- Người dân sẽ được vào viếng Đại tướng sau lễ an táng; Đội mưa thi công tại khu mộ Đại tướng; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng GS Nguyễn Thiện Thành; Cả nước để tang Đại tướng; Chuyên cơ chở linh cữu được chuẩn bị tỉ mỉ; Chiêu ăn chặn người bệnh, công quỹ ở 2 BV tại TPHCM; Cảnh sát 113 mặc nguyên quân phục nhảy sông cứu người...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/10.

ĐỘI MƯA THI CÔNG TẠI KHU MỘ ĐẠI TƯỚNG

Sáng 11/10, tại Quảng Bình có mưa rất lớn. Lực lượng chức năng đang nỗ lực thi công để hoàn tất các hạng mục tại nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

CẢ NƯỚC ĐỂ TANG ĐẠI TƯỚNG

Từ 12h giờ trưa 11/10, cả nước chính thức bước vào hai ngày Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh hùng dân tộc đã qua đời hôm 4/10, thọ 103 tuổi.

{keywords}
Lễ thượng cờ rủ tại Quảng trường Ba Đình trưa 11/10

Xem thêm tại đây

NGƯỜI DÂN SẼ ĐƯỢC VÀO VIẾNG ĐẠI TƯỚNG SAU LỄ AN TÁNG

Tại cuộc họp báo chiều 11/10, đại diện phát ngôn của UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, sẽ tạo mọi điều kiện để người dân được vào viếng Đại tướng tại Vũng Chùa - Đảo Yến sau lễ an táng.

Đọc tin tại đây

THUÊ NHÀ TRỌ CHỜ TIỄN ĐƯA ĐẠI TƯỚNG

Quanh nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, các hàng quán đã đóng cửa, chuẩn bị cho Quốc tang Đại tướng.

QUẢNG BÌNH MƯA TO ĐẾN RẤT TO

Do ảnh hưởng của bão số 11, sáng ngày 11/10, thời tiết tại Quảng Bình có mưa, có nơi mưa rất to.

Đọc tin tại đây

GIẢNG VIÊN PHẢI NỘP HỌC PHÍ KHI ĐƯỢC CỬ ĐI DU HỌC

Từ năm 2014, nghiên cứu sinh trúng tuyển của đề án 911 có trách nhiệm đóng học phí cho Bộ GD-ĐT trước khi được cử đi đào tạo ở nước ngoài.

Xem tin tại đây

CHIÊU ĂN CHẶN NGƯỜI BỆNH, CÔNG QUỸ Ở 2 BV TẠI TPHCM

Nhiều sai phạm nghiêm trọng như, thất thoát, tráo đổi, cắt ghép phim chụp X – Quang, bác sĩ đang giờ công đi mổ dịch vụ; bác sĩ lãnh đạo không khám bệnh nhưng lại ra chỉ định để lãnh tiền chỉ định chiếu chụp…

Đọc thêm tại đây

CẢNH SÁT 113 MẶC NGUYÊN QUÂN PHỤC NHẢY SÔNG CỨU NGƯỜI

{keywords}
Cầu An Dương đã có nhiều người chán sống tìm đến tự tử

Trong khi trời tối, nước sông đang lên cao, chảy siết cùng với rất nhiều phương tiện tàu thuyền đi lại hết sức nguy hiểm, một chiến sĩ cảnh sát 113 đã nhảy xuống sống cứu người định tự tử.

Đọc thêm tại đây

XE BỒN CHỞ DẦU BỐC CHÁY, CẢ PHỐ NÁO LOẠN

Chiếc xe bồn chở đầy nhiên liệu đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy. Không những người đi đường hốt hoảng lánh xa mà bà con cư ngụ gần đó cũng một phen…hết hồn vì sự cố này.

Đọc tiếp tại đây

CHÁY RỤI KHO GỖ 1.000m2 TRONG ĐÊM

Sau gần 5g chữa cháy, đến 4g sáng ngày 11/10 ngọn lửa vẫn còn hoành hành dữ dội tại nhà kho chứa gỗ của công ty TNHH chế biến gỗ Jining Tzuan (vốn nước ngoài) bên trong khu công nghiệp Đồng An đường số 4 (xã Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương).

Xem tin tại đây

NAM THANH NIÊN NGHI BỊ SÁT HẠI TRONG PHÒNG TRỌ

Thi thể một thanh niên tử vong trong phòng trọ đã được phát hiện vào sáng ngày 11/10 tại phòng 206, khu nhà trọ số 77, đường 13 (P. Bình Hưng Hòa Q. Bình Tân TP.HCM).

Đọc tin tại đây

KHỞI TỐ VỤ ÁN LÀM 3 TRẺ TỬ VONG SAU KHI TIÊM VẮC XIN

Chiều 10/10, Thượng tá Lê Quang Công, quyền Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết: công an tỉnh đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa làm 3 trẻ sơ sinh bị tử vong.

Đọc tiếp tại đây

"NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG" BÁN DÂM 1 TRIỆU ĐỒNG/LƯỢT

Gái quy ước với các “đồng nghiệp” mỗi lần đi bán dâm phải ăn mặc, mang túi xách như nhân viên văn phòng để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

5 điểm khác biệt của Đại tướng với tướng lĩnh thế giới

Tổng tư lệnh quân đội các nước được đề bạt khi đã có sẵn quân, còn Đại tướng Võ Nguyên Giáp phải tự xây dựng lấy quân...

Chuyên cơ chở linh cữu được chuẩn bị tỉ mỉ

Chiếc ATR 72 chở linh cữu Đại tướng là Chuyên cơ số 1 dự kiến cất cánh lúc 11h ngày 13/10. Chiếc thứ 2 cất cánh sau 5 phút.

Sẽ có người kế tiếp “thế hệ vàng” của Đại tướng

“Hiện tượng các bạn trẻ bày tỏ tình cảm với Đại tướng những ngày này cho ta niềm tin rằng, sự nghiệp của “thế hệ vàng” sẽ có người kế tiếp”, ông Vũ Khoan nói.

CLIP HOT

Nhiều nơi lập bàn thờ tưởng nhớ Đại tướng

Nghe tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần, trong nỗi buồn chung của cả nước, Hội cựu chiến binh Q.1 đã lập bàn thờ để mỗi người dân được dâng nén hương lên vị Đại tướng tài ba của dân tộc.

Quê hương thứ hai của Đại tướng

Mời quý vị cùng VietNamNet trở lại nơi diễn ra những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp - ATK Định Hóa (Thái Nguyên).

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Treo cờ rủ khắp mọi miền đất nước

Lê Lan (Tổng hợp)