- Đề nghị y án 30 năm tù với bầu Kiên; Nguyên PCT tỉnh chiếm đất công đổ tội cho con trai; Vụ Hồ Duy Hải: Tang vật được mua... ngoài chợ?; Hotgirl 9X cầm đầu đường dây ma túy ”nhí” Đà thành; Nữ đại gia Liễu phố núi Hà Tĩnh lên kịch bản đám cưới?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/12.

NGUYÊN PCT TỈNH CHIẾM ĐẤT CÔNG ĐỔ TỘI CHO CON TRAI

Tổng diện tích nguyên PCT tỉnh Vĩnh Phúc – ông Hà Hòa Bình lấn chiếm lớn hơn rất nhiều so với con số mà trước đó mà báo chí đã thông tin.

Xem tiếp tại đây.

ĐỀ NGHỊ Y ÁN 30 NĂM TÙ VỚI BẦU KIÊN

 Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tối cao tại toà đề nghị giữ nguyên mức án của toà sơ thẩm đối với cả 6 bị cáo. Theo đó, VKS đề nghị y án 30 năm tù với bầu Kiên như trong phiên sơ thẩm.

Xem tiếp tại đây.

BS TƯỜNG NHẬN ÁN, VẪN CHƯA RÕ NGUYÊN NHÂN CHỊ HUYỀN CHẾT

{keywords}

Sau nhiều lần trả hồ sơ để điều tra lại, nguyên nhân cái chết của chị Huyền vẫn chưa được làm rõ. Phiên tòa sơ thẩm đã khép lại, nhưng câu hỏi về nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn còn để ngỏ.

Đọc bài tại đây.

VỤ HỒ DUY HẢI: TANG VẬT ĐƯỢC MUA... NGOÀI CHỢ?

Không chỉ đến khi Hồ Duy Hải được tạm hoãn thi hành án tử hình, những tình tiết bất thường của vụ án mới bị…xới lên. Có nhiều dấu hiệu vi phạm trong quá trình tố tụng, tuy nhiên các phiên xử đều đánh giá là không nghiêm trọng, không ảnh hưởng đến bản chất vụ án.

Đọc chi tiết tại đây.

THÊM MỘT VỤ 'CÁT TƯỜNG' TẠI BV VIỆT TIỆP HẢI PHÒNG?

Ngày 8/12, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) có công văn khẩn đề nghị Sở Y tế Hải Phòng xác minh làm rõ thông tin "Có một Cát Tường ở Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng".

Xem tiếp tại đây.

TRUY BẮT ĐOÀN XE QUÁ TẢI TRỐN TRẠM CÂN

Lực lượng liên ngành tại Trạm kiểm tra tải trọng xe tỉnh Hải Dương vừa chặn bắt 10 xe chở hàng vượt quá trọng tải, sử dụng “cò” né tránh trạm cân trên QL.5.

Xem tại đây.

HOTGIRL 9X CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY MA TÚY ”NHÍ” ĐÀ THÀNH

Cao ráo, gương mặt khả ái nhưng Quý lại không bén duyên với sàn catwalk mà chấp nhận đi làm bạn với "nàng tiên nâu". 14 tuổi có bầu, 15 tuổi sinh con (không biết con ai), hotgirl sinh năm 1994 đã giẫm vào vết xe đổ của cha, mẹ ruột mình.

Đọc bài tại đây.

PHÁT LOA LÚC 1H SÁNG ĐỂ RĂN ĐE… NGƯỜI ĂN MỪNG QUÁ KHÍCH

Lực lượng CSGT TPHCM dùng ô tô đặc chủng phát loa di động qua nhiều tuyến đường để cảnh báo, răn đe những người có biểu hiện “mừng quá khích” trong đêm ngày 7, rạng sáng 8/12 sau khi tuyển Việt Nam giành thắng lợi trước tuyển Malaysia.

BỆNH VIỆN PHỦ NHẬN BS MÔI GIỚI RA NƯỚC NGOÀI MỔ MẮT

Bệnh viện Mắt TP.HCM cho biết vụ bé sơ sinh bị bong võng mạc sang nước ngoài mổ mắt…vẫn mù, bác sĩ C. chỉ cho số điện thoại.

Đọc tiếp tại đây.

THI THỂ SƠ SINH VÀ BỨC THƯ CỦA NGƯỜI MẸ TRƯỚC CỔNG CHÙA

Nhiều người dân khi đi qua một ngôi chùa trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phát hiện thi thể bé trai để ngay trước cổng, bên trong kèm theo tờ giấy của người mẹ với nội dung xin lỗi.

Xem tại đây.

SINH VIÊN PHÀN NÀN VÌ PHẢI MẶC ÁO SƠ MI, QUẦN TÂY CẢ TUẦN

Nhiều sinh viên Trường CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng (TP.HCM) phàn nàn việc phải mặc quần tây, áo sơmi, dép quai hậu cả tuần tới trường.

Đọc tiếp tại đây.

PHÒNG VÉ GA VINH BỐC CHÁY, NHIỀU VẬT DỤNG BỊ THIÊU RỤI

Một đám cháy bất ngờ xảy ra ở ga Vinh (Nghệ An) làm tê liệt phòng vé hơn 1 giờ đồng hồ. Đáng nói, đối tượng gây ra vụ hỏa hoạn được xác định là một người điên.

Đọc tin tại đây.

NỮ ĐẠI GIA LIỄU PHỐ NÚI HÀ TĨNH LÊN KỊCH BẢN ĐÁM CƯỚI?

Dư luận rất mong đợi đám cưới của nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu. Những thông tin ban đầu cho biết, kịch bản cho đám cưới cũng đang được hoàn tất.

Đọc tại đây.

Á HẬU HUYỀN MY LÊN TIẾNG VIỆC ĂN MẶC HỞ HANG Ở QUÁN BAR

Sau đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bức ảnh được cho là của Huyền My diễn nội y trong quán bar gây khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

Xem tin tại đây.

XE CONTAINER GÂY TAI NẠN LIÊN HOÀN TRÊN QL5

{keywords}
Hiện trường tai nạn

Chếc xe container mất lái lao sang bên đường rồi tiếp tục đâm vào nhiều phương tiện đang lưu thông. Vụ tai nạn khiến nhiều người trọng thương…

Xem tin tại đây.

CÂU KẾT VỚI BẢO VỆ, CƯỚP GẦN 1 TỶ CỦA NGÂN HÀNG

Câu kết với bảo vệ của ngân hàng, tên cướp lấy được ngót 1 tỷ đồng rồi bỏ trốn. Hắn dùng tiền cướp được để làm ăn, nhưng công việc làm ăn của hắn bết bát...

Đọc tin tại đây.

ĐÁNH VỠ ĐẦU TÌNH ĐỊCH VÌ ‘ÔM’ VỢ MÌNH

Để bắt quả tang vợ mình với “người tình” ở bên nhau, Nguyễn Duy Thanh Phong (SN 1971, trú tại TP.HCM) đã lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi hành động.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM

Vụ Hồ Duy Hải: Tang vật được mua... ngoài chợ?

Có nhiều dấu hiệu vi phạm trong quá trình tố tụng vụ án Hồ Duy Hải, tuy nhiên các phiên xử đều đánh giá là không nghiêm trọng, không ảnh hưởng đến bản chất vụ án. 

KỲ QUẶC

Chồng ngang nhiên lôi 3 cô bồ nhí về ở cùng

Cùng ở Gia Lâm, chị Phan Thị P, 32 tuổi phải chứng kiến cảnh người chồng của mình hàng ngày dẫn 2 đến 3 cô bồ nhí về nhà để sống, ân ái cùng nhau.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cổ động viên mừng chiến thắng của tuyển VN

CLIP HOT

Hổ mang chúa dài 3,1 mét được đút mồi... tận miệng

Để chăm sóc, chữa trị vết thương cho con rắn hổ mang chúa từng bị dân khâu miệng, các chuyên gia phải sát trùng vết thương và đút thức ăn đến tận miệng.

M.Anh (tổng hợp)