- Khắc phục hậu quả tốt, Dương Chí Dũng thoát án tử?; GĐ BV Bưu điện lập khống chứng từ lấy 66 tỷ đồng; Truy sát rồi đốt bạn gái dã man; Tết ngàn tỷ của đại gia bậc nhất 2013; Quay lại quê bác sĩ Cát tường tìm xác; Bé 3 tuổi bị tủ đồ trường mầm non đè chết... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/12.

BÁO ĐỘNG ĐỎ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN MẦM NON

Một loạt kết quả khảo sát do khoa Giáo dục mầm non (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội) công bố mới đây cho thấy “bức tranh” về đào tạo cũng như hoạt động của giáo viên ở bậc học mầm non có rất nhiều vấn đề đáng suy ngẫm.

Đọc bài tại đây.

NẾU KHẮC PHỤC HẬU QUẢ TỐT, DƯƠNG CHÍ DŨNG THOÁT ÁN TỬ HÌNH?

Theo nhiều luật sư, nếu từ giai đoạn điều tra, Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc nhận tội và khắc phục hậu quả thiệt hại một cách tích cực thì khi ra tòa, bản án sẽ nhẹ hơn.

Đọc chi tiết tại đây.

TRUY SÁT RỒI ĐỐT BẠN GÁI DÃ MAN Ở ĐÀ NẴNG

{keywords}
Hiện trường vụ truy sát, phóng hỏa đốt người tình

Cô gái đang làm việc tại tiệm cắt tóc, bất ngờ 1 thanh niên dùng hung khí xông vào chém tới tấp và sau đó đổ xăng đốt cháy.

Xem tin tại đây.

NGUYÊN GĐ BV BƯU ĐIỆN LẬP CHỨNG TỪ KHỐNG LẤY 66 TỶ ĐỒNG

Ông Oai đã chỉ đạo một số cán bộ dưới quyền lập khống chứng từ và báo cáo sai sự thật số bệnh nhân điều trị tại BV Bưu điện để được VNPT chi khoản tiền hỗ trợ hơn 66 tỷ đồng.

Xem tin tại đây.

BẢO MẪU ĐÔNG PHƯƠNG: 'TÔI BIẾT MÌNH SAI QUÁ RỒI'

“Giờ nghĩ lại, có hối hận chăng nữa thì cũng đã muộn màng. Vì hành vi của tôi khiến tôi mất tất cả; mang tiếng cả đời; danh dự, uy tín gia đình người thân cũng mất luôn”, bảo mẫu Đông Phương trần tình.

Đọc bài tại đây.

TẾT NGÀN TỶ CỦA ĐẠI GIA BẬC NHẤT 2013

Khó khăn dường như không thể vùi dập được những tỷ phú hàng đầu Việt Nam khi tài sản của họ vẫn tăng lên nhanh chóng trong năm 2013.

Đọc tiếp tại đây.

VỤ CÁT TƯỜNG: QUAY LẠI QUÊ BÁC SỸ TÌM XÁC

Ông Phạm Đức Quang cho biết, ngày mai (20/12), gia đình sẽ nhờ tiến sĩ Vũ Văn Bằng dùng máy bức xạ từ kiểm tra thêm một số điểm người dân cho biết là được chị Lê Thị Thanh Huyền báo mộng, trong đó có quê Nguyễn Mạnh Tường.

Xem tin tại đây.

NGƯỜI YÊU ĐƯA LONG “RỒNG ĐỎ” RA ĐẦU THÚ

Sau gần 10 ngày trốn khỏi Trung tâm Chữa bệnh, Giáo dục, Lao động Xã hội tỉnh Bình Thuận (trung tâm), từ Đồng Nai Nguyễn Ngọc Long (Long “rồng đỏ”, Long “tam đầu”) thông tin cho công an là sẽ cùng đàn em trốn trại Nguyễn Văn Nhí ra đầu thú.

Xem tiếp tại đây.

BÉ 3 TUỔI BỊ TỦ ĐỒ TRƯỜNG MẦM NON ĐÈ CHẾT

Cháu bé 3 tuổi học tại trường mầm non xã Quân Chu, huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã bị tủ đồ ở lớp đổ vào người, tử vong.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI BỊ DÂN PHÒNG ĐÁNH ĐƯỢC BỒI THƯỜNG 7,8 TRIỆU

UBND P.25,Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã gặp gỡ người bán dạo Trịnh Xuân Tình (SN 1979, quê Thanh Hóa, tạm trú tỉnh Bình Dương) để xin lỗi và hỗ trợ 7,8 triệu đồng theo yêu cầu của ông này.

Đọc tin tại đây.

ĐIỆN ẢNH VIỆT 2013: KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ BÀN

{keywords}
"Bụi đời chợ lớn" bị cấm phát hành

Năm 2013- điện ảnh Việt gần như không có gì để… bàn. Phim hài nhảm “bành trướng” thị trường. Phim được quảng cáo là “bom tấn” cuối cùng khi ra rạp lại “hiện nguyên hình” là… “bom xịt”.

Đọc bài tại đây.

YÊU CẦU CSGT XỬ PHẠT NGHIÊM DỊPTẾT

Phó Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc vừa yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo lực lượng CSGT xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm như: chạy quá tốc độ quy định; chở quá tải, quá số người quy định; vi phạm nồng độ cồn…trong dịp Tết.

Xem tiếp tại đây.

BẮN 3 PHÁT SÚNG TRẤN ÁP KẺ HUNG HÃN CHỐNG CẢNH SÁT

Đối tượng hung hãn cầm mã tấu xông đến tấn công tổ công tác, cảnh sát nổ 3 phát súng liên tiếp thì kẻ côn đồ mới buông hung khí.

Xem tin tại đây.

MỘT PHỤ NỮ HÀN QUỐC RƠI TỪ TẦNG 20 CHUNG CƯ

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 3h sáng ngày 19/12 khi người phụ nữ ngoại quốc rơi từ tầng 20 chung cư The Everich (Q11, TP.HCM) xuống đất.

Đọc tin tại đây.

NHẬU VỚI NHAU XONG, BỐ ĐÂM CHẾT CON TRAI

Sau khi đâm chết con trai, hung thủ vứt dao lại hiện trường rồi bỏ về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra…

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Con công nhân nhập cư đừng "mơ" trường công

Trong ba khu chế xuất và 10 khu công nghiệp chỉ có bốn trường mầm non thành lập nhưng trên thực tế chỉ có duy nhất một trường đã đi vào hoạt động:  

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Trung tâm Sài Gòn rực rỡ đón Giáng sinh

M.Anh (tổng hợp)