- Sau khi VietNamNet đăng bài: Con bỏng nặng cha cùng quẫn… tự tử có nhiều bạn đọc thương cảm cho hoàn cảnh số phận của bé Nguyễn Thị Hồng Nhung đã gửi tiền ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC:

Do sử dụng đèn dầu bất cẩn nên anh Nguyễn Văn Lương cha bé Nguyễn Thị Hồng Nhung đã làm cháy bình xăng gây hỏa hoạn. Vụ hỏa hoạn xảy ra khiến bé Nguyễn Thị Hồng Nhung (8 tuổi) bị bỏng nặng với 61,5% độ phỏng và phải tháo 2/3 bàn chân trái vì bị hoại tử và nhiễm trùng huyết.

Trao hơn 6 triệu đống đến bé Hồng Nhung
Bé Hồng Nhung bị bỏng rất nặng, gia đình nghèo nên cũng không có tiền để điều trị may nhờ linh mục Nguyễn Thanh Phụng đã đưa bé xuống Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) điều trị.

Gia đình anh Lương rất nghèo, anh là lao động chính trong gia đình với thu nhập bấp bênh theo mùa vụ thu hoạch nương rẫy. Tài sản duy nhất của gia đình này là một cái chòi nhỏ tạm che nắng, mưa. Gia cảnh nghèo túng chị Tho mẹ bé Hồng Nhung lại sắp sinh em bé nên con bị bệnh càng trở nên túng quẫn.

Nỗi đau chưa dừng lại ở đó vì thương con vì cùng quẫn anh Lương đã uống thuốc trừ sâu tìm đến cái chết để lại cho chị Tho một nách 3 con nhỏ. Con bị bỏng nặng chưa được điều trị tới nơi tới chốn, tiếp đó chồng chết khiến chị Tho kiệt quệ tinh thần.

Thương cảm cho số phận éo le của chị, bạn đọc đã gửi tiền ủng hộ. Số tiền: 6.042.000đ này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình em. Món tiền quý giá của bạn đọc hy vọng cũng giúp gia đình bé vơi bớt phần nào khó khăn.

Cùng ngày Báo VietNamNet cũng chuyển cho anh Phạm Thanh Hiền có con bị bệnh tim bẩm sinh trong bài: Nỗi lòng người cha cùng đường bán thận cứu con số tiền: 4.300.000đ

Trao cho anh Thái Xương vì hoàn cảnh nghèo vợ chết không có tiền mua quan tài trong bài: Vợ chết không có tiền mua quan tài , bạn đọc ủng hộ số tiền: 1.250.000đ.

Bé Lê Thị Ngọc Duyên con chị Thị Xà Khom bị bệnh tim bẩm sinh trong bài: Lời kêu cứu của bé 2 tuổi bệnh tim nặng Ở viện nhiều hơn ở nhàbạn đọc ủng hộ số tiền: 700.335đ.

Thông qua Báo VietNamNet, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên gửi lời cảm ơn tới tất cả những tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ gia đình họ trong cơn hoạn nạn.

Đức Toàn