- Ngày 8/12, Báo VietNamNet đã làm thủ tục trao 38.189.000đ cho những hoàn cảnh khó khăn được bạn đọc giúp đỡ.

TIN BÀI KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC:

Thương cảm cho số phận bé Phạm Kim Yến (Tiền Giang) gia đình nghèo khó mắc bệnh tim bẩm sinh muốn chạy chữa cho con mà không có cách nào để kiếm tiền nhanh nhất. Anh Phạm Thanh Hiền cha của bé Yến đã nghĩ đến việc bán bớt quả thận của mình để mong cứu sống em. Đồng cảm với số phận của em nhiều bạn đọc đã ủng hộ cho bé Kim Yến 30 triệu đồng. Ngày 7/12, bé Kim Yến đã được mổ nhưng em không thể vượt qua căn bệnh nguy hiểm này. Em đã ra đi rạng sáng ngày 8/12 để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình người thân và bạn đọc.

Bé Thái Thị Anh Thư mồ côi cha mẹ đang ở với bà ngoại bị bệnh tâm thần. (Ảnh: Trần Chánh Nghĩa)
Số tiền ủng hộ bé Thái Thị Anh Thư (ấp Liên Hiệp 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, số ĐT: 0986746858) 2.189.000đ. Trong một lần bị tai nạn bé Thư may mắn sống sót còn ba mẹ em đã ra đi vĩnh viễn. Hiện bé đang ở với bà nhưng bà bé thư lại bị bệnh tâm thần ngay từ thuở nhỏ, lúc nào cũng nửa tỉnh nửa mê.

Bé Phạm Thế Vinh trên đường đi học về bị tai nạn chấn thương sọ não. Hoàn cảnh rất khó khăn đã được bạn đọc giúp đỡ tổng cộng 2 lần là 7.500.000đ.

Trao cho bé Nguyễn Gia Lâm bị bệnh tim bẩm sinh tứ chứng falot phải cắt bỏ tứ chi mới có cơ hội sống sót nhận 2 triệu đồng/tháng trong 2 năm liền.

Thái Duy Khánh được nhận 2 triệu đồng/tháng trong 10 tháng tiếp theo của bạn đọc ủng hộ. Em cũng là người may mắn sống sót sau vụ tai nạn nổ bom kinh hoàng đã cướp đi cha mẹ em.

Đức Toàn