- Sau vụ chùa Bồ Đề, PTT lệnh chấn chỉnh cơ sở bảo trợ XH; Đình chỉ công tác PGS liên quan vụ 'mua bằng tiến sĩ 200 triệu'; Phỏng vấn 2 thanh niên đã trộm 4.000 con chó; Xôn xao cảnh báo 'cố tình nhầm' bằng tiếng Việt ở Nhật; Siêu xe triệu đô của Minh 'Sâm' dùng biển giả; Clip hành khách bị nhà xe đánh bê bết máu...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 20/8.

SAU VỤ CHÙA BỒ ĐỀ, PPT LỆNH CHẤN CHỈNH CƠ SỞ BẢO TRỢ XH

Từ vụ việc ở chùa Bồ Đề, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có chỉ đạo về việc chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng bảo trợ xã hội trên phạm vi cả nước.

UỐNG THUỐC HẠ SỐT NÉ MÁY ĐO, LIỆU GIẤU NỔI EBOLA?

Một số hành khách đến từ vùng dịch uống thuốc hạ sốt né máy đo thân nhiệt tại cửa khẩu Tân Sơn Nhất bị phát hiện đang được theo dõi.

SIÊU XE TRIỆU ĐÔ CỦA MINH 'SÂM' DÙNG BIỂN GIẢ

{keywords}
Siêu xe gắn biển giả của Minh "Sâm"

Qua điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, siêu xe Maybach 57S trị giá cả triệu đô được Minh "sâm" sử dụng trước khi bị bắt sử dụng đang dùng biển kiểm soát giả.

LẠI XUẤT HIỆN ĐỘNG ĐẤT 4 ĐỘ RICHTER Ở SƠN LA

Vào lúc 6h50 sáng 20/8 một trận động đất có độ lớn 4 độ Richter đã xảy ra ở huyện Mường La (tỉnh Sơn La).

Đọc tiếp tại đây

ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC PGS LIÊN QUAN VỤ 'MUA BẰNG TIẾN SĨ 200 TRIỆU'

Hiệu trưởng ĐH Y Dược Thái Nguyên - ông Nguyễn Văn Sơn - cho biết đoàn công tác của trường sẽ hoàn thành việc xác minh thông tin “tiến sĩ 200 triệu” trong ngày 21/8.

XÔN XAO CẢNH BÁO 'CỐ TÌNH NHẦM' BẰNG TIẾNG VIỆT Ở NHẬT

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước một thông báo viết bằng cả tiếng Việt và tiếng Nhật để hạn chế tình trạng mất trộm ô và giày.

Đọc tiếp tại đây

DINH THỰ HOÀNH TRÁNG, VƯỜN CAO SU BÁT NGÁT CỦA CHỦ TỊCH BÌNH DƯƠNG?

Dư luận thắc mắc, không biết tài sản của ông Cung và tài sản của ông Truyền khác nhau ở điểm nào, mà đến nay đã hơn 7 tháng, việc xác minh, kiểm tra tài sản của ông Chủ tịch tỉnh BD vẫn chưa thấy sáng tỏ ?

Đọc thêm tại đây

THỦ KHOA NGÀY ẤY - BÂY GIỜ: LÊN XE HOA, TIẾP TỤC THỦ KHOA

{keywords}
Gương mặt xinh xắn của nữ thủ khoa kép Bùi Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi cô vừa học lại tất bật làm thêm, yêu rồi cưới, mua nhà ở, tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc. Trước đó bạn cũng là thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Đọc thêm tại đây

ĐI LẠC Ở HÀ NỘI, BÉ GÁI BỊ NHÓM 'MA CÔ' THAY NHAU HÃM HIẾP

H. bị đánh, xé váy rồi bị đưa về một nhà trọ. Nhóm "ma cô" đã bắt cô bé 12 tuổi làm "nô lệ tình dục" cho bọn chúng.

Đọc tin tại đây

NGHI VẤN THANH NIÊN TỰ NGÃ CHẾT KHI RỜI TRỤ SỞ CÔNG AN

Người thanh niên tự gọi điện thoại đề nghị cảnh sát 113 đến bắt mình đã chết sau khi làm việc với công an. Sự việc đặt ra những nghi ngờ từ phía gia đình nạn nhân…

Đọc tin tại đây

TÀI XẾ TAXI NGỦ GẬT HẤT VĂNG 3 NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

2 người lớn và em bé 5 tuổi bị thương nặng trong tai nạn xảy ra vào chiều 20/8 trên đường Bàu Cát 8 (P.14 Q. Tân Bình TP.HCM).

Xem tin tại đây

NGƯỜI CHA VÀ NHÂN TÌNH ĐÁNH CHẾT CON TRAI 8 TUỔI LĨNH ÁN

Trong khi Đỗ Văn Lợi lĩnh án 20 năm tù thì Bùi Thị Hà bị tuyên chung thân tại phiên tòa sáng 20-8 xét xử vụ án cha ác thú cùng người tình đánh chết con trai 8 tuổi Đỗ Doãn Lợi gây chấn động dư luận.

Đọc tin tại đây

CHÂN DUNG VIỆT KIỀU TẠO TRANG CÁ ĐỘ ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM

Tốt nghiệp đại học và từng làm việc ở nước ngoài, Nguyễn Hải Khôi Khoa quay về Việt Nam, lập trang web cá độ đầu tiên ở Việt Nam để thu lợi bất chính.

MÔI GIỚI BÁN TRINH CHO VIỆT KIỀU, 'TÚ BÀ' LÃNH ÁN

Biết Việt kiều có nhu cầu mua dâm 2 gái trinh với giá 30 triệu đồng, ‘tú bà’ đã dắt mối và hưởng lợi hàng chục triệu đồng.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Phỏng vấn 2 thanh niên đã trộm 4.000 con chó

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với 2 thanh niên có thâm niên 7 năm trộm chó. Họ đồng ý trả lời với điều kiện không bị hỏi tên, phải được bịt mặt...

Kinh hoàng với độ bẩn của quán ăn ở phố cổ

Nồi niêu xoong chảo cáu bẩn, thức ăn được bày biện la liệt dưới đất, nhân viên quán dùng tay không bốc thực phẩm để chế biến… 

‘Bóng hồng’ buôn người xuyên quốc gia sa lưới

Hơn 3 tháng ròng rã, lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam đã phối hợp với cơ quan chức năng ở Trung Quốc giải cứu thành công 15 cô gái từ các đường dây mua bán người trái phép.

KỲ QUẶC

Giết người vì giành đồ cúng ‘cô hồn’

Xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc giành giật đồ cúng cô hồn, gã thanh niên đã cầm dao đâm chết một người.

CLIP HOT

Clip hành khách bị nhà xe đánh bê bết máu

Do phàn nàn về việc nhà xe chạy chậm và bán khách dọc đường, một hành khách đã bị phụ xe cùng lái xe đánh đập một cách dã man.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Đám cưới 3 ngày của ông Tây với cô vợ trẻ người Dao

L.Lam (tổng hợp)