- Dừng thông tư phạt người đội mũ bảo hiểm rởm; 100 cảnh sát đột kích sới bạc ở Hà Nội; Mẹ khó khăn, Cường đô la âm thầm bỏ chơi siêu xe?; Bất thường phiên xử ‘cán bộ thuế tổ chức chém người’; Tìm thấy xương người tại nhà vợ Bí thư xã;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 14/3.

Dừng thông tư phạt người đội mũ bảo hiểm rởm

Theo Chánh văn phòng Bộ Tư pháp, 4 bộ ký thông tư 06 đã thống nhất dừng việc phát hành để xem xét sửa đổi cho phù hợp với quy định của pháp luật.

Xem tại đây

Hà Nội tụt 15 bậc năng lực cạnh tranh

Hà Nội tụt liền 15 bậc trong chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), từ vị trí 36 xuống còn 51. Trong khi đó, Đồng Tháp lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Xem tại đây

100 cảnh sát đột kích sới bạc ở Hà Nội

Khoảng 13h ngày 14/3, hơn 100 cảnh sát của Cục Cảnh sát hình sự (C 45) - Bộ Công an bất ngờ đột kích ổ bạc lớn tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Hiện trường vụ bắt bạc

Xem tại đây

Mẹ khó khăn, Cường đô la âm thầm bỏ chơi siêu xe?

Hàng chục chiếc siêu xe và xế sang xếp hàng dài trên đường Nguyễn Huệ, Sài Gòn đã khiến rất nhiều người tò mò.

Xem tại đây

Bất thường phiên xử ‘cán bộ thuế tổ chức chém người’

Sáng 13/3, TAND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "cố ý gây thương tích". Tuy nhiên, khi đại diện VKS vừa đọc cáo trạng xong, phía bị hại đã bức xúc bỏ về...

Xem tại đây

Tìm thấy xương người tại nhà vợ Bí thư xã

Liên quan đến vụ mất tích bí ẩn của bà Dương Thị Thủy Bình Hà, cơ quan chức năng đã tìm thấy một số xương người trong vườn của nhà bà Lê Thị Hường (SN 1975), nghi can sát hại bà Hà.

Xem tại đây

'Cẩm nang' tuyển sinh nhiều thiếu sót

Cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 vừa trình làng đã có một số thiếu sót. Cụ thể, thiếu 3 trường được đào tạo liên thông; ngành không bị đình chỉ lại thông báo bị đình chỉ...

Xem tại đây

Bắt quả tang 9 quý bà đang say máu sát phạt

Khi các con bạc đang hăng máu sát phạt thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, trong số 11 người bị tạm giữ, có tới 9 quý bà.

Xem tại đây

Bắt gọn vụ 'đá' chim cảnh bạc triệu

Công an TP. Đồng Tháp (tỉnh Đồng Tháp) vừa bắt quả tang 3 đối tượng dùng chim cảnh đá nhau để ăn tiền.

Xem tại đây

Nhóm teen giả danh “141” cưỡng đoạt tài sản

Để có tiền ăn tiêu, nhóm tội phạm tuổi “teen” do Nguyễn Thanh Tùng cầm đầu, bàn nhau giả danh “141” đi “làm” tiền những người tham gia giao thông phạm lỗi...

Xem tại đây

Mất mạng vì quấy đôi trai gái đang “mây mưa” trên taxi

Đang “mây mưa” với bạn gái trong xe taxi trên một con đường vắng thuộc khu công nghiệp, bị nhắc nhở anh tài xế rồ ga tông vào “kẻ lắm chuyện” khiến nạn nhân mất mạng.

Xem tại đây

CSGT tóm gọn 2 tên cướp nhí vừa giật điện thoại

Khi hai tên cướp nhí ra tay giật ĐTDĐ của người đi đường, lực lượng CSGT liền truy đuổi, tóm gọn.

Xem tại đây

Đường dây mua trinh: Yêu nhầm "má mì" nhí

Mở rộng điều tra đường dây mua bán trinh trẻ vị thành niên ở Lạng Sơn, công an phát hiện một má mì nhí trong đường dây từng có “quan hệ” với một thanh niên.

Xem tại đây

Ủ mưu cướp của, gã trai dùng búa sát hại bà bầu

Muốn có tiền tiêu xài, gã trai xông vào nhà bà bầu, dùng búa sát hại nạn nhân để cướp tài sản nhưng không thành.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Từ thực phẩm thiu thối đến ung thư 'ăn uống'
"Còn bao nhiêu thực phẩm kém chất lượng, sử dụng hóa chất độc hại bị lọt lưới, xuất hiện trên bàn ăn của các quán nhậu, quán cơm bình dân…Và như vậy ngày càng nhiều người mắc bệnh ung thư"
 
'Không lo lạm quyền, vì nổ súng bắn người đâu dễ!'
"Việc nổ súng bắn người đâu có dễ, từng có cán bộ thi hành án bắn trượt do quá run... nên không lo việc xảy ra lạm quyền" - Thiếu tướng Trần Văn Vệ nói.
 

KỲ QUẶC

Lật tẩy "Phật sống" có... 5 vợ
Phan Văn Thu đã lập ra “Khu du lịch sinh thái Đá Bia” nhưng thực chất đây là một tổ chức phản động của những kẻ mang những tham vọng điên cuồng, núp dưới vỏ bọc là khu du lịch sinh thái để tiến hành một mưu đồ xấu xa.
 

CLIP HOT:

Bắt 2 kẻ xông vào nhà dân cướp Ipad
Cả hai đối tượng đều là những kẻ nghiện “đá”, từng có nhiều tiền án tiền sự về các tội trộm cắp, tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có. Sau khi lấy được chiếc iPhone 5, một trong 2 tên đã đem tặng lại cho bạn gái.


Đức Bảo (tổng hợp)