- BV “kêu” dịch sởi bất thường, Bộ bảo không; Vì sao xảy ra vụ 4 công an bị dân nhốt?; “Không thể nói đường Trường Chinh cong mềm mại”; Nổ lò nung phế liệu, 12 công nhân nhập viện; Hoàng Thùy Linh bung cúc áo trên sóng trực tiếp; Cường đô la vượt qua bầu Đức...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/4.

BV "KÊU" DỊCH SỞI BẤT THƯỜNG, BỘ BẢO KHÔNG

Trong khi Bộ Y tế nhận định “dịch sởi không bất thường” thì các bệnh viện kêu trời và cho rằng dịch năm nay “rất bất thường”. Giữa lúc dịch sởi đang tiếp tục hoành hành mạnh ở các bệnh viện và chưa có dấu hiệu giảm thì Bộ Y tế cũng đưa ra nhận định: Dịch đã qua đỉnh và đang “hạ nhiệt”.

VÌ SAO XẢY RA VỤ 4 CÔNG AN BỊ DÂN NHỐT?

Liên quan tới sự việc hàng trăm người dân quá khích phá hoại tài sản cán bộ xã, bắt nhốt công an tại Hà Tĩnh, phóng viên đã gặp gỡ nhiều cơ quan chức năng để rõ nguồn cơn sự việc.

NHỮNG BÍ ẨN KHÓ LÝ GIẢI TRONG VỤ CÁT TƯỜNG

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường tại cơ quan công an (Ảnh: vietNamNet)

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra phiên tòa xét xử một trong những vụ án gây xôn xao dư luận nhất cả nước- vụ án BS Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác nạn nhân xuống sông. Tuy nhiên, trước thềm phiên tòa chấn động này, nhiều "điểm đen" trong vụ án vẫn chưa được giải đáp một cách thỏa đáng.

Đọc thêm tại đây

HAI NGÀY CUỐI TUẦN, HÀ NỘI TIẾP DIỄN MƯA VỀ ĐÊM VÀ SÁNG

Hai ngày cuối tuần, các tỉnh Đông Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội, tiếp tục trạng thái trời nhiều mây, mưa nhỏ, mưa rào về đêm và sáng. Sau đó, trời có thể hửng nhẹ vào buổi trưa và chiều tối lại tiếp tục có mưa lất phất.

Đọc tiếp tại đây

NỔ LÒ NUNG PHẾ LIỆU, 12 CÔNG NHÂN NHẬP VIỆN

Tối 11/4, một vụ nổ lò nung phế liệu tại nhà máy thép Pomina 3 (thuộc KCN Phú Mỹ I, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành) đã khiến 12 công nhân phải nhập viện cấp cứu vì bị bỏng.

CƯỜNG ĐÔ LA VƯỢT QUA BẦU ĐỨC

Mặc dù công ty nhà Cường đô la đang gặp nhiều khó khăn nhưng cổ phiếu QCG vẫn vượt qua cổ phiếu HAG của bầu Đức.

Đọc thêm tại đây

HOA HẬU NGỌC KHÁNH GIỜ RA SAO?

Sau biến cố lớn của cuộc đời, hoa hậu Ngọc Khánh dường như lùi hẳn khỏi showbiz, cô dành nhiều thời gian cho những dự án riêng, cũng là khoảng lặng để nhìn nhận mọi thứ xung quanh một cách sâu sắc hơn.

Xem thêm tại đây

HOÀNG THÙY LINH BUNG CÚC ÁO TRÊN SÓNG TRỰC TIẾP

{keywords}

Hoàng Thùy Linh táo bạo sửa lại cúc áo tới mức để lộ điểm nhạy cảm

Vì sự cố xảy ra ngay khi ghi sóng trực tiếp nên Hoàng Thùy Linh không còn cách nào khác ngoài việc chỉnh sửa trang phục ngay trên sân khấu.

Đọc tin tại đây

PHẪN NỘ 2 CẶP BỐ CON HIẾP DÂM CHÁU GÁI 14 TUỔI

Vụ việc cháu H (14 tuổi) bị 4 kẻ yêu râu xanh hiếp dâm tập thể đang làm cả xã Thọ An, Đan Phượng (Hà Nội) phẫn nộ và lo lắng.

Đọc tin tại đây

MANG 6 TỶ QUA BIÊN GIỚI MUA MA TÚY

Mang cả ma túy đá và ma túy tổng hợp tương đương với 21 bánh heroin, trên đường đi tiêu thụ thì đối tượng bị phát hiện…

Xem tin tại đây

"NỮ QUÁI" GIẤU 8 BÁNH HEROIN TRONG THÙNG MÌ TÔM

Thủ đoạn tinh vi của Hằng và đồng bọn đã không qua mắt được cơ quan chức năng.

Xem tin tại đây

KHỐNG CHẾ NỮ TIẾP VIÊN, ĐỊNH HÃM HIẾP THÌ BỊ BẮT

Sau chầu nhậu ở quán karaoke, 2 đối tượng gạ mua dâm nhưng nữ tiếp viên không đồng ý. Lập tức cả 2 khống chế cô gái 19 tuổi lên xe để tìm nơi hãm hiếp nạn nhân, nhưng ý định không thành…

Xem tiếp tại đây

BỊ LY HÔN, CHỒNG TIÊM THUỐC CHUỘT VÀO NGƯỜI VỢ

Thiện khuyên Diễm bỏ ý định ly hôn với mình nhưng chị Diễm không đồng ý. Thiện tức giận kéo chị Diễm ngã xuống nệm, rồi lấy ống tiêm chứa thuốc diệt chuột và thuốc diệt cỏ tiêm vào người vợ.

Đọc tin tại đây

TÊN CƯỚP GIẬT TÚI XÁCH 240 TRIỆU ĐỒNG TỪ TAY BÉ TRAI 4 TUỔI

Trước khi ra tay “hành động”, Linh bám theo người phụ nữ giàu có, lái chiếc Mercedes mới đăng ký đang chở 2 con nhỏ.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

“Không thể nói đường Trường Chinh cong mềm mại”

Ông Đào Ngọc Nghiêm - Phó chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Hà Nội cho rằng, không thể nói là đường Trường Chinh cong mềm mại hay cong linh hoạt. Rõ ràng sự bẻ cong này đã là điều chỉnh...

Cong đường- công đường và án xử theo…áp lực!

Dư luận xã hội tuần qua bỗng ồn ào bất thường, cũng chỉ vì một đường cong cong…

Tiết lộ gây sốc của những nữ "cửu vạn" hàng không

Nhiều sự thật bất ngờ lộ ra khi theo chân tìm hiểu các tiếp viên hàng không đánh hàng sau mỗi chuyến bay cùng những thủ thuật che giấu để qua mặt an ninh của họ.

KỲ QUẶC

Bị bắt quả tang hãm hiếp thôn nữ, 4 trai làng trần truồng thoát thân

Cho rằng ngôi nhà ấy có cô gái “dễ dãi”, đám trai làng mặt búng ra sữa muốn đến để tìm chút “yêu”. Nhưng trớ trêu thay, người chị của cô gái lại trở thành nạn nhân của bốn “yêu râu xanh” trong đêm kinh hoàng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Những nhịp dầm đầu tiên đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Lê Lan (tổng hợp)