- Sự cố sập hàng loạt website: Nghi vấn bị phá hoại; Xuất hiện xe đặc chủng 13 tỷ chuyên ‘bắt’ xe quá tải; Mr.Đàm lại vung tiền chơi trội; Bộ CA điều tra vụ tàu Sunrise 689 bị cướp biển; Cảnh khó tin tại đường trên cao Hà Nội; 'Chiêu' moi tiền khách Tây của đường dây mại dâm trăm đô...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/10.

VẪN KHÔNG MUỐN BỎ GIẤY KHAI SINH

Việc tiếp tục cấp giấy khai sinh cho trẻ em cho đến khi công dân đủ 14 tuổi sẽ được QH quyết định cuối cùng.

Xem tiếp tại đây

BẮT ĐƯỢC CÁ HÔ 'KHỦNG', BÁN GẦN 200 TRIỆU Ở SÀI GÒN

Con cá hô dài khoảng 1,5 m, ngang hơn 0,5m, nặng 128kg đã dính vào lưới của một người lưới cá trên sông…

Xem thêm tại đây

GIÁ HÀNG HÓA 'LỜ TỊT' DÙ XĂNG 7 LẦN GIẢM

Giá xăng dầu trong nước đã xuống thấp nhất trong vòng 2 năm lại đây, nhưng giá hàng hoá, dịch vụ vẫn đứng yên, thậm chí, còn dọa tăng. Nghịch lý thị trường đang diễn ra rõ rệt.

Đọc thêm tại đây

XUẤT HIỆN XE ĐẶC CHỦNG 13 TỶ CHUYÊN 'BẮT' XE QUÁ TẢI

{keywords}

Xe đặc chủng 13 tỷ ‘bắt’ xe quá tải

Đoàn liên ngành đã sử dụng xe chuyên dụng "khủng" để xử lý những xe mà tài xế không chấp hành. Tuy nhiên, dường như nắm được lịch trình nên xe quá tải đã “trốn” biệt tăm…

Đọc tin tại đây

SỰ CỐ SẬP HÀNG LOẠT WEBSITE: NGHI VẤN BỊ PHÁ HOẠI

Ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc công ty VCCorp cho biết: “Sau khi tìm hiểu sơ bộ, chúng tôi phát hiện một số dấu hiệu bất thường trên hệ thống, không loại trừ khả năng đây là hành động phá hoại có chủ đích”.

BỘ CA ĐIỀU TRA VỤ TÀU SUNRISE 689 BỊ CƯỚP BIỂN

Sáng 16/10, tổ công tác của Cục C45, Bộ Công an đã vào cuộc khám nghiệm điều tra lại từ đầu vụ tàu Sunrise 689 trình báo bị cướp biển tấn công, giam giữ 6 ngày đêm…

LAI CHÂU 'TRẢM' 3 HIỆU TRƯỞNG KHÔNG LÀM ĐƯỢC VIỆC

Dù Lai Châu còn đang rất "bí" về cơ chế hút nhân tài về công tác, nhưng năm học 2013-2014 sở GD-ĐT đã "trảm" 3 hiệu trưởng không làm được việc. Ông Đỗ Văn Hán, giám đốc Sở GD-ĐT Lai Châu đã có trao đổi về quyết định mạnh tay này.

Xem tiếp tại đây

CHỈ 36% LAO ĐỘNG TRUNG QUỐC Ở VŨNG ÁNG CÓ PHÉP

Liên quan đến tình trạng lao động Trung Quốc trái phép tại Formosa (Vũng Áng – Hà Tĩnh) mà VietNamNet đã nêu, báo cáo mới nhất của UBND tỉnh Hà Tĩnh cho thấy, chỉ có 1.400/4.154 lao động TQ được cấp phép.

Đọc thêm tại đây

MR.ĐÀM LẠI VUNG TIỀN CHƠI TRỘI

{keywords}

Album dạng thẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành ca sĩ đầu tiên phát hành album dạng thẻ ứng dụng công nghệ nghe nhạc mới.

Đọc tiếp tại đây

'CHIÊU' MOI TIỀN KHÁCH TÂY CỦA ĐƯỜNG DÂY MẠI DÂM TRĂM ĐÔ

Chỉ tiếp người ngoại quốc, bắt khách “nhậu” từ 500 - 700 ngàn đồng, chủ nhà hàng mới điều nữ tiếp viên đi khách sạn với khách giá 100 USD/lần…là chiêu trò của tổ hợp nhà hàng biến tướng mại dâm mà công an TP.HCM vừa triệt phá.

ĐÌNH CHỈ GĐ BV HUYỆN VÌ CẢN TRỞ PHÓNG VIÊN TÁC NGHIỆP

GĐ BV Đa khoa huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh) bị đình chỉ công tác vì cản trở tác nghiệp của các cơ quan báo chí khi phản ánh về công tác cứu chữa các nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm.

XE TẢI TRƯỢT DÀI 50M LAN CAN RỒI LAO XUỐNG SÔNG

Do bị mất lái, chiếc ô tô tải ben đã đâm trượt dài vào thành cầu làm hư hỏng 48m lan can, gãy một cột điện cao áp rồi lao xuống sông.

Xem tin tại đây

TRIỆU TẬP 7 BẢO VỆ VỤ 'SIÊU TRỘM' ĐỘT NHẬP TIỆM VÀNG, NGÂN HÀNG

Siêu thị Maximark Cộng Hoà, Q.Tân Bình, TP.HCM có đội ngũ bảo vệ đông đảo bố trí nhiều vòng, nhưng nhóm “siêu trộm” vẫn dễ dàng đột nhập, không ai hay biết.

Đọc tin tại đây

TRỘM ĐỘT NHẬP NHIỀU TIỆM VÀNG, NGÂN HÀNG

Camera an ninh của siêu thị Maximark Cộng Hoà ghi nhận nhóm siêu trộm gồm 7 tên đột nhập vào một loạt điểm kinh doanh vàng bạc nữ trang và chi nhánh ngân hàng tại đây.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Chiếc nắp cống và nỗi đau người ở lại

Bức di ảnh trên cỗ áo quan là một người phụ nữ trung niên. Gương mặt phúc hậu, mái tóc dài thể hiện nét đặc trưng của phụ nữ miền Nam. Nhiều người đến viếng thẫn thờ nhìn chị. Mới đó thôi chị đã không còn…

Thiếu gia Việt chơi siêu xe: Thú chơi và gánh nặng quốc gia

 "Tôi không biết phải xem giá trị của họ ở đâu? họ hoài bão gì? mỗi ngày họ làm việc bao nhiêu? Tôi chỉ biết họ có rất nhiều xe...!" đó là những tâm tư và chia sẻ của doanh nhân Trương Gia Bình.

Tài sản khủng của phu nhân 'bí ẩn' tỷ phú số 1 Việt Nam

Có chồng là ông Phạm Nhật Vượng, vị đại gia kín tiếng nên không khó hiểu khi nữ doanh nhân Phạm Thu Hương trở thành “vua bà” bí ẩn nhất thị trường chứng khoán.

CLIP HOT

Cảnh khó tin tại đường trên cao Hà Nội

Nhìn những hình ảnh trong clip, thật khó tin rằng đây đường trên cao Hà Nội vốn chỉ được dành cho ô tô.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ái nữ của bà chủ Tập đoàn Nam Cường làm lễ cưới tại chùa
L.Lam (tổng hợp)