- 7h ngày 16/12, hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng) sập, 12 công nhân bị kẹt lại trong hầm. Sau 4 ngày, các lực lượng chức năng đang nỗ lực đào hầm giải cứu các nạn nhân.

{keywords}
Click vào ảnh để phóng to - Đồ họa: Lê Nguyễn Lâm

Hơn 80 giờ kinh hoàng của nạn nhân sập hầm

“Lúc đó ai trong chúng tôi cũng muốn chết cho nhanh chứ không muốn kéo dài như thế này nữa”, nạn nhân Nguyễn Văn Quang (SN 1994, quê Hà Tĩnh) kể lại.

Có công nhân đoán biết trước sẽ sập hầm

Có công nhân đã đoán trước khả năng hầm bị sập nhưng không biết sập khi nào? Chính phủ sẽ có chỉ đạo về việc điều tra vụ sập hầm, làm rõ trách nhiệm.

Cuộc giải cứu khó tin 12 người trong hầm thuỷ điện

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải khi đến họp bàn tại sở chỉ huy cứu nạn đã quyết định, giao quyền chỉ huy cho lực lượng công binh của Bộ quốc phòng. 24h sau, bất ngờ đến khó tin đã xảy ra….

Hình ảnh đưa 12 công nhân lên khỏi hầm bị sập

16h30 ngày 19/12, niềm vui vỡ òa tại hiện trường khi 12 công nhân thay nhau được đưa ra khỏi hầm bị kẹt. Hình ảnh nóng PV VietNamNet vừa gửi từ hiện trường.

Thời sự trong ngày: Cứu thành công 12 người vụ sập hầm

Đã đưa 12 công nhân ra khỏi hầm bị sập; Ông Trần Văn Truyền trả đất ở Bến Tre; ‘Đại án’ 4.000 tỷ đồng: Đã có bị cáo kêu oan; Vợ BS Tường gửi đơn kháng cáo; Tàu cá cùng 10 ngư dân mất tích trên biển...

Không mạo hiểm với tính mạng 12 người vụ sập hầm

Nhiều phương án đã được Ban chỉ huy cứu nạn tại hiện trường tính tới, tuy nhiên tất cả đều xác định là không thể mạo hiểm với tính mạng 12 con người.

Cảnh nổ mìn phá đá, đào hầm cứu 12 người

P.V VietNamNet có mặt tại vị trí đang đào đường hầm, ghi nhận các lực lượng đang nỗ lực đào 2 đường hầm bên trái và phải nhằm giải cứu 12 người đang mắc kẹt bên trong.

Thấp thỏm chờ tin 2 con mắc kẹt trong hầm thủy điện

Từng giây từng khắc, vợ chồng ông Diệm bà Bình sốt ruột nhìn chiếc điện thoại. Mỗi lần chuông reo, hai ông bà thấp thỏm nhìn nhau rồi nhấc máy. Sự ngóng đợi diễn ra trong cảnh nặng trĩu lo âu.

Cận cảnh hiểm nguy có thể tiếp diễn ở hầm thuỷ điện

Hình ảnh được P.V VietNamNet ghi nhận bên trong đoạn hầm, nơi các lực lượng cứu hộ đang làm việc nhằm nỗ lực ứng cứu 12 người mắc kẹt. 

Đã thông mũi khoan phía sau hầm thủy điện

Bước sang ngày thứ 4 (19/12) lực lượng cứu hộ tiếp tục công việc giải cứu 12 người mắc kẹt trong hầm thủy điện với nhiều tín hiệu lạc quan...   

Chùm ảnh: Cứu hộ 'chạy đua với thời gian' trong hầm

Lực lượng cứu hộ thay nhau đào hầm, khoan đất đá, vận chuyển ra ngoài để thông đường hầm, đưa các nạn nhân ra ngoài. 

Tiếng kêu của 12 công nhân bị kẹt trong hầm thuỷ điện

Thông qua đường ống nhỏ, lực lượng cứu hộ - cứu nạn bên ngoài đã trao đổi, nắm bắt tình hình của 12 nạn nhân bị mắt kẹt bên trong đoạn hầm của công trình thuỷ điện bị sập…

Bộ Y tế chỉ đạo cứu nạn khẩn cấp vụ sập hầm

Bộ Y tế vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở Y tế Lâm Đồng thực hiện các phương án tốt nhất để cứu chữa cho những nạn nhân vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâm - Đạ Chomo.

Đào cùng lúc 2 đường hầm cứu nạn

Dự kiến tối 18/12, Ban chỉ huy cứu nạn sẽ đưa điện vào bên trong thắp sáng cho các công nhân và viết 1 lá thư động viên họ

Nỗ lực duy trì sự sống cho 12 người vụ sập hầm

Đã có 3 mũi khoan đến được vị trí 12 nạn nhân bị mắc kẹt trong hầm thuỷ điện bị sập. Tất cả nỗ lực đều nhằm duy trì sự sống cho các nạn nhân.

Thời sự trong ngày: Khoan hầm giải cứu 12 người mắc kẹt

Vụ Huyền Như: Mẹ chồng ký giúp con dâu; Khoan hầm giải cứu 12 công nhân mắc kẹt; Xe ô tô rơi vực sâu, 5 quân nhân tử vong; Mở hộp đen tìm nguyên nhân máy bay hạ cánh khẩn cấp; Sa Pa rét 2 độ...

Đội cứu hộ đặc biệt trong đường hầm bị sập

Hình ảnh đội cứu hộ mỏ từ Quảng Ninh vào đang làm việc bên trong đường hầm để nỗ lực cứu 12 công nhân đang kẹt bên trong.

Vượt hàng ngàn km dõi tin chồng trong hầm sập

“Nghe tin các anh còn sống, tôi mừng lắm, nhưng hiện người bị nạn vẫn ở trong đường hầm, chưa gặp được mặt, nên tôi rất lo” – chị Hoa nói.

Phát hiện 2 hố sụt lún gây sập hầm thủy điện

Hàng nghìn mét khối đất đá theo 2 hố sụt lún này đã đổ ụp xuống, lấp đường hầm khiến 12 công nhân mắc kẹt.

Cảnh khoan hầm giải cứu 12 công nhân mắc kẹt

Hình ảnh lực lượng cứu hộ khoan hầm nỗ lực giải cứu 12 công nhân đang mắc kẹt bên trong do PV VietNamNet ghi lại.

Ảnh mới nhất về vụ sập hầm 12 người mắc kẹt

Các lực lượng cứu hộ vẫn đang đào hầm, bơm ôxy và tiếp nước cứu 12 công nhân bị mắc kẹt bên trong. Hình ảnh mới nhất từ hiện trường.

Khoan thông hầm, rút nước cứu 12 công nhân

Lực lượng cứu hộ bên trong hầm báo tin vui, mũi khoan đã tới đích. Hiện đã có thể đưa đường ống phi 60 xuyên qua lớp đất đá vào trong để tiến hành hút nước ra.  

Sập hầm dẫn nước thủy điện, khẩn trương cứu hộ

 Sập hầm dẫn nước thủy điện, khẩn trương cứu hộ

Hình ảnh nỗ lực cứu 11 người mắc kẹt vụ sập hầm

Hình ảnh lực lượng cứu hộ nỗ lực giải cứu 11 công nhân bị mắc kẹt trong vụ sầp hầm công trình Nhà máy Thủy điện Đa Dâng-Đa Chomo (Lâm Đồng) ngày 16/12.

Vụ sập hầm: Xác định 12 nạn nhân còn sống

Suốt đêm 16/12, lực lượng cứu hộ đã căng sức bơm ô xy, truyền sữa, thức ăn vào cho các nạn nhân, đồng thời gia cố khu vực hầm để sáng nay (17/12) giải cứu họ càng sớm càng tốt.

VietNamNet