- Cẩu xe khách gặp nạn khiến 12 người chết; Vụ Trung tướng tử nạn: Bắt khẩn cấp tài xế xe khách; TGĐ xi măng Hà Tiên 1 bị mất trộm 680 triệu đồng; Hà Nội linh hoạt cho ô tô đi vào đường Cầu Giấy; Thiều tiền chơi bời, Hào Anh đuổi cha mẹ ra khỏi nhà... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/9.

VỤ TRUNG TƯỚNG TỬ NẠN: BẮT KHẨN CẤP TÀI XẾ XE KHÁCH

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, ngày 3/9 đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế Nguyễn Xuân Tỉnh (SN 1976) điều khiển xe khách mang BKS 53S-5326 gây tai nạn làm chết 3 người, trong đó có Trung tướng Nguyễn Xuân Tư.


SÀI GÒN BẮN PHÁO HOA CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9

Đúng 21 giờ tối 2/9, TP.HCM đã tổ chức màn bắn pháo hoa tại 2 điểm mừng ngày Quốc khánh trong tiếng hò reo của hàng nghìn người.

Xem tại đây.

THIẾU TIỀN CHƠI BỜI, HÀO ANH ĐUỔI CHA MẸ RA KHỎI NHÀ

Sống trong căn nhà do các cá nhân, tổ chức tài trợ nhưng Nguyễn Hoàng Anh mới đây lại có hành động đuổi cha mẹ ra khỏi nhà trong đêm gây bức xúc cho người dân.

Xem tiếp tại đây.

CẨU XE KHÁCH GẶP NẠN KHIẾN 12 NGƯỜI CHẾT

Sáng 3/9, cơ quan chức năng đã tổ chức cẩu chiếc xe gặp nạn ra khỏi hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

HÀ NỘI LINH HOẠT CHO Ô TÔ ĐI VÀO ĐƯỜNG CẦU GIẤY

Sáng 3/9, ngày đầu tiên người dân trở lại đi làm sau kỳ nghỉ và học sinh, sinh viên đi học khiến đoạn đường Cầu Giấy - ngã ba Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy tắc nghẽn, 'vỡ trận'...

Xem tại đây.

TGĐ XI MĂNG HÀ TIÊN 1 BỊ MẤT TRỘM 680 TRIỆU ĐỒNG

Người trình báo bị mất trộm số tiền lớn tại nơi làm việc, được xác định là ông Nguyễn Tuấn Anh – Tổng giám đốc của công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên 1.

Đọc tin tại đây.

XE GIƯỜNG NẰM SẼ KHÔNG ĐƯỢC HOẠT ĐỘNG TRÊN ĐƯỜNG MIỀN NÚI

Tại cuộc họp với các cơ quan Bộ GTVT ngày 3/9, Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo cần đưa vào thông tư quy định xe giường nằm không được hoạt động trên đường miền núi quanh co vì rất dễ nghiêng lật.

Xem tin tại đây.

BAO GIỜ HẾT KHAI GIẢNG SÁO RỖNG?

Ngày khai giảng năm học mới lại đến. Nhớ lại năm mươi năm về trước, ngày khai giảng đầu tiên trong đời, tự dưng tôi thấy lòng mình chộn rộn. Còn bây giờ, lễ khai giảng dường như nặng về hình thức hơn.

Đọc bài tại đây.

MỘT NGƯỜI MUỐN LÀM CHỨNG VỤ KỲ ÁN VƯỜN MÍT

Bà Nguyễn Thị Hảo (ngụ xã Thanh Lương, thị trấn Bình Long, tỉnh Bình Phước) sẵn sàng ra làm chứng để minh oan cho Lê Bá Mai trong vụ kỳ án vườn mít.

Đọc tin tại đây.

XE 'KHỦNG' BIẾN MẤT Ở KHÁNH HÒA BỊ BẮT LẠI TẠI BÌNH THUẬN

Khoảng 22h đêm 2/9, thông tin từ Thanh Tra giao thông tỉnh Bình Thuận cho biết, đã phát hiện chiếc xe Howo chở hàng "khủng" đang di chuyển vào Phan Thiết.

Xem tin tại đây.

HƠN 1.200 CHUYẾN BAY CHẬM HỦY CHUYẾN DO MÁY BAY VỀ MUỘN

Trong tháng 8 vừa qua có tới 60% chuyến bay (1.290 chuyến bay) bị chậm hủy chuyến là do máy bay về muộn - Cục Hàng không VN (Bộ GTVT) cho biết.

Đọc tin tại đây.

SẮP CẤM BÁN BIA HƠI VỈA HÈ?

{keywords}

Bộ Công Thương đang “thai nghén” dự thảo Nghị định về quản lý sản xuất, kinh doanh bia với nhiều nội dung đáng chú ý. Đặc biệt, dự thảo có đề cập đến việc việc kinh doanh bia tại các địa điểm: trường học, bệnh viện, công sở, vỉa hè là hành vi vi phạm quy định pháp luật.

Xem tin tại đây.

HÀ HỒ: NÓI CHUYỆN HÔN NHÂN CHƯA BAO GIỜ LÀ HAY

Trước những dư luận không hay về hạnh phúc gia đình của mình, Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp im lặng vì "thực sự tôi thấy nói ra chưa bao giờ là cách hay" như lời cô tâm sự.

Đọc bài tại đây.

ĐẤU ĐẦU MERCEDES 4 CHỖ, TÀI XẾ TAXI ĐỔ GỤC

Cú đâm mạnh khiến tài xế taxi đổ gục trước vô lăng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những chuyện chưa kể sau tai nạn ở Sa Pa

Sau tai nạn thảm khốc tại Lào Cai do xe khách gây ra, có những cặp vợ chồng, những đôi bạn trẻ chuẩn bị lên xe hoa đã phải chịu cảnh chia lìa.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cẩu xe khách gặp nạn khiến 12 người chết

CLIP HOT

Cảnh xe khách Sao Việt vượt ẩu tại khúc cua gấp

Đúng khúc cua gấp trên đường đèo nhưng chiếc xe khách của hãng Sao Việt vẫn phóng nhanh, vượt xe khác, lấn hết tuyến của xe ngược chiều...

Sài Gòn bắn pháo hoa chào mừng Quốc Khánh 2/9

Đúng 21 giờ tối 2/9, TP.HCM đã tổ chức màn bắn pháo hoa tại 2 điểm mừng ngày Quốc khánh trong tiếng hò reo của hàng nghìn người.

M.Anh (tổng hợp)