Tháng 6 này, Pé Sam chính thức trở thành 'hotgirl đi hát'.

- Chà! Sam lại lấn sân sang cả âm nhạc cơ đấy. Tham lam quá! Bạn có thể tiết lộ vài thông tin về kế hoạch đi hát của mình?

Ca hát là đam mê của Sam từ rất lâu rồi. Bên cạnh đó, Sam muốn mình trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật. Sẽ vẫn là “Bé Sam” theo cách gọi yêu thương của mọi người. Nhưng Sam nghĩ đã đến lúc trưởng thành, đến lúc thực hiện những ước mơ thuở bé. Sam đã nỗ lực rất nhiều, từ việc học hát, học nhảy… Bây giờ, Sam cảm thấy khá tự tin để đứng trên sân khấu với vai trò ca sỹ. Và tháng 6 này Sam sẽ debut ở một chương trình âm nhạc. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Sam.

- Chuyện hotgirl đi hát dường như quá phổ biến. Vậy Sam sẽ làm gì để khác biệt, tạo nét riêng cho mình?


Sam sẽ vẫn là Sam thôi. Còn khả năng ca hát thì không do mình tự đánh giá được. Chắc có lẽ Sam phải nhờ đến những khán giả khó tính để biết mình làm đến đâu. Chắc phải chờ khi sản phẩm của Sam đến với mọi người thì sẽ có đáp án nhỉ?

- Bây giờ, có một số giọng ca trẻ bị gọi là "thảm họa âm nhạc". Sam có sợ khi non nớt bước chân vào giới ấy, có thể mình cũng bị gán danh đó?

Sam thì không sợ mình bị mang danh này bởi bản thân đã không thích những thảm họa ấy. Có thể họ muốn mình nhanh chóng nổi tiếng nên cố gắng tạo scandal để tự lăng xê mình. Nhưng phần lớn công chúng đã xem đó là “thảm họa” thì cho dù nổi tiếng cũng chẳng hay chút nào.


Bây giờ, tất cả thời gian Sam đều dành cho “đứa con tinh thần” đầu tiên với âm nhạc của mình. Hoàn thành xong, chắc Sam cũng tự thưởng cho mình một vài ngày đi chơi với bạn thân. Có thể là du lịch Phú Quốc, hay một vùng biển nào đó.

Theo Ione