- Từ ngày sinh con xong tới giờ tôi cảm giác mình đang bị chồng chán. Tôi mới hơn 20, còn chồng tôi 28 tuổi nhưng hàng tuần chúng tôi chỉ gần gũi nhau một lần.

TIN BÀI KHÁC:


Tôi là một người đàn bà đa cảm và rất mau nước mắt. Những năm tháng yêu chồng tôi, tôi đã rơi không ít nước mắt. Tôi khóc không phải vì chồng tôi làm điều gì có lỗi mà bởi tôi yêu chồng tôi quá nhiều, tôi luôn cảm thấy buồn khi không có anh bên cạnh và tôi luôn khóc khi mong nhớ anh. Giờ đây tuy tình yêu của chúng tôi đã đơm hoa kết trái với một gia đình riêng nhỏ bé và một cô con gái xinh xắn nhưng nước mắt tôi vẫn cứ rơi. Tôi khóc vì những suy nghĩ tiêu cực đang dày vò tôi.

Ảnh minh họa
Từ ngày sinh con xong tới giờ tôi cảm giác mình đang bị chồng chán. Tôi mới hơn 20, còn chồng tôi 28 tuổi nhưng hàng tuần chúng tôi chỉ gần gũi nhau một lần. Tôi cảm giác như anh rất mệt mỏi khi quan hệ với vợ, chuyện chăn gối không được như lúc tôi mang bầu, lúc ngủ anh cũng không còn muốn ôm tôi nữa.

Tôi phải công nhận rằng sinh lý của mình khá cao vì thế tôi thường hay chủ động trong chuyện đó, nhưng khi tôi động vào là anh lại quát ngủ đi. Mà hơn thế nữa chồng tôi dạo này rất thích lên mạng chat, anh bảo chat cho đỡ buồn. Cứ ăn cơm tối xong là anh thường chat tới 9 -10h sau đó mới làm việc và leo lên giường khi đồng hồ đã sắp điểm sang ngày mới. Tôi cảm thấy chồng tôi đang lảng tránh tôi.

Có một lần trong lúc chúng tôi đang “gần nhau”, lúc đó khoảng 11h đêm có một số lạ nháy tới máy chồng tôi, tôi gọi lại thấy một giọng nữ và khi nghe tiếng tôi người đó lập tức tắt máy. Nếu là bạn thì bạn sẽ nghĩ tới điều gì? Cùng với những biểu hiện của chồng tôi gần đây, tôi cảm giác như chồng mình đang ngoại tình nhưng với bản tính nhẫn nhịn của mình tôi vẫn im lặng .

Tôi chọn cách im lặng nhưng thâm tâm tôi đang bị cào xé và dày vò. Tôi cảm thấy đau đớn khi nghĩ tới chuyện chồng không còn yêu mình nữa. Tôi thấy mình đang ghen tuông với một điều gì đó mơ hồ nhưng lại không đủ dũng khí để nói thẳng với chồng.

Cũng vì những suy nghĩ này mà không khí gia đình tôi đang khá căng thẳng. Tôi rất thương con và luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi sợ nói ra mà không phải sẽ khiến anh buồn, nhưng nếu không nói thì tôi phải làm sao để giải tỏa cho mình đây?

Lê Dung

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.