- Món tiền này có thể giúp bé Trường An rất nhiều. Hy vọng rằng sự giang tay cứu giúp của bạn đọc một lần nữa sẽ cứu được bé Trường An. Gia đình tôi không biết nói gì hơn thông qua Báo VietNamNet xin gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc.

TIN BÀI KHÁC:


Bé Lê Tấn Trường An bị bệnh ung thư thận di căn qua phổi, đã một lần bác sĩ cứu bé thoát khỏi tay tử thần. Căn bệnh của bé còn phải tiếp tục điều trị lâu dài, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình lại hết sức khó khăn. Hai vợ chồng anh Hải và chị Uyên quanh năm bám vào 3 sào đất trồng rau để sinh sống.

Ảnh minh họa
Mỗi tháng thu nhập tốt cũng chỉ được 1,5-2 triệu đồng phải nuôi 4 miệng ăn. Từ khi Lê Tấn Trường An bị bệnh anh chị bắt đầu túng thiếu. Tiền nhà không đủ chữa bệnh phải vay mượn nhưng rồi vay đâu nợ đó không trả nổi, nguy cơ phải bỏ dở điều trị giữa chừng.

Trong lúc nguy nan và khốn khó nhất, Trường An đã được nhiều bạn đọc chia sẻ sau khi bài báo: Xin lỗi con, mẹ không đủ tiền chữa bệnh cho con! được đăng trên VietNamNet.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 16 triệu đồng và ủng hộ trực tiếp cho gia đình hơn 10 triệu đồng.

Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình. Nhận món tiền bạn đọc ủng hộ, chị Tú Uyên mẹ bé Tường An rưng rưng chia sẻ, con tôi như chết đuối vớ được cọc, gia đình tôi đang không biết xoay xở cách nào để có tiền tiếp tục điều trị cho con. Có được số tiền bạn đọc ủng hộ này, hy vọng Trường An sẽ khỏe mạnh. Tôi xin hứa số tiền này sẽ dành dụm để chữa bệnh cho con và vợ chồng tôi cũng cố gắng để không phụ lòng mọi người.

Đức Toàn