Trường mầm non Hoàng Thị Loan (phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) đã đình chỉ công tác đối với cô Nguyễn Thị Thanh Hằng, cô giáo dùng thước đánh vào mặt bé 2 tuổi.

TIN BÀI KHÁC

Sự việc cô giáo dùng thước đánh liên tiếp vào mặt bé Nguyễn Thị Khánh Linh (hai tuổi, trú tại phường Bến Thủy, TP Vinh) khiến cháu bé bị sang chấn vùng mặt đã làm nhiều phụ huynh bức xúc. Liên quan đến vụ việc này, chiều hôm qua (ngày 16/3), bà Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoàng Thị Loan, cho biết trên báo Pháp luật TP HCM, cô Nguyễn Thị Thanh Hằng đã bị đình chỉ công tác để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cháu Linh và vết thương do bị cô giáo đánh (Ảnh: Công an Nghệ An)

Trong bản tường trình, cô Hằng thừa nhận trưa 15/3 cô cho các cháu của trường đi ngủ nhưng cháu Nguyễn Thị Khánh Linh không chịu ngủ mà chạy ra ngoài. Cô Hằng đã lấy thước đánh vào mặt cháu Linh khiến cháu bị sưng vùng mặt phải đưa đi BV Nhi Nghệ An điều trị. Trong bản tường trình, cô Hằng cũng đã gửi lời xin lỗi cháu Linh cùng phụ huynh và nhà trường.

Trường Mầm non Hoàng Thị Loan đã có văn bản báo cáo sự việc lên Phòng giáo dục TP Vinh. Cũng trong ngày 16/3, cô giáo Hằng đã bị Công an phường Bến Thủy triệu tập đến để làm việc. Trước khi bị cô giáo đánh, cháu Khánh Linh mới đi đến lớp được 3 buổi. Lãnh đạo nhà trường cho biết, cô giáo Hằng (22 tuổi) tốt nghiệp hệ cao đẳng sư phạm mầm non, mới làm giáo viên tại trường mầm non Hoàng Thị Loan được 5 tháng.

 Trước đó, vào khoảng 17h ngày 15/3, anh Nguyễn Hữu Hùng đến đón con là bé Khánh Linh tại trường mầm non Hoàng Thị Loan. Tuy nhiên khi đến trường, anh thấy trên mặt con có nhiều vết thâm tím, sưng tấy và cháu bé có biểu hiện hoảng sợ. Thấy thái độ cô giáo có vẻ bất thường, anh Hùng đề nghị cô giáo cùng vào phòng giám hiệu làm việc.

Tại đây, sau một hồi quanh co, cô Hằng đã thừa nhận mình dùng thước đánh vào má trái cháu Khánh Linh. Ngay sau đó, nhà trường đã phối hợp cùng gia đình đưa bé Khánh Linh đi giám định. Kết luận của bác sĩ cho thấy cháu bé bị sang chấn vùng mặt.

Lê Minh (Tổng hợp)