- Hàng loạt sai phạm trong vụ chìm tàu ở Cần Giờ; Miền Bắc mưa giông 2 ngày cuối tuần; Lại đề xuất “ngực lép” không được lái xe; Hủy quy định “chụp ảnh CSGT phải xin phép”; Angela Phương Trinh lý giải bộ đồ ''mặc như không''; Bắt tại trận 6 đôi nam nữ mua bán dâm trong nhà nghỉ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/8.

VỤ CHẾT SAU TIÊM, PHÁ BỆNH VIỆN: TIẾP TỤC TRANH CÃI

Thông tư 08/1999 của Bộ Y tế về hướng dẫn phòng và cấp cứu sốc phản vệ đã quy định rất rõ “Không được dùng các thuốc đã gây dị ứng và sốc phản vệ cho người bệnh”, trong trường hợp đặc biệt cần dùng thì “phải có sự đồng ý bằng văn bản của người nhà bệnh nhân”.

HÀNG LOẠT SAI PHẠM TRONG VỤ CHÌM TÀU Ở CẦN GIỜ

Vụ tai nạn làm chìm ca nô là do sử dụng phương tiện sai mục đích. Thêm nữa, ca nô bị chìm chở số người quá quy định gấp 2,5 lần cho phép.

Hàng loạt sai phạm trong vụ chìm tàu ở Cần Giờ
Đề nghị khởi tố vụ chìm tàu ở Cần Giờ
 

Lập tổ điều tra đặc biệt tìm nguyên nhân chìm tàu

LẠI ĐỀ XUẤT "NGỰC LÉP" KHÔNG ĐƯỢC LÁI XE

{keywords}
Theo dự thảo, người thấp bé, nhẹ cân, có chiều cao dưới 1,45 m được xếp vào nhóm không đủ điều kiện lái xe máy 50 cm3 trở lên. 

Ngoài ra, lái xe còn phải đạt nhiều tiêu chuẩn khác như chiều cao, cân nặng, lực bóp tay, không bị da liễu...

Đọc tiếp tại đây

MIỀN BẮC MƯA GIÔNG 2 NGÀY CUỐI TUẦN

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do rãnh áp thấp gây mưa tác động đến miền Bắc gây mưa rào và giông rải rác trong 2 ngày nghỉ cuối tuần.

Đọc tin tại đây

HỦY QUY ĐỊNH "CHỤP ẢNH CSGT PHẢI XIN PHÉP"

Cục CSGT đường bộ, đường sắt - Bộ Công an ngày 23-8 đã quyết định hủy bỏ quy định “chụp ảnh, quay phim CSGT phải xin phép” trong công văn gửi lực lượng CSGT trên cả nước trước đó.

Đọc thêm tại đây

"CẬU ẤM" CƯỠI MÔ TÔ BỊ PHẠT HƠN 10 TRIỆU ĐỒNG

Hà Minh Trí sẽ bị xử phạt hơn 10 triệu đồng vì nhiều lỗi vi phạm hành chính; ngoài ra người cho Trí mượn xe cũng bị xử phạt 1 triệu đồng.

'Cậu ấm' cưỡi mô tô quậy tưng phố Sài Gòn 
'Cậu ấm' cưỡi mô tô bị phạt hơn 10 triệu đồng 

LÝ NHÃ KỲ ĐỘI NHẦM VƯƠNG MIỆN NỮ HOÀNG BIỂN?

Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn VN khẳng định chiếc vương miện dành cho đại sứ Lý Nhã Kỳ được "thiết kế độc quyền dành riêng cho Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam do các Nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác..."

Đọc tiếp tại đây

ANGELA PHƯƠNG TRINH LÝ GIẢI BỘ ĐỒ "MẶC NHƯ KHÔNG"

{keywords}
"Bà mẹ nhí" không muốn phát biểu về những sự việc không liên quan đến mình.

Trong buổi diễn tại một bar ở Hà Nội, "bà mẹ nhí" mặc trang phục không thể ngắn hơn, xuyên thấu, đính hạt ở những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Xem thêm tại đây

MANG HÀNG "NÓNG' ĐI GIẬT ĐỒ CÚNG CÔ HỒN Ở SÀI GÒN

Trước đây rằm tháng 7 âm lịch, trên đường phố Sài Gòn, những đứa trẻ lang thang được hưởng vật phẩm từ các mâm cúng cô hồn. Nay có những băng nhóm thanh niên, trang bị cả hung khí để kiếm sống bằng nghề tranh nhau…giật cô hồn gây kinh động cả đường phố.

Đọc thêm tại đây

GÃ ĐÀN ÔNG SÁT HẠI VỢ RỒI CỐ THỦ TRÊN NÓC NHÀ

Sau khi gây án, Chín trốn lên nóc nhà cố thủ, mặc cho người thân và lực lượng công an động viên thuyết phục.

Xem tin tại đây

XÁC NAM THANH NIÊN NỔI TRÊN SÔNG SAU 3 NGÀY MẤT TÍCH

Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện nổi lên trên sông Đáy sau 3 ngày mất tích. Trước đó, nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với chủ quán hát cạnh sông.

Đọc tin tại đây

CÁI CHẾT BÍ ẨN CỦA NGƯỜI ĐÀN BÀ BẤT HẠNH

 "Tôi chỉ mong cơ quan công an điều tra tìm ra thủ phạm giết con tôi, có những ai tham gia vào việc đánh đập con tôi. Mong tòa án xử đúng người đúng tội để con tôi dưới suối vàng được thanh thản”, bà Lịch sụt sùi trình bầy.

Đọc thêm tại đây

HÀ NỘI: BẮT TẠI TRẬN 6 ĐÔI NAM NỮ MUA BÁN DÂM TRONG NHÀ NGHỈ

Bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Sao Mai ở huyện Từ Liêm, Hà Nội, lực lượng chức năng bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Đọc tin tại đây

8X HƠN 30 LẦN HIẾP DÂM EM GÁI HỌ LĨNH ÁN CHUNG THÂN 

Ngày 22/8, TAND tỉnh Bắc Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Đặng Trần Kiên tù chung thân về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Hiếp dâm”.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

 Điểm mặt những loại quả bị ép chín siêu tốc nhờ ngậm hóa chất

Chỉ sau một đêm, trái cây từ già đến non khi được phun, tiêm hóa chất sẽ chín đều rờ rỡ, màu sắc bắt mắt. Người tiêu dùng sành ăn cũng khó mà phân biệt được

KỲ QUẶC

Chuyện lạ: Nhặt được những gốc cây 'mục' tiền tỷ

Những gốc cây, khúc gỗ nhặt được ở sông suối vô tình đã trở thành những báu vật có giá tiền tỷ đối với không ít người dân. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ngắm dàn siêu xe sang trọng ở tỉnh nghèo

Lê Lan (Tổng hợp)