- Tách huyện Phú Quốc, Kiên Giang bầu Phó chủ tịch; Sở Y tế báo cáo khẩn vụ bé gái tử vong ở Quốc Oai; Khoảnh khắc hiếm thấy của các BTV nổi tiếng VTV; Nữ tài xế đâm 10 người nhận đạp nhầm chân ga; Bà chủ dàn dựng vụ cướp tiền, vàng ở thẩm mỹ viện; Khởi tố tài xế lái 'xe điên' tông chết người trên đường Phạm Hùng...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/10.

TÁCH HUYỆN PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG BẦU PHÓ CHỦ TỊCH

Giám đốc Sở NN&PTNT Mai Anh Nhịn vừa được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang.

Đọc tiếp tại đây

ĐỀ NGHỊ HỦY DANH HIỆU AHLLVT VỚI NGUYÊN BÍ THƯ THỪA THIÊN-HUẾ

Ngày 22/10, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký tờ trình của Chính phủ gửi Chủ tịch nước về việc hủy bỏ quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thành tích thời kỳ kháng chiến đối với ông Hồ Xuân Mãn.

Đọc tiếp tại đây

NỮ TÀI XẾ ĐÂM 10 NGƯỜI NHẬN ĐẠP NHẦM CHÂN GA

{keywords}
Tuyền ra trình diện cơ quan điều tra

Làm việc với cơ quan điều tra, Tuyền khai mới nhận bằng lái xe được 1 tuần và có sử dụng rượu bia trước khi gây tai nạn thảm khốc.

THẢM HỌA NỔ KHI HÓA CHẤT MUA DỄ HƠN RAU

Sáng 22/10, UBND TP.HCM đã chủ trì cuộc họp khẩn liên quan đến tình hình mua bán, sử dụng hoá chất gây cháy nổ, gây tâm lý bất an trong nhân dân, tạo dư luận không tốt trong xã hội.

SỞ Y TẾ BÁO CÁO KHẨN VỤ BÉ GÁI TỬ VONG Ở QUỐC OAI

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản khẩn gửi UBND TP.Hà Nội về trường hợp người bệnh tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai.

'VCCORP BỊ TẤN CÔNG PHÁ HOẠI TỪ BÊN NGOÀI'

Sau khi bị tấn công vào sáng sớm 13/10, hệ thống các website do VCCorp vận hành tiếp tục bị tấn công lần 2 vào chiều 16/10 và phải ngừng hoạt động. Theo nhận định từ bộ phận kỹ thuật của VCCorp, đây có thể là hành động phá hoại có chủ đích từ bên ngoài.

LẬP 4 ĐỘI PHẢN ỨNG NHANH CẤP QUỐC GIA PHÒNG DỊCH EBOLA

Ngày 21/10, Bộ Y tế ra quyết định thành lập 4 đội phản ứng nhanh cấp quốc gia tương ứng với 4 khu vực Bắc, Trung, Nam và Tây Nguyên nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Ebola xâm nhập Việt Nam.

Đọc tiếp tại đây

JENNIFER PHẠM MẶC QUẦN BÓ SÁT 'NHẠY CẢM'

Chiếc quần tregging bó sát của Jennifer Phạm đã khiến khá nhiều người “đỏ mặt”.

Xem thêm tại đây

KHOẢNH KHẮC HIẾM THẤY CỦA CÁC BTV NỔI TIẾNG VTV

{keywords}

MC Anh Tuấn thích thú "khoe" bằng khen cùng các đồng nghiệp tại đài

Những hình ảnh thú vị của các BTV nổi tiếng VTV phía sau những khung hình chỉn chu sẽ như thế nào?

Xem thêm tại đây

NHÀ CHỒNG HÀ TĂNG KHOE SIÊU XE 14 TỶ DUY NHẤT VN

Chiếc siêu xe trị giá hơn chục tỷ đồng của gia đình chồng Hà Tăng vừa xuất hiện trong sự kiện xe sang ở TP. HCM. Hàng loạt mẫu xe trị giá lên đến cả chục tỷ đồng cùng hội tụ. Nhưng nổi bật nhất là chiếc Mercedes-Benz SLS của nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Xem thêm tại đây

BÀ CHỦ DÀN DỰNG VỤ CƯỚP TIỀN, VÀNG Ở THẨM MỸ VIỆN

Nợ nần riêng tư không muốn chồng con biết, bà chủ thẩm mỹ viện ở Cà Mau đã dàn dựng ra cảnh bị cướp tài sản để qua mặt người thân và hợp thức hóa tài sản.

CẢNH BÁO CHIÊU LỪA NGOẠN MỤC GIĂNG BẪY NỮ SINH

Lóa mắt thấy tên mình trên dòng thông báo trúng giải độc đắc là chiếc xe máy Leberty trị giá 68 triệu đồng cùng với 50 triệu đồng tiền mặt, nữ sinh không ngờ tự biến mình thành “miếng mồi thơm” cho tội phạm lừa đảo.

Đọc tiếp tại đây

KHỞI TỐ TÀI XẾ LÁI 'XE ĐIÊN' TÔNG CHẾT NGƯỜI TRÊN ĐƯỜNG PHẠM HÙNG

Tài xế Phan Khánh Hòa, người gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên đường Phạm Hùng chiều 15/10, đã bị khởi tố và bắt tạm giam vì hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

12 'CÁT TẶC' LĨNH ÁN VÌ 'HỒN NHIÊN' HÚT CÁT SÔNG HỒNG

Theo cáo buộc của VKS, hành vi khai thác cát trái phép của các bị cáo gây hậu quả nghiêm trọng tới nguồn tài nguyên, dẫn đến sạt lở đất, tác động xấu tới môi trường, đe dọa hệ thống đê điều dẫn tới khả năng gây lũ lụt...

Đọc tin tại đây

ĐIỀU TRA KẺ XẤU CẮT PHÁ DÂY NEO ĐỂ TÀU CHÌM TẠI ĐẢO LÝ SƠN

Khoảng 1h hôm nay (22/10), tại vũng neo trú tàu thuyền Lý Sơn, lợi dụng đêm tối kẻ xấu đã chặt phá dây neo của 2 tàu chở khách và 3 tàu vận tải chở hàng. Do được phát hiện kịp thời nên các tàu này đã được cứu hộ an toàn và không gây thiệt hại đáng kể…

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vụ lừa 4.000 tỷ và công cụ siêu quyền lực

Chế định của nhà nước về quyền lực hóa con dấu của doanh nghiệp đã tạo nên văn hóa tôn sùng con dấu mà bỏ qua việc xem xét bản chất của giao dịch.

Điều tra bổ sung vụ Cát Tường có sáng tỏ mọi điều?

Cáo trạng lần này, VKS đã đưa vào khá nhiều nội dung về các phần trả lời của Sở Y tế Hà Nội và kết luận của Phòng kỹ thuật hình sự, Công an Hà Nội...

Đằng sau sự im ắng bất thường ở 'lãnh địa quá tải'

Ban ngày nằm im còn ban đêm hoạt động tấp nập là cách xe quá tải, xe cơi nới thành thùng, chở VLXD ở Kỳ Anh đang "áp dụng" để tránh lực lượng chức năng. 

CLIP HOT

Đã có 3 vụ tai nạn chết người trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai mới đi vào khai thác nhưng đã xảy ra 3 vụ tai nạn chết người. Phóng sự sau đây sẽ làm rõ nguyên nhân dẫn tới tình trạng này.

Mẹ nhẫn tâm đẩy con trai 13 tuổi vào đống lửa

Sau nhiều ngày bỏ nhà đi chơi, tới khi hết tiền Thành mới về nhà thì bị bố trói vào gốc cây đánh. Thương cháu nên dì cởi dây cho Thành, nhưng người mẹ đang đốt rác gần đó đã đẩy Thành vào đống lửa. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Những lớp học bất tuân truyền thống

L.Lam (tổng hợp)