Nữ diễn viên Toral Rapustra của "Cô dâu 8 tuổi" sẽ chính thức rời bỏ vai diễn Anandi để theo đuổi dòng phim mới khi scandal Pratyusha Banerjee treo cổ tự sát vẫn đang là tin nóng trên các mặt báo.

Thời gian qua, "Cô dâu 8 tuổi" là chủ đề nóng trên nhiều mặt báo ở trong và ngoài Ấn Độ. Tại Việt Nam, sự quan tâm của khán giả dành cho phim "Cô dâu 8 tuổi" không chỉ dừng lại ở nội dung, diễn biến của phim đang phát sóng trên một kênh truyền hình, mà đời tư của các diễn viên và hoạt động của nhà sản xuất cũng được quan tâm.

Chính vì vậy, mà vụ treo cổ tự sát của diễn viên Pratyusha Banerjee (người từng đóng vai Anandi trong phim) cùng các diễn viên xung quanh gia đình và người bạn trai được cập nhật liên tục trên các mặt báo.

Bên cạnh đó, những thay đổi lớn và dàn diễn viên của bộ phim truyền hình dài nhất trong lịch sử của kênh Colors TV - "Cô dâu 8 tuổi" cũng được khán giả đặc biệt chú ý. Theo tin mới nhất, nữ diễn viên Toral Rapustra (hiện đang thủ vai Anandi) cũng sẽ kết thúc vai trò diễn viên chính của mình trong phim.

Chia sẻ với Times of India về quá trình đóng "Cô dâu 8 tuổi", cô nói: "Đó là một khoảng thời gian đẹp. Tôi đã đóng phim được ba năm rồi, giờ tôi muốn đóng một bộ phim hài hước hơn". Cô cũng cho rằng bộ phim cần thay đổi để mới mẻ, hấp dẫn hơn.

{keywords}

Diễn viên Toral Rapustra.

Toral đã thế chỗ cho nữ diễn viên Pratyusha Banerjee để vào vai Anandi từ vài năm trước. Vào ngày 1/4 vừa qua, Pratyusha được phát hiện đã treo cổ tự sát. Nói về sự việc này, Toral cho hay giữa cô và Pratyusha không hề có khúc mắc gì cả. Cô cho biết: "Tôi nhớ lần đầu tiên gặp cô ấy ở một sự kiện, mặc dù tôi là người thay thế cô ấy, nhưng cô ấy đã đến gặp tôi và còn chúc tôi may mắn với vai diễn. Cô ấy là một người khá dễ mến".

Ngoài Toral thì nữ diễn viên kỳ cựu Surekha Sikri đóng vai Dadisa và Rajeshwari Sachdev trong vai Mangala cũng sẽ rời bộ phim. "Cô dâu 8 tuổi" sẽ bắt đầu câu chuyện mới vào ngày 25/4 về Anandi và vấn nhấn mạnh vào nạn tảo hôn.

{keywords}

Diễn viên Mahhi Vij.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên nổi tiếng Mahhi Vij sẽ thay thế diễn viên nhí Gracy Goswami để vào vai Nimboli. Cô chia sẻ: "Tôi nhận được khá nhiều lời mời nhưng không lời mời nào nào khiến tôi thực sự thích thú, nhưng sau khi xem thử Cô dâu 8 tuổi, mỗi ngày tôi đều cầu nguyện mong có được vai diễn trong phim".

Hà Phương