- ‘Nguyễn Văn Hải được xuất cảnh đi Mỹ vì lý do nhân đạo’; Ông Hà Văn Thắm mất chức chủ tịch Ocean Bank; Bất chấp lệnh cấm, Formosa vẫn tự ý xây miếu thờ; Rúng động mẫu nude Việt tố nhiếp ảnh gia sàm sỡ; Kẻ ném xác chị Huyền mơ thấy 2 con nạn nhân; Hà Nội: Xe chở tiền đâm chết người qua đường...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/10.

'NGUYỄN VĂN HẢI ĐƯỢC XUẤT CẢNH ĐI MỸ VÌ LÝ DO NHÂN ĐẠO'

Nhà nước Việt Nam đã quyết định tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù đối với Nguyễn Văn Hải và cho phép Nguyễn Văn Hải xuất cảnh đi Mỹ vì lý do nhân đạo.

Đọc tiếp tại đây

BỘ TRƯỞNG THĂNG 'TRẢM TƯỚNG' VÌ THI CÔNG ẨU QL1A

Ngày 23/10, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa ký Quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó TGĐ Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1 A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu.

Xem tiếp tại đây

BẤT CHẤP LỆNH CẤM, FORMOSA VẪN TỰ Ý XÂY MIẾU THỜ

Mặc dù tỉnh ủy Hà Tĩnh đã có thông báo về việc chỉ đạo dừng xây miếu thờ trong dự án Formosa (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) của Cty TNHH Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh, tuy nhiên, công ty này vẫn "phớt lờ" chỉ đạo và xây dựng trái phép.

{keywords}

Công trình miếu thờ xây dựng trái phép của công ty FHS

XẾP HẠNG CHÓT, NỘI BÀI, TÂN SƠN NHẤT BỊ KIỂM TRA

Từ 27/10 tới, hai sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ bị kiểm tra chất lượng dịch vụ, theo chỉ đạo từ lãnh đạo Bộ GTVT.

Đọc tiếp tại đây

ÔNG HÀ VĂN THẮM MẤT CHỨC CHỦ TỊCH OCEN BANK

Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông báo cho biết, cơ quan này đã phát hiện một số vi phạm pháp luật nghiêm trọng của cá nhân ông Hà Văn Thắm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (Ocean Bank).

Xem tiếp tại đây

CHOÁNG VỚI THÍ SINH VÒNG NGỰC 90 THI HOA HẬU

Dù sở hữu vòng ngực 90cm trong số 40 thí sinh vào chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng My Ly - cô sinh viên ĐH Kinh tế quản trị kinh doanh Thái Nguyên vẫn bị loại. Cô không có tên trong danh sách 20 người đẹp được vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Phú Quốc.

Xem thêm tại đây

KẺ NÉM XÁC CHỊ HUYỀN MƠ THẤY 2 CON NẠN NHÂN

Trong giấc mơ, Khánh được hai đứa trẻ con nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền nói: “Mẹ em chết thảm lắm, khi nào anh ra Tòa, hãy khai hết sự thật về người đã gây ra cái chết cho mẹ em để nhận đúng tội, cho linh hồn mẹ em được siêu thoát”.

HÀ NỘI: XE CHỞ TIỀN ĐÂM CHẾT NGƯỜI QUA ĐƯỜNG

Khoảng 9h30 ngày 24/10, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến một người bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây

RÚNG ĐỘNG MẪU NUDE VIỆT TỐ NHIẾP ẢNH GIA SÀM SỠ

{keywords}

Stylist Đinh Thành Long

“Một cô gái trẻ có tên Nhung Trần Thị đã gây sóng gió trên cộng đồng mạng khi bức xúc và đăng tải hàng loạt link trang cá nhân của nhiều người được cho là đã gạ gẫm chụp ảnh nude, gạ tình...”

Đọc tiếp tại đây

ĐÂM CHÉM KINH HOÀNG Ở ĐẤT CẢNG, 2 NGƯỜI THIỆT MẠNG

Ngày 24/10, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết đã bắt được 2 kẻ giết người trong vụ xô xát xảy ra tối 23/10 tại phường Nghĩa Xá

Đọc tin tại đây

BẮT KHẨN CẤP 2 ĐỐI TƯỢNG 'YÊU' HỌC SINH LỚP 5

Thấy con đi học đến khuya mà không về, mọi người trong gia đình bé gái đi tìm phát hiện thấy con mình đang ở nhà trọ cùng bạn trai.

Xem tin tại đây

THIẾU NỮ CHẾT TRÔI SÔNG SAU KHI NHẮN TIN BẢO BỊ BẠN LỪA

Cậu ruột của nạn nhân là người cuối cùng nhận được tin nhắn với nội dung: “Đứa bạn lừa bé cậu à” và “Cháu xin lỗi”, sau đó gia đình không liên lạc được với cô gái nữa.

Đọc tiếp tại đây

GIẢI THOÁT HAI NỮ SINH LỚP 8 KHỎI ĐƯỜNG DÂY BUÔN NGƯỜI

Vì ham mức lương cao, công việc nhàn hạ, hai học sinh lớp 8 suýt trở thành nạn nhân của bọn buôn người.

Đọc tin tại đây

CÁN BỘ CHẾM TIỀN NGÂN HÀNG 'NƯỚNG' VÀO CỜ BẠC

Số tiền chiếm được, Tú nướng vào cá độ bóng đá, chơi lô đề với Lê Hồng Hải (33 tuổi, Trưởng bộ phận quỹ của Seabank Hà Nội) và Lê Ngọc Quang (32 tuổi, nhân viên ngân hàng TMCP Techcombank – Chi nhánh Hoàng Quốc Việt).

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Gái quê chào giá mang thai hộ 200 triệu/lần

“Em ở nông thôn làm ruộng thôi, sức khỏe tốt, đã sinh được hai con trai mạnh khỏe nên anh chị cứ yên tâm, giá tối thiểu 100 triệu/lần mang thai hộ chưa kể chi phí khác…”


Dự án sân bay Long Thành: Cần thiết, nhưng...

 Đề xuất xây dựng sân bay Long Thành gần đây trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, làm dấy lên nỗi lo ngại của công luận về nợ công của quốc gia, sự cần thiết và hiệu quả thực sự của dự án?

Chê lương 80 triệu, nhiều phi công bỏ việc Vietnam Airlines

 Nếu chuyển sang bay cho một hãng khác ngay trong nước, thu nhập của anh ngay lập tức có thể nhân thêm gần 3 lần.

KỲ QUẶC

Phát hiện gỗ lậu cất giấu ngay 'sát nách' kiểm lâm

Những ngày gần đây lực lượng kiểm lâm tỉnh phối hợp với cơ quan chức năng phát hiện hàng chục m3 gỗ khai thác trái phép được cất giấu ngay sát cơ quan kiểm lâm cơ sở. 

CLIP HOT

Phố ngập cả tuần, dân bỏ việc ở nhà lo tát nước

Thay vì đi làm lo cho kinh tế gia đình, các hộ gia đình ở đây phải túc trực ở nhà để tát nước, kê nâng nhà cửa, trông nom con cái.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh lạ sau quy định mới của ngành giáo dục

L.Lam (tổng hợp)