- Bác bỏ thông tin có ca nhiễm Ebola ở Việt Nam; Vụ giết người trên ô tô: Nạn nhân đã gặp Phó ban tổ chức quận uỷ; Làm rõ lai lịch 11 bé nghi mất tích khỏi chùa Bồ Đề; Quý tử phá két trộm hơn nửa tỷ; Hỏa hoạn, ôm 3 con nhảy lầu thoát thân... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/8.

THƯỜNG VỤ QH LẠI HỌP KÍN VỀ PHIẾU TÍN NHIỆM

Ngày 14/8, UB Thường vụ QH sẽ cho ý kiến về mẫu báo cáo của người được lấy phiếu tín nhiệm. Báo chí được đề nghị không tham dự và đưa tin nội dung này.

Đọc tin tại đây.

BÁC BỎ THÔNG TIN CÓ CA NHIỄM EBOLA Ở VIỆT NAM

Một số mạng xã hội phát tán thông tin “Việt Nam đã có bệnh nhân nhiễm Ebola đầu tiên'. Tuy nhiên, Bộ Y tế đã bác bỏ...

Xem tin tại đây.

NẠN NHÂN TỪNG GẶP PHÓ BAN TỔ CHỨC QUẬN UỶ TRƯỚC KHI BỊ GIẾT

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Trước khi bị sát hại, ông Kiều Ngọc Thành đã từng gặp Ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy - ông Lê Trung Kiên. Nội dung cuộc gặp gỡ này là nhằm giãn nợ cho Nguyễn Quốc Văn, (Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại tổng hợp và kinh doanh bất động sản).

LÀM RÕ LAI LỊCH 11 BÉ NGHI MẤT TÍCH KHỎI CHÙA BỒ ĐỀ

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã làm rõ được lai lịch của 11 cháu bé nghi bị mất tích khỏi chùa Bồ Đề.

Xem tại đây.

GIÁM ĐỐC SỞ MẤT 1,6 TỶ: NGHI NGƯỜI NỘI BỘ

Giám đốc sở TN - MT TP.HCM báo cáo thành uỷ về vụ việc ông mất trộm hơn 1,6 tỷ đồng ngay tại cơ quan.

Đọc tin tại đây.

LA HÉT, NGẤT XỈU TRONG THANG MÁY LÚC MẤT ĐIỆN

Trong thang máy anh đi lúc đó có 5 người lớn và 5 trẻ nhỏ, đứa lớn nhất chỉ 5 tuổi. Thấy mất điện, mấy đứa nhỏ sợ hãi la hét, bố mẹ đi cùng hoảng hốt gọi nhờ giúp đỡ.

BỘ TRƯỞNG PHẠM VŨ LUẬN VỚI 2 GỢI Ý CHO HÀ NỘI

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã đưa ra 2 “gợi ý” mong muốn ngành giáo dục Thủ đô giải quyết dứt điểm trong năm học mới sắp tới.

Đọc bài tại đây.

MIỀN TRUNG NÓNG 38 ĐỘ, MIỀN BẮC MƯA TO

Trong ngày 12/8, các tỉnh ven biển Trung Bộ tiếp tục nắng nóng trên diện rộng, nhiệt độ tại nhiều nơi trên 38 độ C. Tại Bắc Bộ, từ chiều tối nay sẽ có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Xem tại đây.

TÀU CÁNH NGẦM ĐƯỢC CHẠY LẠI SAU 6 THÁNG 'ĐẮP CHIẾU'

Nội dung cuộc họp sáng 12/8 giữa đại diện Đoàn kiểm tra của Bộ GTVT, Sở GTVT.TPHCM, Cục đăng kiểm với các chủ tàu cho hay: Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa quyết định cho phép tàu cánh ngầm chạy trở lại sau hơn 6 tháng ngưng hoạt động.

Đọc bài tại đây.

QUÝ TỬ PHÁ KÉT TRỘM HƠN NỬA TỶ NƯỚNG VÀO CHIẾU BẠC

Được cha mẹ tin tưởng giao toàn bộ chìa khóa và mật mã két sắt, ‘quý tử’ nhân lúc cha mẹ đi vắng, đột nhập căn nhà trộm hơn 700 triệu đồng rồi vượt biên sang Campuchia đánh bạc.

Xem tiếp tại đây.

GUCCI, MILANO THANH LÝ: VÁY 100 TRIỆU Ế VÌ LỖI MỐT

Số phận của lô hàng hiệu Gucci, Milano trốn thuế khá long đong, vì đấu giá nhiều lần, không ai mua. Có những chiếc váy dự kiến sau khi sale off, giá vẫn là 20-30 triệu đồng, liệu có ai mua?

Xem chi tiết tại đây.

TÌM LẠI CON GÁI 7 TUỔI SAU NHIỀU NGÀY NGHI BỊ BẮT CÓC

CA tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với Công an Thừa Thiên – Huế giải cứu thành công một bé gái nghi bị bắt cóc khỏi địa phương.

Đọc tin tại đây.

HỎA HOẠN, ÔM 3 CON NHẢY LẦU THOÁT THÂN

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng nay (12/8), đã thiêu rụi một số xưởng gỗ cùng nhà dân. Ngọn lửa bốc cao, để thoát thân, nhiều người dân đã phải nhảy từ lầu 2 xuống đất.

Đọc tin tại đây.

XE TẢI ĐỔ “BOM” GAS RA ĐƯỜNG

{keywords}
Các bình gas văng tung tóe ra đường

Sáng 12/8, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế, xảy ra vụ lật xe chở gas khiến hàng chục bình gas nằm la liệt giữa đường.

Xem hình ảnh tại đây.

"NGƯỜI MẪU TỐ CHÂN DÀI BÁN DÂM" LỚN TIẾNG CÃI CỌ

 Liên quan đến gameshow Cuộc đua kỳ thú, Trang Trần - người nổi tiếng trong giới showbiz vì tố chân dài bán dâm một dạo vừa có những chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân đối với một thành viên của đơn vị sản xuất chương trình.

Đọc tin tại đây.

CHÁY LỚN SUỐT MỘT NGÀY THIÊU RỤI HÀNG CHỤC HA RỪNG

Sáng 12/8, thông tin từ UBND xã Khánh Sơn, Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đám cháy rừng lớn trên địa bàn đã được khống chế hoàn toàn.

Xem tin tại đây.

CẮM XE CỦA DÂN CÁ ĐỘ, 3 CẢNH SÁT XIN RA KHỎI NGÀNH

Ba cán bộ chiến sỹ công an của đội cảnh sát tư pháp, đội cảnh sát hình sự và đội cảnh sát kinh tế thuộc Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã tự viết đơn xin ra khỏi ngành.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

"Chỉ sau mấy phút, tôi đã mất con mãi mãi..."

“Chỉ sau mấy phút con trai tôi ra khỏi nhà, tôi đã mất nó mãi mãi…” - chị Trần Thị Kim Em, 41 tuổi, nói trong lễ 49 ngày của con trai Huỳnh Kim Bảo.

KỲ QUẶC

Xét xử nữ CSGT: 197 người liên quan, 767 nhân chứng

Tòa triệu tập 197 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, cùng 767 người làm chứng, nhưng vì vắng mặt quá nhiều người nên đã hoãn phiên xét xử. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Những con ngõ sâu hun hút và bé tí hon chỉ có ở phố cổ

M.Anh (tổng hợp)