- Miền trung tan hoang sau trận lũ lịch sử; Tìm thấy thi thể PGĐ và ô tô bị lũ cuốn; 3.000 USD một suất 'chạy' trường; Công tử Hà thành thu nhập 'khủng' từ mại dâm; Sự thật vụ bé gái bị bắt cóc, tống tiến 500 triệu; 'Người đẹp' vác dao lấy mạng kẻ trộm điện thoại... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 2/10.

TAN HOANG SAU TRẬN LŨ LỊCH SỬ

Một cảnh tượng tan hoang khi người dân trở về nhà từ nơi di tản sau lũ rút. Họ chỉ còn biết nước mắt ngắn dài, xót xa cho cả đời làm lụng đã trôi theo dòng nước.

Xem hình ảnh tại đây.

3.000 USD MỘT SUẤT 'CHẠY' TRƯỜNG

Tham nhũng tuyển sinh phổ biến ngay từ cấp học ban đầu, với chi phí hối lộ 3.000 USD để được vào một trường tiểu học danh tiếng và khoảng 300 - 800 USD cho một suất vào trường "thường thường bậc trung".

Đọc chi tiết tại đây.

TÌM THẤY THI THỂ PGĐ VÀ Ô TÔ BỊ LŨ CUỐN

Lúc 9h30, lực lượng cứu hộ đã trục vớt thành công chiếc xe chở theo PGĐ Sở bị lũ cuốn. Thi thể ông Dũng cũng đã được tìm thấy và đưa ra khỏi xe.

CẬN CẢNH ĐẬP NƯỚC VỠ TUNG Ở THANH HÓA

PV VietNamNet ghi lại hình ảnh ở đập nước Đồng Đáng, xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) bị vỡ đêm 1/10.

Xem hình ảnh tại đây.

BÃO SỐ 10 CÓ 9 LẦN ĐỔI HƯỚNG, MẠNH HIẾM THẤY

Bão số 10 được xác định là cơn bão mạnh nhất trong vòng 7 năm qua đổ vào miền Trung. Cơ quan khí tượng cho biết đây là cơn bão mạnh “hiếm thấy” hình thành ngay trên biển Đông.

Xem tại đây.

NGẬP SÂU TRONG NƯỚC, ĐƯỜNG SẮT BẮC-NAM TIẾP TỤC BỊ CHIA CẮT

Sau khi tuyến đường sắt Bắc Nam bị cô lập tại Thanh Hoá - Vinh thì đến 3h sáng 2/10 đoạn qua tâm bão Quãng Bình tiếp tục bị chia cắt do mưa lớn nước ngập sâu…

Đọc tin tại đây.

CÔNG TỬ HÀ THÀNH THU NHẬP 'KHỦNG' TỪ MẠI DÂM

Với những mánh lới tinh vi, Nguyễn Huy Việt đã kiếm được hàng trăm triệu đồng thu nhập mỗi tháng dựa trên thân xác của những cô gái bán dâm.

Đọc bài tại đây.

SỰ THẬT VỤ BÉ GÁI BỊ BẮT CÓC TỐNG TIỀN 500 TRIỆU

Mai Văn Linh thừa nhận dùng tính mạng của cháu V để uy hiếp nhằm tống tiền 500 triệu đồng từ gia đình bé gái. Điều bất ngờ là vụ việc có sự tham gia hưởng ứng, bàn bạc của chính nạn nhân, cháu V - cô gái mới 13 tuổi.

Đọc bài tại đây.

GIÁ VÉ TÀU TẾT GIÁP NGỌ TĂNG 2-10%

Giá vé tàu Tết Giáp Ngọ năm 2014 sẽ tăng từ 2-10% tùy theo từng giai đoạn. Riêng vé giường nằm không tăng.

Xem chi tiết tại đây.

NGƯỜI TỐ CÁO TIÊU CỰC ĐÃ BỊ ĐUỔI VIỆC

Ngày 1/10, nữ dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh (SN 1983, ngụ thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), nhân viên phòng Giám định Y khoa (GĐYK) tỉnh Bình Phước chính thức nhận quyết định sa thải do ông Đoàn Đức Loát, Trưởng phòng GĐYK ký.

Đọc tin tại đây.

ĐI TÌM SỰ THẬT Ở NHÀ TRƯỜNG VIỆT NAM

Có những trường tuy nói là dạy “tư duy phản biện” nhưng vẫn dạy theo hướng “một chiều” chứ chưa thực lòng khuyến khích sinh viên, học sinh theo đuổi những luồng tư duy khác.

Đọc bài tại đây.

NỔ BÌNH GAS MINI, CẢ KHU DÂN CƯ HOẢNG LOẠN

Hàng chục tiếng nổ phát ra từ tiệm tạp hóa số 60 trên đường Nguyễn Quý Anh (Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM). Lửa bùng lên và khói tỏa mù mịt... khiến hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy.

Xem tin tại đây.

KINH HOÀNG CHIÊU TRÒ 'CHẶT CHÉM' NHAU CỦA NGƯỜI ĐẸP

{keywords}

Để có hình ảnh đẹp lung linh như thế này, cùng chỗ đứng trong giới thời trang, nhiều mẫu nữ không ngại chiêu trò với đồng nghiệp

Ngoài chuyện thi chui, ăn gian chiều cao, gian dối hôn nhân, các người đẹp còn có vô số chiêu trò khác để tiến thân.

Đọc bài tại đây.

KHỞI TỐ CẶP VỢ CHỒNG LỪA ĐẢO HÀNG TRĂM TỶ

Cơ quan CSĐT - CA tỉnh Lạng Sơn vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can với Nguyễn Văn Chung (SN 1967) và Tô Bích Liên (SN 1972), cùng trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đọc tin tại đây.

'NGƯỜI ĐẸP' VÁC DAO QUYẾT LẤY MẠNG KẺ TRỘM ĐIỆN THOẠI

Về phần hung thủ, đâm anh Việt xong, cô gái đi bộ về nhà, bình thản lấy xe máy của mẹ chạy vào Hội An chơi cùng bạn trai. Khuya cùng ngày, Linh trở về nhà, vừa ghé vào quầy tạp hoá gần đó mua thuốc lá thì bị công an mai phục bắt giữ.

Đọc tiếp tại đây.

'NỮ QUÁI' TÁO TỢN XÔNG VÀO NHÀ ĐÁNH NGƯỜI, CƯỚP VÀNG

Bị Dung phát hiện đang lục lọi đồ, người phụ nữ lạ mặt liền lao tới túm tóc, giật sợi dây chuyền trên cổ Dung và dùng dao chém 2 nhát vào người khiến nạn nhân bất tỉnh...

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Bàng hoàng nhận tin PGĐ Sở chết vì lũ cuốn

Rất đông đồng nghiệp và bà con lối xóm đã tập trung tại căn nhà số 7 ngõ 6 đường Hồng Bàng, TP Vinh (Nghệ An) để chờ thi thể ông Nguyễn Tài Dũng được đưa về.  

Đằng sau vụ trùm giang hồ Long “vàng” bị tạt axít

Khi đón nhận tin Long “vàng” (tức Ngô Văn Long, 51 tuổi, ngụ quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, tạm trú quận 1, TP HCM) bị tạt axit giới giang hồ cũng chẳng lấy làm lạ về chuyện này vì “sống trong giang hồ có vay phải có trả”. 

KỲ QUẶC

Hy hữu: Cứu sống thai nhi bị mẹ đâm thấu bụng

Một thai phụ tự đâm vào bụng, trúng thai nhi. May mắn em bé đã được cứu sống.  

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Tan hoang sau trận lũ lịch sử

CLIP HOT

Video trục vớt ô tô chở PGĐ Sở bị lũ cuốn

Hình ảnh trục vớt xe ô tô chở PGĐ Sở bị lũ cuốn PV VietNamNet vừa gửi về từ hiện trường.

M.Anh (tổng hợp)