- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: “Vác bụng bầu đi khắp nơi nhờ cứu thầy ung thư” về hoàn cảnh và bệnh tình của thầy Phạm Văn Thái đã có nhiều bạn đọc và các học trò của thầy tới thăm và chia sẻ. 

TIN BÀI KHÁC:


Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 5.151.000đ, số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay thầy Thái.

Được sự động viên chia sẻ của người thân, học trò thầy Thái đã khỏe hơn rất nhiều
Mới cách đây ít ngày, thầy Thái vẫn còn đứng lớp không có biểu hiện gì của bệnh. Chỉ sau lần bị sốt thầy đi khám mới phát hiện căn bệnh quái ác. Thầy đã suy sụp khi biết mình mắc căn bệnh hiểm nghèo và đã có ý định từ chối chữa bệnh để không phải là gánh nặng cho gia đình.

Nhờ sự động viên tinh thần của người thân, đồng nghiệp và những học trò thân yêu thầy Thái đã yên tâm điều trị.

Những ngày qua, đã có rất nhiều bạn đọc và những thế hệ học trò của thầy đã tới thăm, động viên, chia sẻ. Đó chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với thầy. Bao nhiêu năm miệt mài đưa đò, các thế hệ học trò của thầy đã ra trường nhiều năm nhưng khi nghe tin thầy bệnh vẫn tới thăm.

Lần này chúng tôi trở lại thăm thầy, khuôn mặt thầy đã có thần thái vẻ mệt mỏi vẫn còn nhưng nụ cười hiền đã nở trên môi.

“Mấy ngày qua có rất nhiều bạn đọc, học trò cũ tới thăm thầy làm thầy cũng vui và phấn chấn hẳn. Có nhiều học trò ở gần còn quan tâm tới thầy cả từng bữa ăn. Mỗi lần như vậy thầy cảm động lắm và cũng ráng ăn nhiều để không phụ lòng học trò. Vài bữa nay sức khỏe thầy cũng đã khá hơn, có lẽ vài bữa nữa ổn định bác sĩ sẽ truyền thuốc.

Tấm lòng của bạn đọc và học trò đối với chồng tôi là rất quý, tôi cũng không biết nói gì hơn thông qua Báo VietNamNet cho gia đình tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả. Hy vọng với sự thương yêu của mọi người thầy Thái có thể bình phục để trở về với trường lớp”, cô Hồng vợ thầy Thái chia sẻ.

Đức Toàn