- Bộ Giáo dục xin rút dự án 34 nghìn tỷ; Bệnh nhân đến khám, điều trị sởi giảm mạnh; Khám xét tiệm vàng, tạm giữ 559 lượng vàng ở TP.HCM; Truy về vali tiền, chưa tuyên án Dương Chí Dũng; Lời thề độc rợn người của Đàm Vĩnh Hưng!; Thoát án tử sau 4 lần được nữ sinh lớp 6 dâng 'trái cấm'...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/4.

'ĐỊNH AI LÀM TỔNG CỤC TRƯỞNG THI LÀM GÌ CHO TỐN'

Một số người trong ban giám khảo và một số lãnh đạo hỏi tôi ý anh thế nào, định ai. Tôi nói thẳng định ai thì thi làm cái gì cho tốn kém - Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng nói tại buổi khai mạc cuộc thi Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN sáng 25/4.

Đọc tiếp tại đây

BỆNH NHÂN ĐẾN KHÁM, ĐIỀU TRỊ SỞI GIẢM MẠNH

Hiện số bệnh nhân đến khám tại BV này giảm khoảng 2/3, còn số bệnh nhân nội trú giảm khoảng 1/3. Tuy nhiên, điều đáng lo là có tới hơn 500 ca nặng. Số bệnh nhi mắc sởi đang điều trị là 305 ca với 23 ca nặng phải thở máy.

KHÁM XÉT TIỆM VÀNG, TẠM GIỮ 559 LƯỢNG VÀNG Ở TP.HCM

{keywords}

Cơ quan công an khám xét tiệm vàng Hoàng Mai

Công an TP.HCM vừa tiến hành khám xét 1 tiệm vàng ở Sài Gòn suốt 9h và niêm phong hàng trăm lượng vàng, tạm giữ lượng lớn ngoài tệ.

Đọc tin tại đây

BỘ GIÁO DỤC XIN RÚT DỰ ÁN 34 NGHÌN TỶ

Bộ trưởng GD-ĐT Phạm Vũ Luận cho biết cần thời gian nghiên cứu về kinh phí thực hiện việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa nên chưa trình dự án này ra QH tháng 5 tới.

Xem tiếp tại đây

BI HÀI ĐƯỜNG 700 TỶ CHƯA XONG ĐÃ 'XỚI TUNG' LÀM LẠI

Dự án cải tạo, nâng cấp QL15A (nối TP. Hà Tĩnh và huyện Hương Khê) có chiều dài 33 km, tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng (vốn TPCP), mặc dù chưa bàn giao nhưng nhiều đoạn đã xuất hiện vết nứt và sụt lún, bong tróc. Giờ phải xới tung nham nhở để làm lại.

Đọc thêm tại đây

BỘ TRƯỞNG THĂNG 'MẮNG' ĐƠN VỊ VAY 300 TỶ GÂY LÃNG PHÍ

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa có văn bản bác đề xuất phương án chi hơn 300 tỷ đồng để đầu tư, sửa chữa mặt cầu Thăng Long với lý do không phù hợp, gây lãng phí và không đủ điều kiện để xem xét.

Đọc tiếp tại đây

TRUY VỀ VALI TIỀN, CHƯA TUYÊN ÁN DƯƠNG CHÍ DŨNG

Chiều 25/4, Chủ tọa phiên tòa Nguyễn Văn Sơn tuyên bố quay lại phần xét hỏi các bị cáo trong vụ Dương Chí Dũng. Thứ 2 (28/4) phiên tòa sẽ tiếp tục.

LỜI THỀ ĐỘC RỢN NGƯỜI CỦA ĐÀM VĨNH HƯNG!

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng

"Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải"

NỔ LỚN TRONG KHU DÂN CƯ, MỘT NGƯỜI TỬ VONG

Tiếng nổ phát ra, người thợ kính là một thanh niên đang lắp ráp kính cho một căn phòng đã chết ngay tại chỗ.

Xem tin tại đây

VỚT ĐƯỢC HÀNG CHỤC BAO TẢI CHỨA CHẤT LẠ TRÊN BIỂN

Khoảng một tuần trở lại đây người dân các huyện ven biển Thanh Hóa như: Quảng Xương, Hoằng Hóa, TX Sầm Sơn liên tục vớt được những bao tải bên trong có chứa chất lạ.

Đọc tin tại đây

BỊ LỆNH DỪNG XE, TÀI XẾ ĐÂM CSGT RỒI BỎ CHẠY

Vừa bị ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế đã cho xe tông thẳng vào xe của CSGT đội 3 (Thị trấn Ngoc Lạc, Thanh Hóa) khiến một người bị thương.

Đọc tin tại đây

ÁN MẠNG TỪ VIỆC ĐƯA HÌNH LÊN FACEBOOK

Xuất phát từ mâu thuẫn do việc đưa hình lên facebook, gã thanh niên đã cầm cây đánh vào đầu bạn gây thương tích tới 83%.

Xem tin tại đây

THOÁT ÁN TỬ SAU 4 LẦN ĐƯỢC NỮ SINH LỚP 6 DÂNG 'TRÁI CẤM'

4 lần để gã trai làng xơi "trái cấm", cô nữ sinh lớp 6 lý giải cho việc không chống lại quyết liệt vì sợ... bị cáo đánh người yêu.

Đọc tiếp tại đây

TỬ HÌNH 2 KẺ 'BỤI ĐỜI' GIẾT TÀI XẾ XE ÔM

Để có tiền tiêu xài, nhóm thanh niên "bụi đời" đã lên kế hoạch sát hại các tài xế xe ôm cướp tài sản.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Nụ cười Dương Chí Dũng và cái hôn gió của vợ

Tình huynh đệ, nghĩa phu thê mà gia đình dành cho cựu Chủ tịch HĐQT Vinalines khiến nhiều người cảm động.

Tăng có mấy trăm triệu đô, cứ làm ầm ĩ!

Trước số tiền đội giá dự án lên tới 339 triệu USD, một vị lãnh đạo ngành GTVT cho rằng: "điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".

'Bảo bối' khiến Bầu Kiên mạnh miệng trước tòa

Mặc dù hành vi của ông Kiên có thể dẫn đến việc thao túng thị trường trong những trường hợp cụ thể nhưng một khi luật chưa quy định thì không thể xử lý hình sự những hành vi không bị cấm.

KỲ QUẶC

Bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ, đòi tình địch "đền tiền"

Thấy vợ vào nhà nghỉ với người khác, Lê Phước Hậu (24 tuổi, sinh viên Trường CĐ giao thông đường sắt Đà Nẵng) buộc người tình của vợ phải trả tiền vì “tội" quan hệ với vợ mình.

CLIP HOT

Kể lại vụ giải cứu con tin bị bắt cóc, đòi 1 tỷ

Đại tá Phan Minh Tấn – Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ - người trực tiếp chỉ huy đánh án kể lại những thời khắc khống chế các đối tượng và giải cứu con tin.

Xe quá tải chịu phạt để “né” trạm cân

Nhiều tài xế cố tình lánh trạm, cho xe đỗ dừng chờ khi trạm dời đi chỗ khác mới tiếp tục lên đường. Dù bị CSGT “phạt nguội” các tài xế đã chấp nhận vì so với lỗi quá tải, tiền phạt cho hành vi này thấp hơn nhiều.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Dương Chí Dũng mỉm cười khi vợ vẫy tay tạm biệt

Lê Lan (tổng hợp)