- Ngay sau khi chia tay em, anh ấy đã lên kế hoạch kết hôn với một cô gái khác...

TIN BÀI KHÁC:


Chúng em yêu nhau đã lâu, vì xích mích gần đây nhất cách đây 2 tháng mà bọn em chia tay.

Ngay sau khi chia tay em, anh ấy đã lên kế hoạch kết hôn với một cô gái khác. Mọi việc tưởng như hoàn tất rồi nhưng sau đó có chuyện cãi cọ giữa hai bên nên đám cưới bị hủy.

Anh ấy buồn chán và quay về nói vẫn yêu em. Tuy nhiên lý do hủy hôn thì em biết anh nói không thật. Em không biết mình có nên cho anh một con đường về hay không?

Em còn rất yêu anh ấy nhưng từ sâu thẳm trong lòng, em thấy mình đã bị tổn thương… Bạn đọc Hà Huyền Anh

Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:

Hôn nhân là việc quan trọng của đời người. Bạn và bạn trai có tình yêu từ lâu, vậy mà chỉ vì một chút xích mích, chia tay, người đó đã đi đến quyết định kết hôn với người con gái khác.

Quyết định kết hôn đưa ra rất chóng vánh, và hôn lễ cũng hủy một cách nhanh chóng. Liệu em có thể tin tưởng một người đàn ông thiếu trách nhiệm trong cuộc đời mình như vậy hay không?

Có thể anh ta lên kế hoạch kết hôn với cô gái kia chỉ để làm em tức giận. Một người thiếu trách nhiệm và thiếu tôn trọng cả em và cô gái kia như vậy, liệu có xứng đáng với tình cảm mà em dành cho hay không?

Trong hôn nhân, sự chân thành là điều rất quan trọng. Anh ta vẫn giấu diếm em lý do tan vỡ hôn nhân, lại còn làm em tổn thương như vậy, tôi tin rằng em đã có câu trả lời cho mình.

Cuối cùng, tôi mong em có sự suy nghĩ, cân nhắc chín chắn để xác định tình cảm của mình, đừng vì lòng thương hại mà đặt tình cảm của mình vào tay người không xứng đáng.

Hữu Tùng - Tư vấn viên - nhóm tư vấn thanh niên Thành phố Hà Nội Dự án phòng lây nhiễm HIV/AIDS cho thanh niên).

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.