- Bệnh viện 40 triệu USD cho… nghiện vào chích hút; Những khoản thu độc, lạ đầu năm học; Trưởng ban Quản lý KKT đi xe sang biển xanh giả; Xe ô tô lao xuống ruộng nước, 4 người chết ngạt; Hà Hồ "mặc như không mặc" sau ồn ào giải EMA; Đi uống bia về, đứng giữa sân đổ xăng tự thiêu...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/9.

TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ KKT ĐI XE SANG BIỂN XANH GIẢ

Dư luận tại Hà Tĩnh đang rất quan tâm tới chiếc xe Lancruiser trị giá hơn 4 tỷ đồng (sau thuế) mà ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL KKT tỉnh sử dụng. Đáng chú ý, biển kiểm soát công vụ của chiếc xe này là giả.

Xem tiếp tại đây

MƯA LIÊN TỤC, HÀNG NGÀN HỘ DÂN BỊ CÔ LẬP

Mưa lớn kéo dài trong suốt 2 ngày đã khiến chiếc cầu tạm trên tỉnh lộ 5, đoạn qua xã Đức Bồng (Vũ Quang, Hà Tĩnh) bị sập, khiến cho hàng ngàn hộ dân đang tạm thời bị cô lập.

Đọc tin tại đây

XE Ô TÔ LAO XUỐNG RUỘNG NƯỚC, 4 NGƯỜI CHẾT NGẠT

{keywords}
Vũng nước đầy cỏ năng nơi chiếc xe lao xuống

4 người thiệt mạng trong một tai nạn xảy ra trên quốc lộ 62 (tỉnh Long An) vào lúc 6g sáng 22/9.

ĐIỀU GÌ DIỄN RA TRONG NHÀ ÔNG ĐẶNG THÀNH TÂM?

Hàng loạt các vụ thoái vốn ồ ạt của ông Đặng Thành Tâm và người thân khiến giới đầu tư đặt câu hỏi chuyện gì lại đang xảy đến với đại gia này khi ông đã đứng vững sau một giai đoạn đầy khó khăn và lo sợ.

Đọc thêm tại đây

LÀO CAI: CỘT ĂNG TEN TRUYỀN HÌNH CAO 80M ĐỔ SẬP, GÃY VỤN

Trong lúc công nhân điều khiển máy xúc phá dỡ bức tường cũ, bất ngờ bức tường bị đổ sập làm đứt dây cáp neo giữ thăng bằng cho cột ăng ten thu phát sóng truyền hình huyện Bảo Yên.

Đọc tin tại đây

CHÁY CUỘN KHÓI ĐEN NHƯ VÒI RỒNG Ở HÀ NỘI

Đám cháy xảy ra lúc 13h ngày 22/9 tại xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Lực lượng PCCC Hà Nội đã điều 6 xe chữa cháy đến hiện trường, sau gần 1h đồng hồ, đám cháy đã được khống chế.

Xem tin tại đây

NSƯT CHÁNH TÍN HÉ LỘ TIN BẤT NGỜ TRONG VIỆC TRẢ NHÀ

Sáng 16/9 vừa qua, gia đình NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã chính thức dọn ra khỏi ngôi nhà PP1Bis trên đường Ba Vì (phường 15, quận 10, TPHCM) để gán trả ngân hàng Phương Nam vì không đủ khả năng trả nợ. Mặc dù khá buồn và mệt sau nhiều ngày chuyển nhà nhưng ông vẫn chia sẻ nhiều thông tin thú vị.

Xem thêm tại đây

BỆNH VIỆN 40 TRIỆU USD CHO...NGHIỆN VÀO CHÍCH HÚT

{keywords}
Dự án bệnh viện quy mô lớn nhất cụm các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng nằm chờ... vốn?!

Dự án bệnh viện 700 giường, có sân bay trực thăng, nguồn vốn 850 tỷ đồng sẽ là bệnh viện lớn nhất cụm Đồng bằng Sông Hồng nếu như nó được đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Nam Định đang có chủ trương xin dừng vì… không có tiền để đầu tư tiếp.

Đọc thêm tại đây

ĐẰNG SAU VỤ 'NẾM' 4 NĂM TẠM GIAM RỒI ĐƯỢC VÔ TỘI

Nghe tòa tuyên mình vô tội, niềm hạnh phúc trong anh vỡ òa. Người đàn ông đó úp mặt vào đôi bàn tay, ngồi sụp xuống và nước mắt hạnh phúc tràn mi.

KẺ 'NGẬM MIỆNG' KHIẾN ÔNG CHẤN TÙ OAN MONG ĐƯỢC GHI NỢ

Bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng chấp nhận mọi bồi thường dân sự cho nạn nhân theo phán quyết của Tòa, nhưng sát thủ đề nghị được ghi giấy nợ...

CHA GIÀ RUN RẨY XIN GIẢM TỘI CHO NGHỊCH TỬ CHÉM MÌNH

Sau khi người bố già nua ngã xuống đất, Thế đã lấy dao giấu sẵn trong lưng quần đâm nhiều nhát vào người bố khiến nạn nhân bị 4 vết thương ở cổ, hạ sườn, cánh tay trái, đùi trái.

Đọc tiếp tại đây

XỬ LÝ HÀNG LOẠT QUAN XÃ 'ẴM ĐẤT VÀNG'

UBND huyện Mỹ Đức (HN) vừa có hai kết luận thanh tra theo đơn tố cáo của người dân xã Đồng Tâm về việc hàng loạt quan xã ẵm đất vàng. Bí thư huyện Mỹ Đức cho biết: Thường vụ huyện ủy huyện Mỹ Đức đang xem xét hình thức xử lý những cá nhân sai phạm.

Đọc thêm tại đây

BÉ TRAI CỤT NGÓN TAY, VỠ MẮT VÌ PIN ĐỒ CHƠI PHÁT NỔ

Pin điều khiển xe đồ chơi phát nổ khiến một bé trai bị vỡ mắt, cụt đốt ngón tay, đối diện với nguy cơ ảnh hưởng thị lực nghiêm trọng.

Đọc tin tại đây

ĐI UỐNG BIA VỀ, ĐỨNG GIỮA SÂN ĐỔ XĂNG TỰ THIÊU

Sáng ngày 22/9, ông Nguyễn Văn Bình (36 tuổi, ở 01/4 Nguyễn Công Trứ, phường 3. TP Tuy Hoà, Phú Yên) đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên, do toàn thân cháy bỏng quá nặng.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

'Tôi sợ sự giả dối truyền đến đời con cháu'

"Hậu quả của lối làm ăn chụp giật, giả dối này ghê gớm lắm. Tôi sợ nhất là nó truyền đời đến con cháu", nguyên Chủ tịch An Giang, ông Nguyễn Minh Nhị chia sẻ.

Trạm cân “né” xe tải, tỉnh nằm giữa 'mắc kẹt'

Lực lượng CSGT các huyện được tăng cường để kiểm tra các xe quá tải; UBND tỉnh thành lập tổ công tác liên ngành, thậm chí, chủ tịch UBND tỉnh nửa đêm mặc thường phục vi hành bắt xe quá tải.

Cấm xe khách giường nằm: Không phải nói là làm!

Thời gian tới Bộ GTVT và các đơn vị liên quan sẽ nghiên cứu để đưa ra các quy định cụ thể đối với quản lý xe giường nằm, không thể để xe chạy trong tình trạng an toàn không cao - Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết.

KỲ QUẶC

Những khoản thu độc, lạ đầu năm học

Sức “sáng tạo” về các khoản thu ngày càng được nhà trường và ban đại diện phụ huynh phát huy đầu năm học 2014 – 2015 này.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hà Hồ "mặc như không mặc" sau ồn ào giải EMA

P.Lam (tổng hợp)