- Có luật Biểu tình để ổn định an ninh; Bay từ Sài Gòn ra Bắc bán dâm giá 14.000 USD hai ngày; Khai thác 22,7 km cao tốc 6 làn đẹp nhất VN; Nhà mới đẹp miễn chê của NSƯT Việt Hoàn; Bức thư khuyên chị ve chai trả 5 triệu yen cho nước Nhật; Vào khách sạn sau lời rủ của gã thợ xây, thiếu phụ mất sạch...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/5.

CÓ LUẬT BIỂU TÌNH ĐỂ ỔN ĐỊNH AN NINH

Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động VN Đặng Ngọc Tùng cho rằng việc sớm ban hành luật Biểu tình sẽ góp phần đảm bảo ổn định an ninh, đặc biệt trong tình hình TQ đang tiến hành các hoạt động xâm phạm toàn vẹn lãnh thổ, người dân rất muốn bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình.

Đọc chi tiết tại đây

CHÁY 200 HA RỪNG DƯỚI TRỜI NẮNG 40 ĐỘ C

Một đám cháy lớn xảy ra tại khu vực rừng thông của huyện Hậu Lộc, sau đó lan sang khu vực của huyện Hoằng Hóa. Vụ cháy xảy ra trong thời tiết nắng nóng nên rất khó khăn trong công tác cứu chữa.

KHAI THÁC 22,7 KM CAO TỐC 6 LÀN ĐẸP NHẤT VN

{keywords}

Việc thu phí sẽ bắt đầu từ 0h ngày 1/6/2015.

Sáng 27/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã phát lệnh thông xe đưa vào khai thác 22,7 km (Km 74+000 đến Km 96+700) cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đây được xem là tuyến cao tốc được đầu tư với quy mô 6 làn xe đẹp nhất VN.

Xem thêm tại đây

BỨC THƯ KHUYÊN CHỊ VE CHAI TRẢ 5 TRIỆU YEN CHO NƯỚC NHẬT

Trước ngày chị Hồng nhận hơn 5 triệu yen, một số người đến vay tiền để làm ăn. Có người tự xưng giám đốc, gửi thư khuyên người mua ve chai trả lại tiền cho ngân hàng Nhật Bản.

NHÀ MỚI ĐẸP MIỄN CHÊ CỦA NSƯT VIỆT HOÀN

Căn nhà mới của ca sĩ Việt Hoàn nằm trong một khu chung cư ở Hà Nội. Từ màu sắc, vật dụng trang trí, ánh sáng... đều rất gần với hình ảnh người nghệ sĩ hiền lành và ít màu mè.

Xem chi tiết tại đây

XE TĂNG, TRỰC THĂNG TRONG VƯỜN NHÀ ĐẠI GIA VIỆT

Nhiều đại gia thích chơi kiểu khác người khi đặt cả xe tăng, trực thăng trong nhà. Tuy nhiên, cũng có những người để máy bay, tàu ngầm trong nhà vì đam mê chế tạo.

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: KHÔNG CẮT ĐIỆN NHỮNG NGÀY NẮNG NÓNG CUỐI THÁNG 5

Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI), từ 26/5 - 29/5/2015 để đảm bảo điện sinh hoạt cho người dân thủ đô trong những ngày nắng nóng EVN Hà Nội sẽ hoãn toàn bộ các lịch cắt điện cao, trung, hạ thế.

Xem chi tiết tại đây

BAY TỪ SÀI GÒN RA BẮC BÁN DÂM GIÁ 14.000 USD HAI NGÀY

{keywords}

Vào giữa tháng 4/2015, 4 người mẫu, diễn viên tự do đã bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm

T.L đã được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD/2 ngày.

VÀO KHÁCH SẠN SAU LỜI RỦ CỦA GÃ THỢ XÂY, THIẾU PHỤ MẤT SẠCH

Đã có vợ con, làm thợ xây trên Hà Nội, Hùng thường lên các trang mạng xã hội làm quen với những thiếu phụ đã có chồng để ‘lừa tình’.

Đọc tin tại đây

KHÁCH TỐ MẤT ĐỒ Ở NỘI BÀI: VALI BUNG KHÓA TỪ BĂNG CỐC?

Liên quan đến vụ việc hành khách Vietjet kêu bị phá khóa, lấy đồ trên chuyến bay VJ092 hôm 23/5, Cục Hàng không VN vừa cho biết, các kết quả xác minh ban đầu thấy rằng, nhiều khả năng các kiện hành lý bị bung khoá có thể là do quá trình phục vụ, bốc xếp đưa lên tàu bay tại Băng Cốc (Thái Lan).

PHÓNG HỎA GIẾT CHẾT CẢ GIA ĐÌNH, BẮT KHẨN CẤP NGHI CAN

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp nghi can phóng hỏa, giết chết 3 người trong một gia đình.

TRIỆU TẬP ĐẠI ÚY CSGT LIÊN QUAN VỤ NỔ SÚNG BẮN CHẾT NGƯỜI

Ngày 26-5, cơ quan điều tra Công an Hải Phòng đã triệu tập đại úy CSGT Lê Văn Phong cùng một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ vụ nổ súng bắn chết người tại huyện An Dương tối ngày 24-5.

HAI THIẾU NỮ HÀ NỘI ĐẸP NGỌC NGÀ BÁN BÁNH GIÒ

Vẻ xinh xắn, trong trẻo của hai hotgirl bán bánh giò này ngay lập tức đã gây sự chú ý của nhiều người đi đường.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Trực tiếp nghe phát ngôn ‘gây choáng’ của BNG Trung Quốc

“Về vấn đề có xảy ra xung đột hay không giống như có một lớp sương mù...".

Sự thật loại biệt dược không mùi có thể “sai khiến” phụ nữ?

 Thời gian gần đây, tại tỉnh Thanh Hóa bỗng nhiên rộ lên thông tin về một loại biệt dược có công hiệu vô cùng đặc biệt, đó là có thể "sai khiến" phụ nữ.

Dự án nghìn tỷ: Từ biểu tượng thành nỗi ám ảnh

Nhìn lại, dự án thép nghìn tỷ đã 'gieo' cho địa phương này nhiều trái đắng. Từ chỗ biểu tượng thu hút đầu tư, nay trở thành nỗi ám ảnh.

CLIP HOT

Clip: Người phụ nữ phá thai 18 lần để sinh được con trai

Một người phụ nữ ở Hải Dương đã phải phá thai đến 18 lần để có thể sinh được con trai cho nhà chồng, tuy nhiên dù hi sinh cả tính mạng của mình thì ý nguyện đó của chị vẫn không thể thực hiện được.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
'Thần hộ vệ' giúp dân chống chọi nắng nóng 40 độ
L.Lam