- Chiều 28/5, ông Phạm Văn Bút - Chủ tịch UBND xã Ba Điền, huỵên Ba Tơ cho hay, bệnh lạ ở xã Ba Điền đã có thêm một ca tử vong vào chiều tối 27/5, là em Phạm Văn Thách (10 tuổi) ở làng Rêu.

TIN BÀI KHÁC


Trường hợp em Phạm Văn Thách đã được điều trị 10 ngày tại Bệnh viện nhi đồng 1, TP.HCM, nhưng bệnh tình quá nặng nên không qua khỏi. Đây là trường hợp người mắc bệnh lạ tử vong thứ ba trong tháng 5 này, nâng tổng số ca tử vong đến nay lên 22 trường hợp.

Người dân ở xã Ba Điền vô cùng hoang mang khi người chết, bị thương gia tăng

Theo ngành y tế Quảng Ngãi, hiện còn 47 trường hợp mắc bệnh lạ đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Ba Tơ và Bệnh viện đa khoa tỉnh, trong đó có 8 trẻ em, 3 trường hợp rất nặng. Nhất là bệnh nhân Phạm Thị Triêu, đã 3 lần lọc máu nhưng hiện sức khoẻ vẫn không cải thiện tốt hơn và đang có biểu hiện nặng dần.

Còn Phạm Thị Ân (26 tuổi), sau khi chuyển từ Bệnh viện trung ương Huế Trung tâm y tế huyện Ba Tơ được 3 ngày, nay đã bỏ về nhà. Phòng y tế huyện Ba Tơ cho biết, ngoài xã Ba Điền thì đến nay xã Ba Ngạc cũng có dấu hiệu tăng thêm số người mắc bệnh.

Tuần qua, xã này có thêm 5 ngườc mắc bệnh, tăng số người mắc bệnh này trên toàn huyện Ba Tơ lên 241 trường hợp.

Khả Di