- Công bố danh sách 38 cụm thi THPT quốc gia; Lại lùi luật Biểu tình sang 2016; Bộ trưởng Bộ Y tế giúp đỡ con gái liệt sỹ Gạc Ma; Những cặp MC đẹp đôi nhất trên VTV; Bắt giữ nghi phạm sát hại một cô giáo, đốt xác phi tang; Cháy rụi 5 căn nhà ở quận 4, TPHCM...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/3.

LẠI LÙI LUẬT BIỂU TÌNH SANG 2016

Đáng nhẽ dự thảo luật Biểu tình phải được trình tại kỳ họp thứ 10 cuối năm nay, nhưng Chính phủ một lần nữa xin lùi sang tận... QH khóa sau, cụ thể là sang cho ý kiến tại kỳ họp thứ hai QH khóa 14.

Đọc tin tại đây

CÔNG BỐ DANH SÁCH 38 CỤM THI THPT QUỐC GIA

Bộ GD-ĐT vừa có quyết định về việc giao nhiệm vụ cho các cơ sở giáo dục đại học chủ trì tổ chức cụm thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015.

Xem thêm tại đây

BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ GIÚP ĐỠ CON GÁI LIỆT SỸ GẠC MA

{keywords}

Công văn của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo Sở Y tế Nghệ An giúp đỡ con gái liệt sỹ Gạc Ma.

Phan Thị Trang, con gái út của một liệt sỹ Gạc Ma quê Nghệ An đã mạnh dạn gửi thư qua facebook cho Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến. Ngay sau đó, Bộ trưởng đã phản hồi và có công văn gửi Sở Y tế Nghệ An đề nghị giúp đỡ em này.

Đọc thêm tại đây

BẮT GIỮ NGHI PHẠM SÁT HẠI MỘT CÔ GIÁO, ĐỐT XÁC PHI TANG

Trưa ngày 14/3, người dân xã Nguyệt Ấn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã tá hỏa phát hiện xác cô giáo chết tại nhà riêng trong tình trạng cháy xém.

VỤ DIỀU CUỐN BÉ TRAI: NGƯỜI MẸ BẤT LỰC NHÌN CON RƠI XUỐNG ĐẤT

Thấy con bị con Diều “khủng” vướng vào người, chị Thủy cố lao chạy theo để giữ lại nhưng không kịp. Bé Đạt bị cuốn lên không trung khoảng 20m và rơi xuống đất chết tại chỗ trước sự bất lực của người mẹ và đám đông người chứng kiến...

CÒN 4.200 'ĐIỂM ĐEN' TAI NẠN GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT

Hiện nay cả nước vẫn còn tồn tại khoảng 6.000 đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt. Trong số này, có khoảng 4.200 đường ngang dân sinh mở trái phép tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông đường sắt - Thống kê của Tổng công ty Đường sắt VN (Bộ GTVT) cho biết.

Xem thêm tại đây

HỌC SINH TRÀ VINH ĐÁNH BẠN: ĐÌNH CHỈ CẢ HIỆU TRƯỞNG, HIỆU PHÓ

Chiều 16/3 ông Nguyễn Thành Nguyện, giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh công bố quyết định kỷ luật đối với nhóm học sinh đánh bạn, quay clip phát tán trên mạng.

CƯỜNG ĐÔ LA VÀ HÀNH ĐỘNG KHIẾN 'NỬA THẾ GIỚI' NGƯỠNG MỘ

{keywords}

Cường Đô la luôn dành sự quan tâm hết mực đến cậu con trai 3 tuổi.

Là một trong những "cậu ấm" của một gia đình giàu có, thế lực, nổi tiếng với "tài" tiêu tiền như nước nhưng Cường Đô la ở thời điểm hiện tại lại khiến chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ vì khả năng dạy dỗ, chăm sóc con cái.

Đọc thêm tại đây

NHỮNG CẶP MC ĐẸP ĐÔI NHẤT TRÊN VTV

Danh Tùng - Thùy Linh, Công Tố - Anh Tú... là những cặp MC dẫn rất hợp và hiểu ý nhau trên sân khấu.

Xem thêm tại đây

CHÁY RỤI 5 CĂN NHÀ Ở QUẬN 4, TPHCM

Phải đến 13g ngày 16/3, đám cháy tại khu dân cư sát bên chung cư Khánh Hội (P.1 Q.4 TP. HCM) mới được dập tắt hoàn toàn. Trước đó, đám cháy đã được không chế nhưng bùng phát trở lại nhiều lần…

Đọc tin tại đây

CHẶT HẠ 451 CÂY XANH KHÔNG ĐÚNG CHỦNG LOẠI

Sở Xây dựng HN vừa ký quyết định cho phép các đơn vị thành viên chặt hạ 451 cây xanh không đúng chủng loại cây đô thị, trồng thay thế 519 cây trên 12 tuyến phố nội đô.

Đọc tin tại đây

VẪN CƯỜI TƯƠI KHI ĐEO ÁN TỬ, ĐỐI MẶT VỚI TỘI GIẾT NGƯỜI

Sau khi gây án giết người, anh ta bỏ trốn vào TP.HCM. Trong quá trình trốn nã, tháng 7/2012, Quyết quay lại Hà Nội và tham gia vào đường dây vận chuyển ma túy gần 400 bánh heroin từ Hà Nội ra Quảng Ninh.

Xem tin tại đây

ĂN ĐÁM GIỖ, 48 NGƯỜI NHẬP VIỆN CẤP CỨU

Ngày 16/3, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy An (Phú Yên) vẫn còn 4 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm nặng đang tiếp tục được điều trị.

Đọc tin tại đây

MÂU THUẪN VỚI BẠN GÁI, MỘT THANH NIÊN NHẢY CẦU TỰ VẪN

Đến 14g ngày 16/3, thi thề một thanh niên nhảy cầu Bình Lợi (ranh Q. Bình Thanh và Q. Thủ Đức TP.HCM) tự tử vẫn chưa được tìm thấy...

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Sống khổ bên ‘siêu’ dự án nước 4.500 tỷ

Chuyển về sống tại khu tái định cư Kỳ Thượng được gần 1 năm nay nhưng hàng chục hộ dân xóm 10, thôn Phúc Lập khốn đốn vì tiếng bom, mìn nổ khi thi công dự án hồ chứa nước Rào Trổ khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

Hợp nhất cơ quan đảng, chính quyền: Chúng tôi từng tranh luận nảy lửa

Hợp nhất liệu có 'vừa đá bóng vừa thổi còi', làm mất vai trò của Đảng?

Trường Lý Tự Trọng sau “bão” học sinh đánh bạn

 Sáng nay, 16/3, học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) vẫn học bình thường. Do số lượng lớp đông, học sinh học làm hai ca, ca sáng dành cho khối 8,9; ca chiều khối 6,7.

KỲ QUẶC

Cô gái Hải Phòng cởi phăng quần áo tại rạp chiếu phim để níu kéo người yêu

 Cô gái Hải Phòng cởi phăng quần áo tại rạp chiếu phim để níu kéo người yêu

CLIP HOT

Hà Nội: Hàng chục nam sinh đánh nhau như giang hồ

Chiều 16/3, hiệu trưởng Trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm) Bùi Anh Tuấn xác nhận với VietNamNet, nam sinh đánh nhau trong clip là học sinh của nhà trường.

Choáng với clip giúp việc rửa bát... bằng đũa

 Thay vì dùng tay trực tiếp cầm khăn để rửa bát thì nữ giúp việc trong clip này lại dùng đôi đũa điều khiển chiếc khăn rửa bát đĩa để hóa chất khỏi dính vào tay.

L.lam (tổng hợp)