- Chính phủ báo cáo Quốc hội sai phạm ở Vinalines; Bộ trưởng Công an: Kiểm điểm việc để Dương Chí Dũng bỏ trốn; VietNamNet tổ chức giao lưu trực tuyến "Tránh rủi ro cho sản phụ"; cận cảnh đại lộ ngàn tỷ nhếch nhác; tiếp tục diễn đàn có nên công bố người mua dâm; phiên toà bố mẹ nuôi đánh con tàn ác... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/6.

CHÍNH PHỦ BÁO CÁO QUỐC HỘI SAI PHẠM Ở VINALINES

Báo cáo của Chính phủ cho hay, Vinalines bắt đầu thua lỗ từ 2011, nội bộ mất đoàn kết kéo dài.

Đọc bài tại đây.

BỘ TRƯỞNG CÔNG AN: KIỂM ĐIỂM VIỆC ĐỂ DƯƠNG CHÍ DŨNG BỎ TRỐN

Khác với không khí hỏi đáp có phần ít kịch tích buổi sáng, phiên chất vấn Bộ trưởng Công an chiều nay ngay mở đầu đã nóng với câu hỏi của ĐB Đỗ Mạnh Hùng: Tại sao lại để Cục trưởng Cục Hàng hải Dương Chí Dũng trốn thoát?

Đọc bài tại đây.


 
 

ĐẠI LỘ NGHÌN TỶ TOÀN CẢNH NHẾCH NHÁC

Dù đã sửa chữa đến lần thứ 3, các vết sụt lún, trồi nhựa trên đại lộ Đông Tây lại xuất hiện trở lại. Nhiều chi tiết khác trên đường cũng hư hỏng khiến tuyến đường nghìn tỷ trở nên nhếch nhác hơn.

Xem hình ảnh tại đây.

GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: TRÁNH RỦI RO CHO SẢN PHỤ

Với mục đích cung cấp những kiến thức bổ ích cho bạn đọc về quá trình mang thai, sinh con khoa học, an toàn, báo VietNamNet tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Làm gì để tránh rủi ro cho sản phụ?”

Buổi giao lưu trực tuyến có sự tham gia của:

- GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Chủ tịch Hội sản Phụ khoa VN;

- PGS.TS - bác sĩ Vũ Thị Nhung, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, Chủ tịch Hội Phụ sản TP.HCM;

- Tiến sĩ - bác sĩ Lê Thị Thu Hà, Phó Khoa Sản A Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ TP HCM.

Thời gian diễn ra giao lưu trực tuyến: Từ 13h30 đến 15h30 thứ 6, ngày 15/6. Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể đặt câu hỏi tham gia cuộc giao lưu tại đây.

'BỎ RA 25 NGHÌN ĐÔ MUA DÂM SAO KHÔNG CÔNG BỐ?'

"Nếu xuất phát từ nhu cầu sinh lý, thì với những người đuôi què, mẻ sứt, chúng ta có thể chiếu cố vì họ không có cơ hội nên phải tìm đến thị trường bán dâm để giải quyết nhu cầu.

Còn nếu bạn bỏ ra đến 25.000 USD (theo lời khai của các hoa khôi bán dâm, mỗi chuyến sex tour sẽ nhận được tới 25.000 đô) để mua dâm thì tại sao lại không công bố? Công bố được quá chứ? Vì anh ta đã thác loạn trên nỗi đau của người nghèo. Khi ấy đâu đơn thuần chỉ là nhu cầu mà ở đây là anh chơi trội, anh muốn mượn việc mua người đẹp để thể hiện đẳng cấp" - PGS, TS. Trịnh Hòa Bình (Viện Khoa học & Xã hội Việt Nam) nói.

Đọc bài tại đây.

PHẪN NỘ TẠI PHIÊN XỬ BỐ MẸ NUÔI ĐÁNH CON TÀN ÁC

Hơn một ngàn người dân ở xã Hành Trung và các xã lân cận đã có mặt để theo dõi phiên toà. Đây là phiên toà được dư luận cả nước quan tâm bởi tính chất dã man của cha mẹ nuôi hành hạ cháu bé suốt thời gian dài.

Đọc bài tại đây.

CUỘC CHIẾN VEDDETTE CHƯA TỪNG CÓ Ở  CATWALK VIỆT

Lần đầu tiên, khán giả lẫn giới mẫu được chứng kiến cảnh thay đổi người dẫn vị trí veddette tới 3 lần trong một cảnh, khiến hậu trường sân khấu trở nên ồn ào như cái chợ bởi lời qua tiếng lại. Nguyên nhân có thể do ngay từ đầu, Ban tổ chức đã không thể xác định Trương Thị May hay Thùy Dung là số 1.

Đọc bài tại đây.

'CHUYỆN ĐẠI GIA MUA DÂM KHÓ CÓ THỰC'

Dương Yến Ngọc khẳng định những con số cao ngút trời mà một vài cô người mẫu đưa ra chỉ là sự đánh bóng...

Đọc bài tại đây.

RỘ TIN ĐỒN BÁC SĨ ĂN GIAN TIÊM BỚT VẮC XIN

Lãnh đạo Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội khẳng định, thông tin ăn gian tiêm vắc xin cho trẻ ở điểm tiêm chủng 70 Nguyễn Chí Thanh lan truyền trên mạng internet mấy ngày qua chỉ là tin đồn thất thiệt và cho rằng đó là hành động vô lương tâm, vi phạm nghiêm trọng đạo đức ngành y.

Đọc bài tại đây.

PHÁT HIỆN Ô TÔ DÙNG BIỂN 'SIÊU ĐẸP' GIẢ

Sau thời gian dài theo dõi, ngày 13/6, Cơ quan công an cho biết vừa lần ra manh mối về một đường dây làm giả BKS ô tô và giấy tờ xe. Đặc biệt, công an cũng làm rõ một ô tô dùng biển siêu đẹp nhưng... giả.



Đọc tin tại đây.

ĐÔI TÌNH NHÂN ĂN LÁ NGÓN CHẾT THƯƠNG TÂM

Theo người dân địa phương, đây là đôi tình nhân trẻ yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm. Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Không dám kỷ luật bác sỹ vì thiếu người làm!
Trước tình trạng khan hiếm nhân lực đang diễn ra phổ biến trong ngành y tế, có một thực tế là nhiều nơi không dám kỷ luật bác sỹ vì nếu kỷ luật bác sỹ, cả khoa đó sẽ phải đóng cửa!
 

KỲ QUẶC:

Vì sao teen lên mạng mạt sát người thân?
Chuyên gia tâm lý chương trình "Cửa sổ tình yêu" Vũ Minh Phượng phân tích hiện tượng teen lên mạng mạt sát người thân.
 

Vĩnh Lâm (tổng hợp)