bài tại đây.

SĂN 'ĐINH TẶC' TRÊN CẦU CẦN THƠ

Rất nhiều đinh, ốc vít được rải trên cầu Cần Thơ. Hầu hết các loại đinh tìm thấy đều hoen gỉ, ốc vít đã được xoắn nhọn.

Xem hình ảnh tại đây.

KÉT SẮT BỆNH VIỆN 'BỐC HƠI' BẤT THƯỜNG

Ngày 26/2, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị phát hiện két sắt của phòng thu viện phí bị phá, số tiền và giấy tờ trong két bị “bốc hơi”.

Đọc tin tại đây.

LẠI MỘT NGƯỜI ĐẸP NUDE VÌ MÔI TRƯỜNG

Cho rằng muốn kêu gọi mọi người bảo vệ động vật, bảo vệ rừng, ca sĩ Diệp Lâm Anh không ngần ngại trút bỏ xiêm y tạo dáng với rắn.

Xem hình ảnh tại đây.

HÀNG CHỤC XE CHẾT MÁY KHI ĐỔ XĂNG NGHI 'RỞM'

Sau khi đổ xăng, hàng chục xe máy tấp nập quay lại cây xăng Cần Minh (Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa, Phú Yên) để 'bắt đền' chủ doanh nghiệp vì đổ phải xăng nghi “rởm”.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI VIỆT ĐÃ 'CHẾ' THÀNH CÔNG XE SIÊU SANG ROLLS-ROYCE


Chiếc Rolls-Royce 'chế' giống y phiên bản thật

Một mẫu Rolls-Royce Phantom đầu tiên do người Việt “chế” ra vừa xuất hiện. Xe có kiểu dáng khá giống với xe siêu sang Phantom nhưng động cơ và khung gầm là của một chiếc xe Mazda cũ.

Xem chi tiết tại đây.

CHÁY DỮ DỘI RỪNG PHÒNG HỘ VEN TP.HCM

Đến 15h ngày 26/2, rừng phòng hộ gần khu du lịch Suối Mơ (P. Long Bình, Q.9, TP.HCM) vẫn còn chìm ngập trong lửa và khói.

Đọc tiếp tại đây.

THÊM NGƯỜI VIỆT BỊ BẮT VÌ NGHI BUÔN LẬU SỪNG TÊ GIÁC

Hãng thông tấn Mozambique (AIM) cho biết cảnh sát nước này đã bắt giữ một công dân Việt Nam tại Sân bay quốc tế Maputo do người này sở hữu 6 sừng tê giác với tổng khối lượng khoảng 17kg.

Đọc tin tại đây.

CUỒNG GHEN GIẾT NGƯỜI TÌNH GIỮA RỪNG CAO SU

Nhìn cảnh người tình công khai qua lại với người đàn ông khác, Huỳnh Văn Hồng (32 tuổi, Tây Ninh) đã nổi cơn ghen và giết người tình giữa rừng cao su rồi bỏ trốn.

Đọc tiếp tại đây.

GIẬN VỢ, ĐI NGỦ NHỜ RỒI HIẾP DÂM CON CỦA BẠN

Cãi nhau với vợ rồi lẳng lặng bỏ đi, gã đàn ông sang nhà bạn xin ngủ nhờ. Nhân lúc vợ chồng bạn vắng nhà, không kìm được thú tính, hắn đã giở trò đồi bại với con gái của bạn mình.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Vụ ông Dương Chí Dũng: Lụy một chữ tình
“Pháp luật không dung tha cho những hành vi phạm tội, kể cả việc họ vì người thân, ruột thịt hay vợ chồng. Tuy nhiên, với những vụ án kiểu này, cơ quan tố tụng sẽ cân nhắc sao cho thấu lý, đạt tình”.
 
Đằng sau 'giấc mơ đàn ông' của nữ sinh sư phạm
Một “manly” ẩn trong hình hài một cô gái: có ngực, chỉ nhu nhú như một bé gái trong độ tuổi 15, bộ phận sinh dục “không rõ ràng”, vẫn có buồng trứng, giọng nói đàn ông, khuôn mặt góc cạnh... 
 
Tìm xác nạn nhân từ vết máu và mùi nước hoa
"Một nạn nhân nữ nằm dưới một cái tủ đã dập nát (hay một cánh cửa) được che khuất và có không khí để thở nên vẫn còn sống. Sau gần 2 tiếng đào bới, đến 3h15 chúng tôi đưa nạn nhân đầu tiên ra ngoài". 

KỲ QUẶC

Phụ huynh 'xử nhau' vỡ đầu vì...con trẻ
Chỉ vì hai cháu đi học ngồi bên nhau nghịch ngợm không chịu làm bài tập, phụ huynh biết được nên cấm không cho hai đứa học với nhau. Từ việc trên dẫn đến phụ huynh 'xử' vỡ đầu, trấn thương sọ não.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Súng AK và nhiều đạn trên chiếc taxi
Tổ công tác Y9-141 CATP Hà Nội phát hiện một xe taxi đi từ cầu Chương Dương hướng về quốc lộ 5 có biểu hiện nghi vấn, qua kiểm tra và phát hiện hai đối tượng ngồi trong taxi đang tàng trữ một khẩu AK cùng rất nhiều đạn.

Đ.Tâm (tổng hợp)