- Lời khai bảo mẫu tra tấn bé 18 tháng đến chết; Vụ Cát Tường: Bảo vệ nhìn rõ nạn nhân trước khi ném xuống sông; Cháy quán bar Zone 9, ít nhất 5 người chết; Thủy điện xả lũ, dân kêu trời; Quà tặng tiền triệu ngày 20/11; Bí ẩn thi thể cô gái bị giấu dưới hồ nước... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/11.

BỘ TRƯỞNG Y TẾ NHẬN TRÁCH NHIỆM VỤ CÁT TƯỜNG

Bộ trưởng Y tế cho hay, liên quan vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, dù là các nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp, khách quan hay chủ quan thì Bộ Y tế và người đứng đầu Bộ đều có liên quan đến, ít nhiều có trách nhiệm.

Đọc tiếp tại đây.

THỦY ĐIỆN XẢ LŨ: LÃNH ĐẠO LÊN ÁN, DÂN KÊU TRỜI

"Năm mô cũng lũ lụt nhưng nước lên chậm sau mấy ngày mưa ở thượng nguồn. Còn bây chừ, trên núi mưa là dưới ni ngập nặng. Chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ mà nước dâng lên hơn nửa mét, không trở tay kịp. Lũ như rứa là do mấy ông thuỷ điện gây ra chứ không thể đổ cho trời cho đất được" - ông Nguyễn Anh (70 tuổi) nói.

HÀ NỘI: CHÁY QUÁN BAR ZONE 9, ÍT NHẤT 5 NGƯỜI CHẾT

{keywords}

Chiều 19/11, quán bar Zone 9 (số 9, phố Trần Thánh Tông, Hà Nội) xảy ra vụ cháy lớn. Thông tin ban đầu cho hay, có ít nhất 5 người tử vong.

CẬN CẢNH BÙN ĐỎ TITAN TRÀN RA ĐƯỜNG

Bờ moong chứa nước khai thác titan của Công ty Cổ phần đầu tư khoáng sản và thương mại Bình Thuận (xã Thuận Quý, H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) bị vỡ ngày 18/11 khiến hàng nghìn m2 bùn đỏ titan tràn ra biển.

Xem hình ảnh tại đây.

BÍ ẨN THI THỂ CÔ GÁI BỊ GIẤU DƯỚI HỒ NƯỚC

Diễn hỏi vay tiền người yêu nhưng bị từ chối. Tức giận, Diễn bóp cổ nạn nhân tới tắt thở rồi ném xác xuống hồ phi tang, cướp toàn bộ tài sản gồm: Xe máy, điện thoại và 3 thẻ ATM rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Đọc chi tiết tại đây.

BS NÉM XÁC: BẢO VỆ NHÌN RÕ NẠN NHÂN KHI NÉM XUỐNG SÔNG

Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường Đào Quang Khánh nói rằng, trong khi cùng bác sĩ Tường đưa nạn nhân lên cầu Thanh Trì và thả xuống sông Hồng, anh ta đã nhìn rõ đó chính là chị Lê Thị Thanh Huyền.

NHỚ THẦY VÕ NGUYÊN GIÁP NGÀY 20/11

Từng là giáo viên dạy lịch sử, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn có sự quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp giáo dục.

Đọc tiếp tại đây.

LỜI KHAI BẢO MẪU 'TRA TẤN' BÉ 18 THÁNG ĐẾN CHẾT

'Té xuống nền nhà, cháu L vẫn khóc ré lên. Lúc đó tôi giận quá mất khôn, dùng chân đạp 1 cái lên ngực, 1 cái lên bụng cháu L'.

Đọc bài tại đây.

ÔNG NGUYỄN THANH CHẤN LÊN HÀ NỘI NHỜ LUẬT SƯ

Sáng 19/11, ông Nguyễn Thanh Chấn cùng vợ lên Hà Nội nhờ bà Vũ Thị Nga, Đoàn luật sư Hà Nội cùng một số đồng nghiệp bảo vệ quyền lợi cho ông trong thời gian tới.

Đọc tin tại đây.

SAU LŨ, HỐ “TỬ THẦN” XUẤT HIỆN GIỮA CẦU

17 giờ, ngày 18/11, tại cầu Kênh giáp ranh giữa thị trấn Sơn Tịnh và xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đã xuất hiện một lỗ thủng lớn giữa cầu.

Xem tin tại đây.

NỮ SINH TỬ NẠN KHI ĐI CHÚC MỪNG NGÀY 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhóm sinh viên rủ nhau đi tri ân thầy cô, trên đường về nhà, một nữ sinh không may rớt xuống sông, tử vong.

Đọc tin tại đây.

10 NGÀY, ĐƯỜNG DÂY NÓNG BỘ Y TẾ NHẬN 281 CUỘC GỌI

Mới đi vào hoạt động 10 ngày nhưng số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y tế đã nhận được tới 281 cuộc gọi. Người dân chủ yếu phản ánh chuyện bác sỹ không làm đúng chuyên môn, quát tháo người bệnh...

Đọc tin tại đây.

QUÀ TẶNG TIỀN TRIỆU CHO NGÀY 20/11

Một công ty bán quà tặng tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, mùa 20/11 năm nay, các sản phẩm bút nhập khẩu được tiêu thụ khá hơn mọi năm. Dù cửa hàng có nhiều loại bút với giá dao dộng từ 500.000 đồng đến hơn 4 triệu đồng/sản phẩm.

Xem thêm tại đây.

VỤ NÉM XÁC CHỒNG XUỐNG SÔNG: BẮT THÊM KẺ ĐỒNG PHẠM

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã thực hiện lệnh bắt giữ đối với đối tượng Nguyễn Văn Hồ, 30 tuổi, trú tại xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Đọc tin tại đây.

BẮT ĐẦU TRỤC VỚT CONTAINER TRÊN TÀU BỊ CHÌM

{keywords}
Các phương tiện có mặt để trục vớt các container trên tàu Heung - A Dragon.

Sáng 19/11, lực lượng cứu hộ đã bắt đầu triển khai nhân lực, phương tiện ra hiện trường để tiến hành trục vớt các container trên tàu Heung - A Dragon.

Xem tiếp tại đây.

HẾT KIÊN NHẪN, CHỦ NỢ ĐÂM ĐƠN KIỆN SIU BLACK RA TÒA

Do bức xúc vì phải chờ đợi quá lâu, một số chủ nợ đã quyết định kiện Siu Black ra tòa.

Đọc tin tại đây.

BĂNG TRỘM PHỤ TÙNG Ô TÔ TUNG HOÀNH KHẮP SÀI GÒN

Công an TP.HCM xác nhận, vừa cất lưới chuyên án, bắt giữ 1 băng nhóm chuyên trộm phụ tùng xe ô tô hoạt động trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, TP lân cận.

Xem tiếp tại đây.

GIANG HỒ SÀI GÒN CHÉM ĐỨT LÌA CÁNH TAY MỘT CÔNG NHÂN

Đang cùng bạn đi về phòng trọ thì bất ngờ anh Trung bị 4 thanh niên lạ mặt, bịt khẩu trang lao vào chém đứt lìa cánh tay trái.

Đọc tin tại đây.

GIẾT BẠN GÁI KINH HOÀNG TẠI QUÁN CÀ PHÊ BÊN HỒ

Đôi nam nữ hẹn nhau ngồi uống nước bên trong Công viên văn hóa Miền Tây rồi xảy ra cự cãi. Nam thanh niên rút dao đâm liên tiếp khiến bạn gái bất tỉnh rồi tự sát.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Anh trai nữ sinh bị hiếp tập thể kể chuyện ‘phá án’

Vụ việc hiếp dâm của nữ sinh H. đã trôi qua được 6 tháng, song trong một lần tình cờ chính anh trai của nữ sinh lại được nghe một trong 6 kẻ hiếp dâm em gái mình kể chuyện cho nghe.

Chuyện chưa kể về những người lính trong lũ dữ

Chuyện chỉ ăn lương khô, uống nước lọc, thức trắng đêm cứu người đã quá quen thuộc với họ. Tuy nhiên, cùng bước lên ca nô, lao về tâm lũ dữ mới hiểu hơn công việc họ đã trải qua trong những ngày này.  

Cán bộ điều tra kể việc lần theo dấu vết Lý Nguyễn Chung

Khi đầu thú, Chung tâm sự: Lý do ra đầu thú là được gia đình và cơ quan điều tra động viên, mặt khác, đêm nào Chung cũng bị ám ảnh thấy cảnh giết chị H.. và nghĩ đến việc người khác đang phải ngồi tù oan cho mình.

KỲ QUẶC

Rủ bạn trai “mây mưa” để nhân tình quay clip tống tiền

Cô gái mới 19 tuổi ở Hải Dương rủ anh Nguyễn Văn D. về nơi mình ở quan hệ tình dục để người tình từ nơi ẩn nấp trong nhà bí mật dùng điện thoại di động quay clip rồi cả 2 tống tiền anh này.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Thất thần dọn nhà sau lũ dữ

M.Anh (tổng hợp)