- Vì sao tuyển gần 1 vạn lao động TQ ở Vũng Áng?; Tiết lộ lý do xác chị Huyền chưa phân hủy; Đại úy CSGT bắn chết sếp, trả hồ sơ điều tra lại; Bắt trùm ma túy liên quan đến 'Tàng Keangnam'; “Bí ẩn” 2 cây gỗ sưa triệu đô trong kho của trùm Minh “sâm”... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/8.

TỐ THAM NHŨNG CÓ THỂ ĐƯỢC THƯỞNG ĐẾN 5 TỶ ĐỒNG

Tùy vào mức giá trị tài sản thu hồi theo quyết định của cơ quan nhà nước, người tố cáo tham nhũng có thể được khen thưởng tới 5 tỷ đồng.

Đọc tin tại đây.

ĐẠI ÚY CSGT BẮN CHẾT SẾP, TRẢ HỒ SƠ ĐIỀU TRA LẠI

Sáng 26/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử vụ án hình sự gây chấn động dư luận đối với bị cáo Ngô Văn Vinh (SN 1975, nguyên đại úy CSGT, trạm CSGT Suối Tre, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt công an tỉnh Đồng Nai).

TIẾT LỘ LÝ DO XÁC CHỊ HUYỀN CHƯA PHÂN HỦY

{keywords}

Hàng loạt thắc mắc liên quan đến việc thi thể chị Huyền sau 10 tháng mới nổi được Bác sỹ Phạm Xuân Toàn, quyền Viện trưởng Viện Pháp y Quốc gia giải thích.

Đọc tiếp tại đây.

HOÃN XỬ VỤ Ụ NỔI 83M VÌ VẮNG DƯƠNG CHÍ DŨNG

Sáng 26/8, TAND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định hoãn phiên tòa sơ thẩm xử vụ án tham ô tài sản tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) khi sửa chữa ụ tàu 83M. Phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 10/9.

Xem tin tại đây.

BẮT TRÙM MA TÚY LIÊN QUAN ĐẾN 'TÀNG KEANGNAM'

Các đối tượng trong đường dây ma túy “cỡ khủng” này luôn chuẩn bị sẵn hàng nghìn USD để lối lộ lực lượng làm nhiệm vụ nếu bị phát hiện.

Đọc tin tại đây.

“BÍ ẨN” 2 CÂY GỖ SƯA TRIỆU ĐÔ TRONG KHO CỦA TRÙM MINH “SÂM”

2 cây gỗ sưa trị giá gần 2 triệu đô bị thu giữ trong kho của trùm Minh "sâm" được mua trong phiên đấu giá tài sản nhà nước năm ngoái nhưng do một người khác đứng tên. Vậy thực tế ai là chủ nhân của số gỗ quý này?

Đọc bài tại đây.

TỬ HÌNH KẺ GIẾT NGƯỜI YÊU RỒI THÚ NHẬN TRÊN FACEBOOK

10 giờ sáng 26/8, phiên toa lưu động xét xử bị cáo Đặng Văn Khuyến (SN 1985, Thừa Thiên – Huế) về tội “giết người” đã kết thúc với mức án tử hình dành cho bị cáo.

LỘ MÁY TÍNH BẢNG GIÁ BÈO: "NGƯỜI LIÊN QUAN" LÊN TIẾNG

Trong ngày 26/8, các phương tiện thông tin đại chúng tiếp tục đưa ra những thông tin liên quan tới đề án đưa máy tính bảng vào trường học của Sở GD-ĐT TPHCM.

Xem tiếp tại đây.

HOÀN TẤT CÁO TRẠNG TRUY TỐ KẺ KHIẾN ÔNG CHẤN TÙ OAN

Chung là kẻ đã sát hại dã man chị Hoan, nhưng ông Nguyễn Thanh Chấn đã phải chịu án tù chung thân vì bị kết tội đã sát hại chị này.

Xem tin tại đây.

ĐỀ XUẤT ĐỔI TÊN CẦU NHẬT TÂN THÀNH HỮU NGHỊ VIỆT - NHẬT

Để đánh dấu một bước tiến mới trong tình hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam, tại buổi làm việc với Bộ GTVT ngày 25/8, ông Hiroshi Fukada, Đại sứ Nhật Bản đã đề xuất với Bộ trưởng Đinh La Thăng lấy tên cầu Nhật Tân là cầu hữu nghị Việt - Nhật.

Đọc tiếp tại đây.

MỔ HỞ HÀM ẾCH 3 TRẺ TỬ VONG: OSCA CHƯA ĐƯỢC CẤP PHÉP

Đơn vị mổ từ thiện cho trẻ hở hàm ếch tại tỉnh Khánh Hòa – Trung tâm OSCA - chưa được cơ quan chức năng cấp phép thực hiện phẫu thuật.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHỨA KIM LOẠI ĐỘC VƯỢT NGƯỠNG HÀNG NGHÌN LẦN

Cục quản lý Dược vừa có văn bản gửi Cục An toàn Thực phẩm về việc xử lý thực phẩm chức năng An cung ngưu Hoàng Hoàn (Angungguhwanghwan) chứa hàm lượng kim loại độc quá cao.

Đọc tin tại đây.

PHẠT XE MÁY ĐIỆN KHÔNG CÓ BIỂN SỐ TỪ THÁNG 7/2015

“Từ ngày 1/7/2015, xe máy máy điện tham gia giao thông không có biển số sẽ bị phạt như xe máy không biển...”.

Xem tin tại đây.

THƯ TUYỆT MỆNH CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG GIẾT NGƯỜI TÌNH

{keywords}

Bút tích 4 trang thư tuyệt mệnh được xác định là của ông Bình để lại

Bút tích trong 4 trang thư tuyệt mệnh đã hé lộ nguyên nhân vì sao ông Bình ra tay sát hại người tình ngay tại phòng trọ rồi tự vẫn trước mặt 2 con thơ.

Đọc tiếp tại đây.

TRẢ SƯ TỬ ĐÁ NGOẠI LAI VỀ CHO NGƯỜI CUNG TIẾN

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các đơn vị, cá nhân có trách nhiệm quản lý các di tích đang sử dụng sư tử và những hiện vật lạ trả lại cho những người đã trực tiếp cung tiến hiện vật.

Xem tin tại đây.

VỠ NỢ HÀNG CHỤC TỈ ĐỒNG, TREO CỔ TỰ TỬ TRƯỚC MẶT CHỦ NỢ

Những ngày qua, dư luận Hải Dương xôn xao về việc anh Vũ Văn H. (SN 1970, trú tại thôn Phương Khê, xã Chi Lăng Bắc, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) đã treo cổ chết tại nhà mình do liên quan đến số tiền hàng chục tỉ đồng bị vỡ nợ.

Đọc tại đây.

CSGT KHỐNG CHẾ TÀI XẾ SAY XỈN GIỮA HÀ NỘI

Bước xuống xe với nồng nặc mùi rượu bia, tài xế liên tục chửi bới và lao vào đấm đá lực lượng CSGT.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

'Sát thủ si tình' tự thú trên Facebook và nỗi đau để lại

“Bị cáo xin được xin lỗi gia đình bị hại, con xin lỗi ba mẹ vì đã gây ra bao đau đớn cho cha mẹ, xin những ai sau này bước vào tình yêu xin dừng sai lầm như bị cáo” - sát thủ si tình thốt lên...

Tiết lộ chuyện giải mã kỳ án từ những bộ xương

 Công an Hà Nội đã phát hiện ra dấu vết của hàng loạt vụ án giết người từ những bộ xương...

KỲ QUẶC

Chuyện hy hữu: Viết đơn xin ly dị... họ

Ông Chử Văn Xuân chìa cho tôi xem một lá đơn độc đáo nhất trần đời: lá đơn xin "ly dị"… họ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hình ảnh bi hài về vật nuôi trung thành của người Việt

CLIP HOT

Clip: "Cò' thu phí dẫn đường qua cao tốc dài nhất VN

Thời gian qua xuất hiện tình trạng các lái xe cố tình đi vào các đoạn tuyến trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai chưa thi công xong và đã bị 'cò mồi' dẫn đi đường khác, thu tiền.

M.Anh (tổng hợp)