Vinamilk

Cập nhập tin tức Vinamilk

Logo Halal và lời cam kết của Vinamilk với người tiêu dùng

Với Vinamilk, logo Halal - tiêu chuẩn bắt buộc để xuất khẩu vào các quốc gia Hồi giáo - gắn trên sản phẩm không chỉ là một chứng nhận, mà còn là cam kết của nhà sản xuất đối với người tiêu dùng.

Ông lớn đổ vốn vào loạt DN tên tuổi hàng đầu: Lợi khủng đã qua đỉnh hoàng kim?

Tập đoàn tung hoành khắp Á - Âu gần 200 năm, kinh doanh từ thuốc phiện, trà, bông cho đến ô tô, bất động sản... tiếp tục rót tiền vào các tập đoàn đầu ngành tiếng tăm tại Việt Nam.

Vinamilk lan toả thông điệp phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa

Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Vinamilk 16 năm liên tiếp trong danh sách Thương hiệu Quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

CEO Việt trong Top phụ nữ quyền lực nhất châu Á nói gì về phát triển bền vững?

Bà Mai Kiều Liên - CEO Vinamilk, vừa được Fortune đánh giá thuộc Top phụ nữ quyền lực nhất Châu Á đã chia sẻ quan điểm về phát triển bền vững, với tư duy lãnh đạo sẵn sàng thay đổi và luôn nâng cao tiêu chuẩn.

‘Tái sinh’ vỏ hộp sữa - Vinamilk khuyến khích giới trẻ hành động vì môi trường

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế, tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích. Đây là cách chương trình “Vỏ xinh được tái sinh” của Vinamilk thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ.

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho HSSV vùng bão lũ

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

Cánh rừng Net Zero - nỗ lực của Vinamilk nhằm hình thành những bể hấp thụ carbon

Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp triển khai dự án Cánh rừng Net Zero năm thứ 2. Đây là một hoạt động hàng năm của Vinamilk để tái sinh rừng ngập mặn, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.

Vinamilk và FPT hợp tác nâng tầm quản trị tài chính toàn diện

Vinamilk và FPT vừa công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.

3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cứu trợ đồng bào vùng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước, trị giá gần 3 tỷ đồng.

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em ngày tựu trường

Ngày 5/9, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Vinamilk: Sữa ‘made in Vietnam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Vinamilk trao giải đặc biệt cho dự án vì môi trường tại Robotacon WRO 2024

Dự án sáng tạo robot giúp xử lý và dự trữ nước sạch cho vùng ngập mặn ở miền Tây Nam Bộ không chỉ giành chức vô địch bảng B4 trong cuộc thi Robotacon WRO 2024 mà còn nhận giải thưởng “Raising the bar” do Vinamilk trao tặng.

Chăm sóc người tiêu dùng - Lời hứa hàng thập kỷ của Vinamilk

Bộ nhận diện mới đưa Vinamilk tiếp cận người tiêu dùng theo phong cách trẻ trung hơn. Nhưng, lời hứa 47 năm đã qua của thương hiệu sữa này vẫn sẽ không thay đổi.

Chiến dịch ‘Nạp SuSu, vẽ hè kỳ thú’ thu hút trẻ với loạt hoạt động mới lạ

Gửi gắm thông điệp kêu gọi các bậc phụ huynh đồng hành cùng con tạo nên mùa hè kỳ thú qua nhiều hoạt động hấp dẫn, nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) mang đến chiến dịch truyền thông “Nạp SuSu, Vẽ hè kỳ thú”.

Vốn hóa giảm 4,5 tỷ so với thời đỉnh cao, Vinamilk bao giờ về được top đầu?

Cổ phiếu Vinamilk bị khối ngoại bán mạnh trong nhiều năm qua. Phiên 12/6, VNM bị khối ngoại bán hơn 1,73 triệu cổ phiếu, trong khi mua chỉ hơn 391 nghìn. Điều đó khiến doanh nghiệp đánh mất vị thế ngôi vương thực phẩm đồ uống trên sàn chứng khoán.

Hà Nội, TP.HCM: Bùng nổ trải nghiệm đẳng cấp Vinamilk 'Chu du miền vị giác'

Sau khi gây ấn tượng với chiến dịch tái định vị thương hiệu táo bạo, Vinamilk tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sự kiện trải nghiệm sản phẩm quy mô “Chu du miền vị giác”.

Truyền cảm hứng ‘Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh’ cho học sinh tiểu học

Hơn 200.000 học sinh tiểu học trên toàn quốc đã cùng nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) tham gia vào chuỗi hoạt động ngoại khóa “Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh”, tìm hiểu về lối sống xanh, bảo vệ môi trường.

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm hội tụ công nghệ đột phá

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Khi quảng cáo sữa Việt cao cấp như thương hiệu quốc tế

Sau 5 tháng ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới, Vinamilk tiếp tục cho ra mắt một video quảng cáo với hình thức brand film khiến người xem liên tưởng tới quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ quốc tế.