- Vào một chiều mưa tầm tã trong quán nước quen thuộc hai đứa lặng lẽ khóc bên nhau và cùng đi tới quyết định mỗi đứa một nơi. Suốt quãng thời gian sau này tôi sống mà luôn nghĩ về quá khứ...

TIN BÀI KHÁC:

Anh hơn tôi 3 tuổi, ngày tôi còn đi học thì anh đã đi làm. Tôi quen và yêu anh khi tôi đang học năm thứ 2 tại một trường cao đẳng. Tình yêu của chúng tôi ngày ấy thật trong sáng. Thời gian bên nhau nhiều nhưng tôi vốn là một người con gái có cái nhìn rất cổ hủ với chuyện sống thoáng, những lần anh đòi hỏi tôi đều tìm được lý do thích hợp để chúng tôi không vượt rào.

Những lần như vậy anh tỏ ra rất buồn vì cho rằng tôi không tin tưởng. Anh phải nhượng bộ vì tôi quá cương quyết cũng là vì anh quá yêu tôi. Tình yêu của chúng tôi đã trải qua bốn năm với những yêu thương ngọt ngào, những giận hờn mưa nắng, để rồi tới ngày sinh nhật anh năm đó chuyện mà tôi cố gìn giữ đã xảy ra. Tôi đã trao thân cho anh khi anh tìm mọi cách thuyết phục tôi.

Ảnh minh họa
Tôi và anh lúc nào cũng xác định rằng sau này sẽ lấy nhau dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Có lẽ mọi chuyện đều đã có sự sắp xếp của tạo hóa khi mà chuyện tình yêu của chúng tôi không được gia đình hai bên ủng hộ. Qua những đấu tranh và cố gắng để bảo vệ tình yêu hai đứa đã phải đầu hàng trước gia đình. Vào một chiều mưa tầm tã trong quán nước quen thuộc hai đứa lặng lẽ khóc bên nhau và cùng đi tới quyết định mỗi đứa một nơi. Suốt quãng thời gian sau này tôi sống mà luôn nghĩ về quá khứ...

Năm năm sau ngày ấy tôi tình cờ gặp được người yêu bây giờ trong một bữa tiệc thôi nôi con người bạn gái thân của tôi. Mọi người đều tới cùng với một nửa của mình chỉ có tôi và anh là 2 người duy nhất lẻ loi trong bữa tiệc đó. Anh đã tới bên và làm quen với tôi, những câu chuyện mở đầu cho tình yêu sau này.

Anh là một người rất hiền lành, yêu tôi tha thiết, quan tâm chăm sóc và đặc biệt là rất gìn giữ cho tôi. Khi chúng tôi bên nhau anh rất ham muốn nhưng chưa khi nào vượt qua giới hạn. Chúng tôi đang định tiến đến hôn nhân. Nhưng trong tôi lại luôn xuất hiện những lo lắng: không biết tâm trạng anh ra sao? Sẽ đối xử với tôi như thế nào khi biết tôi không còn trong trắng vì hơn ai hết tôi hiểu anh cũng như tôi là một người rất "phương Đông" trong chuyện "sống thoáng".

Tôi luôn mang mặc cảm mình không còn nguyên vẹn khi tới với anh.

Cuoiconduong…@

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi viết chủ đề: "Yêu nhanh, sống thoáng nên không?"

Thể lệ tham dự:

“Tôi cần tình một đêm”, “tôi yêu nhanh”, “tôi sống thoáng”, “tình dục trước hôn nhân”… sau những phút sống như thế, bạn được gì? Mất gì? Và có nên như vậy không?

Bài viết chia sẻ câu chuyện, thể hiện quan điểm tham dự chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/4/2012 đến hết ngày 30/5/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.