- Nghiêm cấm tặng quà Tết cấp trên; Chân dung hung thủ giết cả nhà bạn gái; Những vụ cướp vàng chấn động năm 2012; Bắt 'kiều nữ' ôm hàng chục tỷ bỏ trốn; Lộ hình ảnh ca sĩ Long Nhật 'chuyển giới'; Lật đò đêm Noel, 3 người thiệt mạng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/12.

NGHIÊM CẤM TẶNG QUÀ TẾT CẤP TRÊN

Chỉ thị số 21 do Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh ký ban hành ngày 21/12 nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà Tết cho cấp trên, cũng như không sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định trong dịp Tết Quý Tỵ.

Đọc tiếp tại đây.

HÀNG CHỤC NGHÌN TỶ ĐỒNG XỬ LÝ TỒN KHO, BĐS

Theo tin từ Hội nghị trực tuyến của Chính phủ sáng nay, hàng chục nghìn tỷ đồng sẽ được Chính phủ "giải cứu" cho nền kinh tế nhằm giảm hàng tồn kho, phá băng bất động sản... thông qua các giải pháp về thuế, phí.

Đọc chi tiết tại đây.

CHÂN DUNG HUNG THỦ GIẾT CẢ NHÀ BẠN GÁI

Lê Thanh Đại (ảnh nhỏ) và căn nhà bạn gái tại Thái Bình nơi xảy ra vụ án mạng - (Ảnh: Người lao động)

Với những biểu hiện bên ngoài hết sức bình thường, thậm chí có người hàng xóm còn nhận xét hung thủ Lê Thanh Đại là khéo ăn, khéo nói… Không ai có thể ngờ rằng đó lại là kẻ giết người không ghê tay.

NĂM RỒNG, TAI BIẾN SẢN KHOA TĂNG ĐỘT BIẾN

Theo thống kê của ngành y tế, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm nay, cả nước có gần 1.660 ca tai biến sản khoa, tăng 235 ca so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này chưa phản ánh đúng thực tế, bởi có đến 60% tai biến sản khoa không được các địa phương báo cáo.

Xem chi tiết tại đây.

KẸT XE NHIỀU TUYẾN PHỐ SÀI GÒN ĐÊM NOEL

Tại khu trung tâm TP.HCM, càng về khuya, lượng người đổ về đây càng nhiều. Một số tuyến đường trung tâm đã xảy ra tình trạng kẹt xe cục bộ, nhiều người phải gửi xe đi bộ hàng cây số.

Đọc tin tại đây.

ĐẠI GIA TRẢ GIÁ VÌ 'GIẢI ĐEN' BẰNG TRINH GÁI TRẺ

Đang là Phó giám đốc một công ty, vì gặp vận đen trong làm ăn, “đại gia” Trần Quang Chiến (SN 1968, ở Đông Anh, Hà Nội) đã nhờ “đàn em” tìm cho mình gái còn trinh để “giải đen”. Chiến đã phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình.

Xem tại đây.

HÀ NỘI: GÃY CẦN CẨU Ở TÒA NHÀ 65 TẦNG

Chiều ngày 24/12, tại công trường xây dựng tòa nhà Lotte Center Hanoi ở phố Đào Tấn (quận Ba Đình, HN) đã xảy ra một vụ gãy, sập cần cẩu khiến 3 công nhân bị thương.

Đọc tin tại đây.

LẬT ĐÒ ĐÊM NOEL, 9 NGƯỜI RƠI XUỐNG SÔNG

Trong lúc đi chơi đêm Giáng sinh, con đò nhỏ chở 9 thanh niên bất ngờ bị lật khi ra gần giữa sông khiến cả 9 người rơi xuống nước, trong đó có 3 người mất tích.

Xem tin tại đây.

CỨU SỐNG 13 THUYỀN VIÊN GẶP NẠN NGOÀI BIỂN

Nhận được thông tin tàu BĐ 94479 TS cùng 13 thuyền viên gặp nạn trong điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp, tàu SAR 2701 đã tiến hành lôi kéo được tàu BĐ 94479 TS cùng 13 thuyền viên về bờ.

Đọc tin tại đây.

VỤ CẮT CỔ THẠC SĨ CƯỚP NOUVO QUA LỜI NHÂN CHỨNG

Bà H., người đứng trên tầng 4 của tòa nhà gần đó quan sát vụ việc, cho biết lúc đầu thấy anh Huy đứng nghe điện thoại. Lát sau thì anh có ẩu đả với một thanh niên khác. Sau một hồi giằng co, bà không thấy anh Huy đâu nữa, chỉ thấy người thanh niên lên xe phóng đi.

Đọc chi tiết tại đây.

NGHI MẤT TIỀN, TRƯỜNG GIAO HS LỚP 2 CHO CÔNG AN

Chuyện đau lòng đã xảy ra tại một trường tiểu học ở TP.HCM: cô giáo nghi ngờ một học sinh lớp 2 lấy của mình hơn 1 triệu đồng. Nhà trường đã mời công an xã đến trường hỏi cung và sau đó đưa em học sinh này về trụ sở.

Đến chiều em học sinh này mới được thả sau khi cô giáo phát hiện tiền vẫn còn trong giỏ của mình!

Xem tiếp tại đây.

LỘ ẢNH CA SĨ LONG NHẬT 'CHUYỂN GIỚI'?

 

Hình ảnh giả gái của Long Nhật đang làm xôn xao dư luận

Những tấm hình giả gái xinh như mộng của nam ca sĩ "Tóc em đuôi gà" bất ngờ bị lọt ra ngoài đang khiến dư luận xôn xao.

Xem hình ảnh tại đây.

TRIỀU CƯỜNG ĐÁNH SẬP 8 NGÔI NHÀ

Triều cường liên tục phủ những cột sóng cao từ 3-4m đánh dồn dập 8 ngôi nhà, uy hiếp hàng chục hộ dân xóm Rớ, phường Phú Đông, TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Đọc tiếp tại đây.

VUNG DAO VÌ MỐI HẬN HƠN 20 NĂM VỚI CHỒNG CŨ

Vì mối hận âm ỉ suốt hơn 20 năm, người đàn bà bị ruồng bỏ đã mang dao quay lại tìm chồng cũ nhưng rốt cuộc, mưa dao lại nhằm vào người em chồng.

Đọc bài tại đây.

BẮT 'KIỀU NỮ' ÔM HÀNG CHỤC TỶ ĐỒNG BỎ TRỐN

Sau khi “ẵm” số tiền hơn 10 tỷ đồng của các nạn nhân, Hằng bỏ trốn. Đến ngày 24/12, “kiều nữ” này bị Phòng truy nã tội phạm – Công an Hà Nội bắt giữ.

Xem tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC NGƯỜI BỊ CHẶT KHÚC PHI TANG

Sáng sớm ngày 25/12, trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, một số người dân tại phường Bình Đa (Biên Hòa, Đồng Nai) đã phát hiện 2 bao tải có dính máu bỏ bên lề đường, bên trong có nhiều mảnh thi thể.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Những vụ cướp tiệm vàng chấn động năm 2012
Khi vụ thảm sát cướp tiệm vàng tại Bắc Giang còn chưa lắng xuống, hàng loạt vụ cướp tiệm vàng vẫn liên tiếp xảy ra trong năm 2012 với đủ các chiêu thức tinh vi, manh động từ ôm mìn, giết người đến giả công an để cướp vàng…
 
Nhà 'quây' nghĩa trang và hội thảo chọn chỗ chết!
Chị Nguyễn Thị Hà, giáo viên một trường mầm non tư thục ban đầu đã hoảng hốt khi hỏi nựng bé Mai đang học lớp chồi xem “nhà con ở đâu?”. Bé gái hồn nhiên: “nhà con gần nghĩa trang…”.

KỲ QUẶC:

Kinh hoàng xem rắn lục… ngoáy tai người
Hứng chí, ông cầm một con to gần bằng cổ tay đưa lên… lim dim ngoáy tai, rồi phát biểu cảm tưởng: “Nhột nhột, đã ngứa lắm, sướng hơn thợ hớt tóc ráy tai!”.
 
CLIP HOT:
Hình ảnh vụ giết cả nhà bạn gái dã man
Sau bữa cơm trưa, vị khách đã giết chết nữ giáo viên tiểu học cùng đôi vợ chồng già để cướp xe máy, laptop, điện thoại di động. Đây là vụ giết người dã man nhất từng xảy ra tại Thái Bình.

Đ.Tâm (tổng hợp)