- Mỹ nhân của "Cô dâu đại chiến" và "Scandal" lần đầu được mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình mới của hãng DreamWorks có tên THE CROODS, tác phẩm được ví như phiên bản hoạt hình của Avatar.


THE CROODS (tên tiếng Việt: CUỘC PHIÊU LƯU CỦA NHÀ CROODS) nói về thời tiền sử khi trái đất còn được gọi là Croodacious. Bộ phim hoạt hình 3D đậm tính phiêu lưu và hài hước này sẽ đưa khán giả quay trở lại kỷ Croodacious. Khi hang động của họ bị phá hủy, gia đình Crood buộc phải bắt tay vào một cuộc phiêu lưu tìm kiếm một ngôi nhà mới. Sau cuộc thay đổi địa chấn, nhà Croods khám phá ra một thế giới đáng kinh ngạc hoàn toàn mới với những sinh vật tuyệt vời.



Đây là bộ phim hoạt hình mới nhất đến từ những người sáng tạo nên How to train your Dragon (Bí kíp luyện rồng). THE CROODS phiên bản gốc có sự tham gia lồng tiếng của người đẹp Emma Stone trong vai cô con gái lớn của nhà Crood. Tài tử Ryan Reynolds thể hiện giọng nói của chàng du mục lạ mặt gặp gỡ gia đình Crood trong chuyến hành trình. Hai diễn viên Nicolas Cage và Catherine Keener cũng góp mặt trong bom tấn hoạt hình 3D này.


Với phiên bản tiếng Việt, diễn viên Vân Trang của Thiên Mệnh Anh Hùng sẽ vào vai Eep (nhân vật do Emma Stone - mỹ nhân phim Người Nhện mới lồng giọng trong phiên bản gốc). Isaac của nhóm nhạc 365, VJ quen thuộc của chương trình We10 trên YanTV sẽ lồng tiếng cho nhân vật Guy mà tài tử đẹp trai Ryan Reynolds đảm nhiệm trong THE CROODS phiên bản tiếng Anh. Đây là lần đầu tiên cả Vân Trang và Isaac được mời lồng tiếng cho phiên bản Việt hóa của một bộ phim hoạt hình Hollywood.

Linh Anh