- Ngay sau khi Báo VietNamNet đăng bài: "Nước mắt lặng câm ở bệnh viện nhi đồng" về hoàn cảnh của gia đình bé Nguyễn Thị Trà My khó khăn không đủ tiền chữa bệnh cho con, nhiều bạn đọc đã gửi tiền ủng hộ, chia sẻ với gia đình.

TIN BÀI KHÁC:

Mỗi ngày bé Trà My cần phải 600 ngàn đồng tiền thuốc để điều trị trong vòng 2 tháng, tuy nhiên gia đình em lại rất khó khăn. Nếu không có số tiền trên thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng của Trà My.

Thương cảm cho số phận và hoàn cảnh ngặt nghèo của gia đình em nhiều bạn đọc đã động viên, chia sẻ cả về vật chất và tinh thần với gia đình em.

Chỉ trong một ngày mà bạn đọc chia sẻ cho con tôi tới gần 30 triệu, con tôi được cứu rồi!
Chiều ngày 21/11, Báo VietNamNet đã nhận trao 9 triệu đồng từ bạn đọc ủng hộ cho gia đình cháu Trà My. Chúng tôi đã trao tận tay cho gia đình để nộp tiền viện phí điều trị cho bé. Cũng trong ngày 21/11, người nhà của bé Trà Mỹ cũng được bạn đọc trực tiếp tới bệnh viện để trao trực tiếp cho gia đình hơn 20 triệu đồng. Số tiền này chị Đinh Thị Luyện cũng sẽ đóng tiền tạm ứng viện phí cho bé.

“Tôi không biết nói gì hơn vào lúc này, tôi mừng hết lớn luôn chỉ biết gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc VietNamNet. Chỉ trong một ngày mà nhiều bạn đọc đã quan tâm chia sẻ cho con tôi tới gần 30 triệu đồng. Số tiền này nó quá lớn đối với gia đình tôi. Bạn đọc cứu được con tôi rồi. Tôi xin hứa sẽ sử dụng tất cả số tiền nhận được để chữa bệnh cho bé.”, chị Đinh Thị Luyện mừng vui chia sẻ.

Đức Toàn