- Bộ trưởng Thăng yêu cầu khám sức khỏe lái xe; Ôtô kéo sập cổng nhà văn hóa, 3 người chết; Trường doanh nhân kiện thầy giáo ra tòa; Bệnh viện 'từ chối' sản phụ, thai nhi chết lưu; Đổ xô đi xem lợn đẻ ra… “voi”; 'Giao dịch ngầm' sau cái chết bí ẩn của cô dâu mới... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/3.

BỘ TRƯỞNG THĂNG YÊU CẦU KHÁM SỨC KHỎE LÁI XE

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa yêu cầu các Sở GTVT phối hợp với các Sở Y tế rà soát và khám sức khỏe cho toàn bộ lái xe kinh doanh vận tải đến hết ngày 30/4.

Đọc tin tại đây

CÔ GIÁO GỌI HỌC TRÒ ĐẾN TÂM SỰ RỒI GIẾT DÃ MAN

Nhiều người dân ở cạnh nhà cô giáo An nghe tiếng lớn la hét liền chạy sang thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Một cô gái người bê bết máu đang nằm ngoài sân, còn cô An thì đang cười lớn tiếng.


NHIỀU BỆNH NHI SỞI BIẾN CHỨNG CHẢY MỦ TAI, VIÊM PHỔI

Ca bệnh sởi không tăng thêm nhưng chưa giảm. Bên cạnh đó vẫn ghi nhận nhiều bệnh nhi nặng bị biến chứng viêm phổi, thậm chí chảy mủ tai.

Xem tiếp tại đây

Ô TÔ KÉO SẬP CỔNG NHÀ VĂN HÓA, 3 NGƯỜI CHẾT

{keywords}

Vụ tai nạn 3 người chết tại chỗ (Ảnh: VietNamNet)

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) vào đầu giờ chiều ngày 5/3.

SIÊU MẪU NGỌC THÚY KIỆN MỘT TỜ BÁO VÌ BỊ "BÔI NHỌ"

Sau thời gian im lặng xung quanh "vụ ly hôn 288 tỷ đồng" xôn xao dư luận, siêu mẫu Ngọc Thúy (tên thật là Phạm Thị Ngọc Thúy, SN 1980) đã có đơn khởi kiện một tờ báo vì cho rằng báo này đã đăng bài viết không đúng sự thật, gây thiệt hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô.

Xem tiếp tại đây

GIÁM ĐỐC ĐIỆN LỰC LÁI "XE ĐIÊN", LÀM 2 NGƯỜI CHẾT

Chiếc xe lao nhanh đã đâm thẳng vào xe máy chở hai người chiều 4/3 tại Hải Phòng. Một nạn nhân bị hất lên kính chắn ô tô, kéo đi cả trăm mét trước khi văng xuống lề đường.

Đọc tin tại đây

BỆNH VIỆN "TỪ CHỐI" SẢN PHỤ, THAI NHI CHẾT LƯU

Mặc dù sản phụ kêu đau, có dấu hiệu muốn sinh nhưng các BS tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ thăm khám, kê đơn thuốc cho về nhà uống. Sản phụ tiếp tục lên cơn đau rồi quay lại viện tái khám thì phát hiện một bé trai chết lưu.

Đọc thêm tại đây

TRƯỜNG DOANH NHÂN KIỆN THẦY GIÁO RA TÒA

Ngày 5/3 Trường doanh nhân Đắc Nhân Tâm (Dale Cernegie Việt Nam) chính thức khởi kiện ông Lê Như Hiếu (nguyên là thầy giáo của trường) vì vi phạm bản quyền tác giả của Dale Cernagie Việt Nam.

Xem tin tại đây

ĐÔI TÌNH NHÂN THÚ NHẬN GIẾT NGƯỜI, 7 THANH NIÊN THOÁT ÁN GIAM

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sóc Trăng vừa có quyết định thả tự do cho 7 thanh bị tạm giam vì không có chứng cứ buộc tội liên quan đến một vụ giết người.

Xem tin tại đây

"GIAO DỊCH NGẦM" SAU CÁI CHẾT BÍ ẨN CỦA CÔ DÂU MỚI

{keywords}
Hiện trường vụ việc (Ảnh: VietNamNet)

“Việc chúng tôi có kết luận giám định pháp y về nguyên nhân chết của chị L. là do “ngạt cơ học” là một kết luận an toàn. Thực ra chết vì bị bóp cổ, siết cổ, bịt gối vào mặt, hay treo cổ… cũng đều là ngạt cơ học mà thôi”.

TÀU SE7 HẤT Ô TÔ VĂNG XA 30M, GIÁM ĐỐC NGÂN HÀNG NGUY KỊCH

Cố vượt một chiếc xe container đang chạy phía trước nhưng không được, chiếc ô tô 4 chỗ đã bị ép lấn sang đường tàu, đúng lúc tàu SE7 chạy hướng Nam - Bắc đang lao tới, tông hất chiếc xe văng xa 30m, khiến 2 người trong xe nhập viện, trong đó có 1 giám đốc ngân hàng.

Xem tin tại đây

TÀI XẾ XE ĐIÊN "NGHIẾN" CÔ GÁI DO VÔ TÌNH?

Tại cơ quan công an quận Đống Đa, Đỗ Tú Anh (SN 1982, trú tại Long Biên, Hà Nội) còn nguyên vẻ hoảng hốt. Anh ta cho biết, sau khi gây tai nạn, vì quá hoảng hốt, anh ta đánh lái sang bên phải và phóng tiếp, không hề biết có chèn lên nạn nhân lần thứ hai. Trước khi gây tai nạn có uống vài chén rượu.

PHÊ MA TÚY TRONG NHÀ NGHỈ, KHỐNG CHẾ BẠN LÀM CON TIN

Sáng 5/3, CA TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu kết hợp cùng cảnh sát 113, Công an P. Nguyễn An Ninh tổ chức khống chế, bắt giữ đối tượng Huỳnh Văn Thà (29 tuổi, ngụ TP.HCM) khi đối tượng này khống chế bạn nghiện, cố thủ trong nhà nghỉ.

Xem tiếp tại đây

ÔNG GIÀ LĨNH ÁN VÌ...CẦM THỪA TIỀN CỦA NGÂN HÀNG

Ngày 5/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Vương Văn Huệ (68 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm tội cố ý chiếm giữ trái phép tài sản.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Thông tin về ông Truyền, ông Khánh... không liều được!

TBT báo Người cao tuổi cho rằng: Phóng viên có thể đôi khi cường điệu hóa sự việc, nhưng ở cương vị một ông Tổng biên tập thì không liều được. 

Điểm yếu của điệp viên Phạm Xuân Ẩn

Ông ấy đã cứu những người Mỹ và người Việt phía Cộng hòa, điển hình là trường hợp bác sĩ Trần Kim Tuyến. Đó là điểm yếu khiến ông ấy gặp rắc rối sau này.

Đại gia Lê Ân: 'Tôi còn được quan tâm hơn Mr Đàm'

"Chẳng lẽ chuyện sinh hoạt vợ chồng, tui cũng phải trình bày cho mọi người biết? Ai đời cưới vợ về, không "làm ăn gì" mà cưới? Tui đâu có đua đòi, chứng tỏ với mọi người mà làm chuyện tào lao bát xế như vậy?"

KỲ QUẶC

Đổ xô đi xem lợn đẻ ra… “voi”

Trong lúc ‘đỡ đẻ’ cho lợn, vợ chồng anh Lâm sửng sốt khi phát hiện một chú lợn con có hình thù kỳ dị với nhiều đặc điểm giống loài voi.

Người phụ nữ đeo hơn trăm cây vàng trên người

Nhiều du khách khi đến thăm đền Sòng (thị xã Bỉm Sơn – Thanh Hóa), không khỏi “hoa mắt” trước một người phụ nữ đeo đầy vàng trên cơ thể. Từ tai, cổ, tay, từng ngón tay, chân… chỗ nào cũng nặng trĩu vàng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Chiêm ngưỡng bể cá nghìn đô của đại gia Hà thành

L.Lam (tổng hợp)