- Lộ đề thi công chức: Bộ Công Thương mới xử nhân viên; Tắc đường vì đổ xô đi mua hàng hiệu giảm giá; Xăng giảm giá 500 đồng/lít từ 16h chiều 7/8; Nhiều dấu hỏi xung quanh thi thể nạn nhân Cát Tường; Hà Hồ, Angela Phương Trinh khiến khán giả đỏ mặt; TP.HCM: Cắt cổ xe ôm, dấu xác trong bụi cỏ ven đường...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/8.

LỘ ĐỀ THI CÔNG CHỨC: BỘ CÔNG THƯƠNG MỚI XỬ NHÂN VIÊN

Bộ Công Thương vừa họp kiểm điểm vụ việc làm lộ đề thi công chức của Cục Quản lý thị trường. Tuy nhiên, mới chỉ có 2 cán bộ cấp phòng đã bị kỷ luật. Việc truy cứu trách nhiệm, xử lý vi phạm của cấp lãnh đạo Cục này vẫn đang xem xét.

Đọc thêm tại đây

THANH TRA TRÁCH NHIỆM CHỦ TỊCH UBND TP.HCM

Thanh tra Chính phủ vừa quyết định lập đoàn thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP.HCM và lãnh đạo một số sở ngành trong việc thực hiện pháp luật về thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

Đọc tiếp tại đây

NHIỀU DẤU HỎI XUNG QUANH THI THỂ NẠN NHÂN CÁT TƯỜNG

{keywords}
Bến đò Văn Đức nơi phát hiện thi thể chị Huyền

Công an Hà Nội khẳng định xác nữ giới không đầu trên sông Hồng chính là nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền song còn quá nhiều tình tiết vẫn chưa được làm rõ.

XĂNG GIẢM GIÁ 500 ĐỒNG/LÍT TỪ 16H CHIỀU 7/8

Từ 16h chiều 7/8, các mặt hàng xăng dầu lại tiếp tục giảm giá. Tín hiệu vui cho người tiêu dùng là xăng giảm mạnh nhất, 500 đồng/lít.

Đọc tin tại đây

VỤ ĐÂM CHẾT LÁI XE Ô TÔ: TRIỆU TẬP THÊM NGƯỜI LIÊN QUAN

Cơ quan công an triệu tập thêm anh Nguyễn Quốc Văn (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ vai trò liên quan của anh này.

BAN CỐ VẤN OLYMPIA GIẢI THÍCH ĐẦY ĐỦ ĐÁP ÁN GÂY TRANH CÃI

Ban cố vấn chương trình Đường lên đỉnh Olympia 2014 gồm các thầy cô ở môn hóa và môn sinh có giải thích cụ thể đáp án cho câu hỏi gây tranh cãi trong trận chung kết vừa diễn ra vào ngày 3/8.

HÀ HỒ, ANGELA PHƯƠNG TRINH KHIẾN KHÁN GIẢ ĐỎ MẶT

Với những ngôi sao xinh đẹp như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng, Thu Minh... thì sexy là một vũ khí lợi hại của họ. Tuy nhiên khi quá "phiêu" trên sân khấu chính sự sexy đó đôi khi lại vô tình tố cáo sự kém duyên và quá khích của khổ chủ.

Xem thêm tại đây

TẮC ĐƯỜNG VÌ ĐỔ XÔ ĐI MUA HÀNG HIỆU GIẢM GIÁ

{keywords}

Chen nhau trên phố Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hàng trăm người chen lấn dưới lòng đường để mua hàng hiệu thanh lý giá rẻ. Sự việc xảy ra trên phố Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xem thêm tại đây

HAI XE KHÁCH ĐẤU ĐẦU, HÀNG CHỤC KHÁCH HÀNG THOÁT CHẾT

Một vụ va chạm giữa hai xe khách trên QL8A (Hà Tĩnh) đã làm nhiều người bị thương và hàng chục hành khách trên cả hai chiếc xe may mắn thoát chết.

Đọc thêm tại đây

HỎA HOẠN TẠI CĂN NHÀ DANH CẦM CẢI LƯƠNG VĂN GIỎI

Đám cháy xảy ra vào lúc 9g30 sáng ngày 7/8 đã gây thiệt hại cho căn nhà 3 tầng trên đường Hưng Phú (P.9 Q.8 TPHCM).

Xem tin tại đây

TP.HCM: CẮT CỔ XE ÔM, DẤU XÁC TRONG BỤI CỎ VEN ĐƯỜNG

Ngày 7/8, công an Q.8, TP.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM truy xét hung thủ sát hại xe ôm để cướp tài sản xảy ra sáng cùng ngày.

Đọc tin tại đây

THÊM NHỮNG BÉ 'CON NUÔI' BẤT HỢP PHÁP Ở CHÙA BỒ ĐỀ ĐƯỢC GIẢI CỨU

Liên quan đến đối tượng Phạm Thị Nguyệt, đã mua bé Cù Nguyên Công với giá 35 triệu đồng từ Nguyễn Thị Thanh Trang, cơ quan điều tra đã tìm thấy nhiều giấy khai sinh, chứng sinh, giấy cho-nhận con nuôi được cất giữ tại nhà Nguyệt. 

Xem thêm tại đây

ĐIỀU TRA VÀNG TẶC, PHÓNG VIÊN BỊ PHÓ CHỦ TỊCH DỌA ĐÁNH

Phó chủ tịch xã Cắm Muộn, Quế Phong (Nghệ An) bị tố gọi người đến đe dọa, hành hung một phóng viên khi người này đang tác nghiệp đúng luật tại địa bàn.

Xem tin tại đây

XÔNG VÀO NHÀ SÁT HẠI CỤ BÀ, GIẬT HOA TAI VÀNG

Cụ bà phát hiện người lạ đột nhập nên đã hô: "Trộm". Lúc này, Tuệ lao đến bóp cổ và bịt miệng không cho bà cụ Nhu kêu cứu. Thấy nạn nhân đeo đôi hoa tai màu vàng, Tuệ giật lấy, đút vào túi áo khoác của mình.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Lật lại hành trình mất tích của cháu bé chùa Bồ Đề

Đã dành nhiều thời gian, tình cảm chăm sóc bé Cù Nguyên Công, khi hay tin bé không còn ở chùa Bồ Đề, vợ anh L. đã khóc rất nhiều. Còn anh L. bắt đầu nảy sinh những nghi ngờ về sự “mất tích” bí hiểm của cháu bé. 

Đường lên đỉnh Olympia hay đường 'cắm chốt'... Australia?

Hóa ra duy chỉ có một nhà vô địch về nước làm việc, còn lại thì cắm chốt ở... Australia. Đến độ đã có người đề nghị vui là đổi tên cuộc thi thành Đường lên đỉnh... Australia cho tiện.

KỲ QUẶC

Vụ án có một không hai ở VN: 'Đàn ông hiếp dâm đàn ông'

Một cán bộ viện KSND TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đây là vụ án có rất nhiều sự phức tạp, gây tranh cãi bởi tính chất “đàn ông hiếp dâm đàn ông”.

CLIP HOT

Bộ trưởng Triều Tiên dừng chân trước kỷ vật Đặng Thùy Trâm

Đến thăm Bảo tàng Hà Nội, Bộ trưởng Ngoại giao CHDCND Triều Tiên Ri Su Yong dừng chân khá lâu trước những kỷ vật của liệt sĩ Đặng Thùy Trâm.

Nạn nhân vụ TMV Cát Tường được giám định thế nào?

Cơ quan điều tra, cơ quan giám định đã làm thế nào để khẳng định thi thể được tìm thấy ở bến đò Vân Đức là của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Lễ cầu siêu bên mộ chị Huyền

L.Lam (tổng hợp)