- Làng công nghệ thế giới sững sờ đón nhận tin Steve Jobs, cha đẻ của Apple, người đứng sau những thiết bị làm thay đổi toàn bộ diện mạo làng công nghệ như iPhone, iPad, iMac và iTunes, vừa qua đời ở tuổi 56.

Steve Jobs mất vì bị ngạt thở
Theo giấy chứng tử mới bị rò rỉ vào tay báo giới, vị đồng sáng lập Apple đã qua đời do bị ngạt thở nhưng nguyên nhân sâu xa là vì khối u lớn trong tuyến tụy của ông.
 
10 bài học làm lãnh đạo từ huyền thoại Steve Jobs
Steve Jobs - CEO huyền thoại - đã để lại cho giới kinh doanh vô vàn bài học có giá trị: đừng quá quan tâm đến tiền bạc, luôn lắng nghe trái tim mình, hay đừng ngần ngại đi ngược lại ý kiến đám đông...
 
“Quả táo khuyết Jobs” là mẫu thiết kế "đạo hàng"?
Ngày 10/10, nam sinh viên kỹ thuật Hong Kong Jonathan Mak đã lên tiếng thừa nhận, hình thiết kế “Quả táo khuyết Jobs” của cậu từng gây sốt trên thế giới vừa qua vẫn còn đi sau một hình thiết kế khác có ý tưởng tương tự.
 
Apple tưởng niệm Steve Jobs vào ngày 19/10
Giám đốc điều hành Tim Cook vừa gửi email tới các nhân viên thông báo ngày tổ chức tưởng niệm cựu CEO Apple Steve Jobs vào lúc 10 giờ sáng ngày Thứ tư, 19/10 ở ngay trụ sở tại Cupertino, bang California (Mỹ).
 
Những tuyệt phẩm đồ họa tưởng nhớ Steve Jobs
Logo hình Steve Jobs lồng trong Quả táo của cậu sinh viên Hồng Kông không phải là sản phẩm đồ họa tuyệt vời duy nhất tôn vinh vị cha đẻ của Apple. <br />
 
Steve Jobs và Bill Gates - Hai kẻ thù chuyên nghiệp
Giới công nghệ dùng cụm từ "kẻ thù chuyên nghiệp" để mô tả mối quan hệ phức tạp giữa Steve Jobs và Bill Gates. Hãy cùng điểm lại những sự kiện lớn có liên quan đến hai thiên tài đã thay đổi cả nền công nghệ thế giới.
 
Steve Jobs và 5 khoảnh khắc xuất thần
Không chỉ là nhà phát minh vĩ đại, Steve Jobs còn là một nhà diễn thuyết tài ba hiếm hoi trong giới công nghệ, người có thể khiến cử tọa cười lăn lộn hoặc sững sờ kinh ngạc và đứng cả dậy hoan hô như sấm.
 

Bí mật đời sống tinh thần của Steve Jobs
Ai cũng biết, bí quyết thành công của Apple trong thế giới công nghệ chính là tầm nhìn, sự lãnh đạo và khả năng sáng tạo của Steve Jobs. Nhưng bí mật nào đứng sau thành công và tài năng của Steve Jobs thì lại rất ít được đề cập.
 
Điều mà cả thế giới nợ Steve Jobs
Ngay cả những người không hâm mộ Mac, thậm chí là tẩy chay Mac, cũng phải thừa nhận một điều: Steve Jobs là một nguồn cảm hứng công nghệ "vô địch", ông đi trước và những người khác theo sau.
 
Nguyên nhân cái chết của Steve Jobs
Chứng ung thư tuyến tụy hiếm gặp mà Jobs mắc phải được nhận định là phát triển chậm hơn ung thư thông thường và có thể chữa khỏi bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, việc ông cần phải ghép gan 2 năm sau đó là một dấu hiệu xấu.
 
Những phẩm chất "có một không hai" ở Steve Jobs
Jobs - CEO của Apple, Jobs - nhà công nghệ và nhà tương lai học, Jobs - nhà phát minh và nhà sáng chế đại tài, người có tài phù phép những ý tưởng thô mộc thành những sản phẩm bom tấn mà người dùng mê mẩn, tôn thờ.

Cả thế giới "sốc" khi Steve Jobs mất
Hàng loạt nhân vật nổi tiếng đã lên Twitter để chia sẻ sự đau buồn và cảm xúc của mình về sự ra đi của cha đẻ Apple.
 
"Phù thủy" Steve Jobs qua đời ở tuổi 56
Thầy phù thủy Steve Jobs, bộ óc siêu phàm đứng sau những sản phẩm bom tấn của Apple như iPhone, iPad, iPod, iMac và iTunes, vừa qua đời ở tuổi 56.
 
Những phút cuối của Steve Jobs
Ngay sau khi giới truyền thông loan tin về việc Jobs qua đời, gia đình ông cũng đã phát đi thông cáo chính thức về những giây phút cuối cùng của "người lãnh đạo vĩ đại".
 
Nghe Steve Jobs tự thuật về cuộc đời và sự nghiệp
Bài phát biểu nổi tiếng của cha đẻ sáng lập nên hãng Apple, "thầy phù thủy" Steve Jobs, tại trường ĐH Stanford của Mỹ năm 2005 giống như một đoạn phim tua nhanh về cuộc đời và sự nghiệp do chính ông tự thuật.
 
Những chặng đường sự nghiệp "Phù thủy" Jobs
Cuộc đời Steve Jobs với nhiều bí ẩn cùng những dấu ấn làm thay đổi làng công nghệ với những sản phẩm được yêu thích trên toàn cầu như iPhone, iPad, iMac và iTunes. Con người tài năng ấy vừa mới qua đời ở tuổi 56.<br />
 
Steve Jobs, con người của những bí ẩn
Hôm nay, làng công nghệ thế giới lại đón nhận một thông tin gây "choáng váng": Steve Jobs, cha đẻ của Apple, người đứng sau những thiết bị làm thay đổi toàn bộ diện mạo làng công nghệ như iPhone, iPad, iMac và iTunes, vừa qua đời ở tuổi 56.
 
Cuộc đời của người thay đổi thế giới Steve Jobs
Steve Jobs, người làm thay đổi thế giới với các sản phẩm như iPhone, iPad, iPod, iMac và iTunes đã qua đời ở tuổi 56 sau 8 năm chiến đấu với bệnh ung thư tụy.

Forbes: "Thế giới sẽ bớt vĩ đại khi mất Jobs"
Cuối cùng thì tin tức đáng sợ mà tất cả giới công nghệ lẫn kinh doanh đều không mong chờ cũng đã đến: Steve Jobs đã qua đời ở tuổi 56.
 
Những phát minh quan trọng nhất của Steve Jobs
Không chỉ là CEO với tầm nhìn tuyệt vời, Steve Jobs còn là một nhà phát minh, điều mà ít ai ngờ tới. Sau đây là 5 bằng sáng chế đáng chú ý nhất của cựu CEO Apple.
 
Steve Jobs bất ngờ từ chức CEO Apple
Giám đốc điều hành (CEO) kiêm đồng sáng lập Apple, ông Steve Jobs đã chính thức từ chức vào ngày hôm qua. Vị trí của nhà lãnh đạo tài ba này sẽ do Tim Cook đảm nhiệm.
 
Chạy 21km theo hình quả táo để dành tặng Steve Jobs
Tame – một vận động viên ma-ra-tông ở Tokyo đã chạy 21km trong vòng 2 giờ với tuyến đường chạy hình logo Apple để dành tặng cho Steve.
 
Bức ảnh Steve Jobs tiều tụy là trò lừa
Một bức ảnh được cho là do paparazzi của Pacific Coast News chụp trộm Steve Jobs sau ngày Jobs từ chức đã được tung lên mạng khiến nhiều tín đồ công nghệ rơi lệ.<br />
 
Fan "nức nở" vì Steve Jobs từ chức
Thông tin về việc Steve Jobs chính thức từ chức lan truyền đi với tốc độ lên lửa, những fan trung thành nhất của Apple và người dùng dường như vẫn không muốn tin vào tai mình.
 
Steve Jobs chuẩn bị phát hành tự truyện
Nhà xuất bản Simon &amp; Schuster vừa công bố kế hoạch xuất bản cuốn tự truyện chính thức đầu tiên của CEO Steve Jobs, người gắn liền với những sản phẩm đình đám làm nên danh tiếng hôm nay của Apple như máy tính Macintosh, iPhone, iPod và iPad.
 
Thanh Phong