- Xe khách lao xuống kênh, 15 người nhập viện; CSGT rượt đuổi ‘thiếu gia lái xe điên’ bỏ chạy 50km; Sông Tranh 2 lại rung lắc do động đất; Em gái Dương Chí Dũng trải lòng sau bi kịch gia đình; Bút Lông gửi lời xin lỗi tới Thái Thùy Linh;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 30/3.

XE CHÍNH CHỦ: KHÔNG ĐƯỢC PHẠT NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Bộ trưởng Vũ Đức Đam cho biết, việc xử phạt xe không chính chủ phải đúng đối tượng, tức lực lượng CSGT không xử phạt người điều khiển phương tiện giao thông mà phải phạt chủ phương tiện.

Xem tại đây

XE KHÁCH LAO XUỐNG KÊNH, 15 NGƯỜI NHẬP VIỆN

Chiếc xe khách lao xuống kênh kéo theo khoảng 20 hành khách đang say ngủ. Người dân địa phương đã phải dùng búa đập vỡ cửa kính xe để giải cứu hành khách ra ngoài. 

Xe khách, 45 chỗ, Lâm Đồng, nhập viện
Xe khách tông gãy nát cột điện viễn thông bên lề đường (Ảnh: Kienthuc.net.vn)

Xem tại đây

CSGT RƯỢT ĐUỔI 'THIẾU GIA LÁI XE ĐIÊN' BỎ CHẠY 50KM

Lái xe không chấp hành tín hiệu của lực CSGT mà bỏ chạy thúc mạng đến 50km trên QL1A và gây ra 4 vụ TNGT trên đường, trong đó có 2 chiến sĩ công an bị thương.

Xem tại đây

SÔNG TRANH 2 LẠI RUNG LẮC DO ĐỘNG ĐẤT

Một trận rung lắc kèm theo tiếng nổ vào chiều tối 29/3 và nhiều dư chấn đã xảy ra vào sáng 30/3 tại vùng rừng núi Trà My thuộc khu vực thủy điện Sông Tranh 2.

Xem tại đây

LẦN ĐẦU TIÊN MỔ TIM BẰNG NỘI SOI Ở VIỆT NAM

Thay vì phải mở dọc lồng ngực rồi cưa xương ức thì lần đầu tiên một bệnh nhân đã được thay van tim bằng phương pháp mổ tim nội soi.

Xem tại đây

BÚT LÔNG GỬI LỜI XIN LỖI TỚI THÁI THÙY LINH

Sau những ồn ào liên quan đến giải thưởng "Gương mặt trẻ tiêu biểu" của ca sĩ Thái Thùy Linh, người khơi mào sự việc này với bút danh Bút Lông đã có lời xin lỗi chính thức tới nữ ca sĩ Thái Thùy Linh.

Xem tại đây

ĐẰNG SAU VỤ NỮ SINH GIẾT BẠN CÙNG TRƯỜNG

Trước vành móng ngựa, cô nữ sinh mắt đỏ hoe lí nhí khai tội. Vì mâu thuẫn âm ỉ suốt 3 năm học với bạn cùng trường, cô nữ sinh đã lái cuộc đời mình rẽ vào một khúc quanh đầy tăm tối khi đã dùng dao sát hại bạn.

Xem tại đây

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}

Thăm trường học không thể xấu hơn ở Thanh Hóa

BẮT KẺ CƯỚP GIẬT NGAY CẠNH TRỤ SỞ CẢNH SÁT

Đơn thương độc mã, Lê Văn Hoàng đã gây ra nhiều vụ cướp giật nhắm vào học sinh, sinh viên trên địa bàn Q.Thủ Đức, TP.HCM gây hoang mang dư luận, đặc biệt có đến 4 vụ gây ra ngay cạnh trụ sở đội cảnh sát hình sự.

Xem tại đây

GIẬN VỢ, DÙNG KÉO NHỌN ĐÂM CHẾT CON MỚI SINH

Trong lúc giận vợ, mất khôn, người bố trẻ đã tàn nhẫn dùng kéo nhọn đâm 7 nhát vào con gái khiến cháu bé mới được 23 ngày tuổi tử vong ngay sau đó.

Xem tại đây

GÃ TRAI CHUYÊN ĐI SĂN LÙNG NỮ SINH ĐỂ HÃM HIẾP

Dùng tuốc-nơ-vít, Cường khống chế các nạn nhân từ học sinh tiểu học đến tuổi thành niên để cướp tài sản và hiếp dâm. Ít nhất 7 nữ sinh và bé gái đã bị thanh niên 24 tuổi này hãm hại.

Xem tại đây

NỮ QUÁI LỪA ĐẢO TIỀN TỶ RỒI VÀO CHÙA ĐỂ TRỐN NÃ

Sau hơn 1 đêm di lý, sáng nay (30/3), công an Quảng Nam đã đưa nữ quái Lê Thị Nữ (SN 1957), trú Sơn Phong, TP. Hội An từ Bà Rịa, Vũng Tàu về quy án.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM:
Em gái Dương Chí Dũng trải lòng sau bi kịch gia đình

Em gái Dương Chí Dũng trải lòng sau bi kịch gia đình

Tôi và chị, cả hai đều có những lý do riêng để không dành cho nhau được nhiều thời gian như mong đợi. Tôi xa xôi cách trở, chị thì bận rộn liên miên, lại buồn bã giữa bộn bề sự cố.

Nhà có 2 liệt sỹ bị ‘xẻo’ tiền xây nhà tình nghĩa

Nhà có 2 liệt sỹ bị ‘xẻo’ tiền xây nhà tình nghĩa

Họ đều là những đối tượng chính sách đặc biệt khó khăn ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) thế mà khi nhận tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa đã bị cán bộ xã xẻo mất 10% số tiền.

KỲ QUẶC:
Chi tiết vụ bắt cóc con gái, đe vợ đòi 'tiền chuộc'

Chi tiết vụ bắt cóc con gái, đe vợ đòi 'tiền chuộc'

“Mượn” xe máy vợ rồi chạy thẳng đến… tiệm cầm đồ. Chưa hết, gã chồng nghiện ngập còn đưa con gái ruột mới 4 tuổi đi trốn, sau đó đe dọa vợ đòi tiền chuộc.

CLIP HOT:
Thủ đoạn mới của các đối tượng cướp tài sản

Thủ đoạn mới của các đối tượng cướp tài sản

  Với thủ đoạn giả vờ vào mua điện thoại di động, rồi bất ngờ dùng bình xịt hơi cay tấn công chủ cửa hàng để thực hiện hành vi cướp tài sản...

Kỳ lạ: Bắt chồng lúc nửa đêm

Kỳ lạ: Bắt chồng lúc nửa đêm

Đối với các cô gái người K'Ho ở Lâm Đồng chỉ cần ưng "cái bụng" anh chàng nào là nhờ họ hàng đến nhà trai chạm ngõ.

Đức Bảo (tổng hợp)