- Phạt 252 triệu đồng NXB in hình Công Lý cởi trần; Chơi ngông Tàng 'Keangnam': Mời ca sỹ ngoại về đãi cả bản; Nữ phượt thủ 9x tử nạn trên cung đường Hà Giang; Chàng trai trong 'đám cưới cố tích' đột ngột qua đời; Mất hơn 2 tỷ đồng vì bị lừa qua điện thoại... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/11.

PHẠT 252 TRIỆU ĐỒNG NXB IN CUỐN SÁCH HÌNH CÔNG LÝ CỞI TRẦN

Tổng hình phạt dành cho NXB Lao động – Xã hội trong việc cẩu thả khi xuất bản 2 cuốn “Bộ luật Hình sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014” và “Bộ luật Dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014” là 252 triệu đồng.

Đọc tin tại đây.

GIÃI BÀY CỦA BÁC SỸ ĐỂ QUÊN KIM TRONG BỤNG BỆNH NHÂN

Ông Nguyễn Đức Ngọc - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) thừa nhận chính ông là người trực tiếp mổ ca 9 năm trước để xảy ra việc để quên kim trong bụng. Ông Ngọc cho rằng, vì cái kim “nằm ở thành bụng nên phẫu thuật đơn giản, không cần hồ sơ”?!

Đọc bài tại đây.

CHƠI NGÔNG TÀNG 'KEANGNAM': MỜI CA SỸ NGOẠI VỀ ĐÃI CẢ BẢN

{keywords}

Vốn sẵn tính ăn chơi, lại kiếm được số tiền khổng lồ từ buôn bán ma túy, Tàng "Keangnam" đã vung cả núi tiền cho những thú chơi ngông cuồng của mình.

NỮ PHƯỢT THỦ 9X TỬ NẠN TRÊN CUNG ĐƯỜNG HÀ GIANG

Trên đường trở về, chiếc xe máy không may bị tai nạn khi đổ đèo tại Hà Giang khiến một nữ phượt thủ ngồi sau tử nạn. Bạn nam điều khiển xe máy bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Đọc tin tại đây.

'CHA ĐẺ' IC ĂN BỚT XĂNG DẦU PHÁT TÁN NHIỀU NƠI

Việc lắp đặt IC giả tại các cây xăng ở Nghệ An nhằm qua mặt khách hàng và cơ quan chức năng đã tồn tại hơn 5 năm qua. Cơ quan chức năng nhận định thủ đoạn này có thể đã được sử dụng ở nhiều địa phương khác trong cả nước.

Đọc tiếp tại đây.

CHÀNG TRAI TRONG 'ĐÁM CƯỚI CỐ TÍCH' ĐỘT NGỘT QUA ĐỜI

Sau khi biết tin anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, Phố Huế, Hà Nội) đột ngột ra đi mãi mãi, nhiều bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng không khỏi xót xa cho chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, Châu Sơn, Ba Vì) bởi câu chuyện tình cổ tích giữa đời thường giờ đã đang dở.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: MẤT HƠN 2 TỶ ĐỒNG VÌ BỊ LỪA QUA ĐIỆN THOẠI

Bà L.T.P (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) trình báo về việc bị lừa đảo chiếm đoạt số tiền 2,3 tỷ đồng. Theo trình báo, bà P. bị đối tượng lạ gọi điện nói bà nợ cước điện thoại và có liên quan đến vụ tiêu cực với tổng số tiền là 16 tỷ đồng.

Đọc bài tại đây.

PHÒNG NỘI VỤ BỊ TRỘM BẺ KHÓA, LỤC TUNG HỒ SƠ

Nhiều phòng làm việc tại trụ sở UBND TP. Tam Kỳ, Quảng Nam bị kẻ gian bẻ khóa đột nhập lục tung giấy tờ sổ sách, vụ việc được phát hiện vào sáng nay (19/11).

Đọc tin tại đây.

CHUYỆN 'CỞI TRÓI' CHO GIÁO VIÊN CỦA NHÀ GIÁO NHÂN DÂN

Từ kinh nghiệm đi dạy, Nhà giáo nhân dân Lưu Xuân Giới (Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cho rằng, những người cơ hội, thương mại hóa giáo dục hay không chịu rèn luyện, đổi mới bản thân thì sớm muộn sẽ nhận ra mình tụt hậu, phải tự đào thải.

Xem tiếp tại đây.

CỨU 9 THUYỀN VIÊN BỊ SÓNG ĐÁNH CHÌM TRÊN BIỂN

9 thuyền viên tàu BTh 96017 TS bị sóng đánh chìm trên biển đã được một tàu chở hàng của Đức cứu sống sau 30h trôi dạt trên biển.

Xem tin tại đây.

TÀI XẾ CHẾT BẤT THƯỜNG TRÊN XE KHÁCH

{keywords}
Hiện trường xảy ra sự cố

Tiếng loa gọi hành khách lên xe nhưng chiếc xe vẫn chưa có mặt ở điểm khách tập kết. Nhân viên điều hành tìm đến chiếc xe bất ngờ phát hiện tài xế nằm bất động ngay cửa lên xuống…

Xem tiếp tại đây.

LÝ DO TRƯƠNG NGỌC ÁNH LY HÔN TRẦN BẢO SƠN

"Cuộc ly dị của Ngọc Ánh và anh Sơn không có người thứ ba. Nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ là do quan niệm sống... nói chung là đồng sàng dị mộng".

Đọc bài tại đây.

NGHI ÁN NỮ SINH BỊ HIẾP DÂM, QUAY CLIP KHỐNG CHẾ

Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra sau khi gia đình nữ sinh lớp 12 khống chế được thanh niên mà họ cho là hiếp dâm con em mình cùng những hình ảnh, clip quay lại cảnh cưỡng dâm trong điện thoại của chính thanh niên này.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI HÀNH HUNG NỮ ĐIỀU DƯỠNG MANG BẦU NHẬN ÁN TÙ

Ngày 19/11, TAND quận Đống Đa, Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Tiến Dũng (ở phường Tứ Kỳ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) ra xét xử lưu động tội Gây rối trật tự công cộng.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nước mắt thầy giáo ngày 20/11

Thầy giáo Trần Văn Long (Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TP.HCM) đã rơi nước mắt khi chia sẻ những câu chuyện xúc động về tình thầy trò tại buổi giao lưu do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức ngày 19/11.

Ngày về diệu kỳ của sơ sinh văng khỏi bụng mẹ

Anh gục đầu rất lâu trước bàn vong người vợ. Tiếng khóc uất nghẹn cứ chốc chốc lại vang lên. Bên ngoài đứa con anh – cháu bé được cứu sống một cách kỳ diệu – đang chìm sâu vào giấc ngủ…

KỲ QUẶC

Những vụ ly hôn lạ lùng nhất Việt Nam

Đến với nhau vì tình yêu, nhưng chung sống với nhau một thời gian, nhiều cặp đôi ra tòa sống chết đòi ly hôn bằng được. Những trường hợp dưới đây có lẽ chỉ có một không hai.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cảnh xe tải 'cõng' xế hộp chênh vênh trên QL1A

M.Anh (tổng hợp)