- Sau bão lại xuất hiện động đất; Hình ảnh 'siêu ổ gà trên quốc lộ; Lễ rước dâu bằng công nông ở Hà Nội; Ô tô húc sập quán ăn; Khép lại giấc mộng kho vàng 4.000 tấn; Xem dứa trổ 14 trái; Sét đánh 2 người tử vong; Học sinh vô tư nghịch rắn sau giờ học... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/10.

SAU BÃO LẠI XUẤT HIỆN ĐỘNG ĐẤT

Sau cơn bão vừa tan, mưa lớn xuất hiện tại các huyện miền núi Nam - Bắc Trà My, lũ từ thượng nguồn đổ về. Các trận động đất lại xuất hiện dồn dập... Chỉ tính trong đêm 6/10 đến rạng sáng 8/10, trên địa bàn huyện đã xuất hiện 5 cơn dư chấn.

Đọc tiếp tại đây

HÌNH ẢNH SIÊU Ổ GÀ TRÊN QUỐC LỘ

Hàng ngàn ổ gà, ổ voi cùng những rãnh nứt dài đến 3-4 mét đang ồ ạt xuất hiện trên Quốc lộ 20 biến tuyến đường huyết mạch này trở thành một bức tranh giao thông nguy hiểm.

Xem chi tiết tại đây

LỄ RƯỚC DÂU BẰNG CÔNG NÔNG Ở HÀ NỘI


Đoàn xe rước dâu toàn công nông

Không dàn siêu xe, không đình đám như nhiều đám cưới được tổ chức, màn rước dâu bằng xe công nông ở huyện Hoài Đức, Hà Nội vẫn đầy thi vị, lãng mạn.

Xem hình ảnh tại đây

KHÔNG KHÍ LẠNH TĂNG CƯỜNG, SA PA RÉT 11,5 ĐỘ

Do chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh tăng cường yếu xuống Bắc Bộ, nhiệt độ tại một số nơi đã giảm sâu, trong đó Sa Pa giảm mạnh nhất, xuống mức 11,5 độ C.

Đọc tin tại đây

15 TỈNH, THÀNH CẤP GPLX MẪU MỚI

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 15 Sở GTVT ở các địa phương sẽ tiếp tục triển khai cấp giấy phép lái xe (GPLX) theo mẫu mới từ ngày 11/10, nâng tổng số 41 tỉnh, thành thực hiện cấp, đổi GPLX mới.

Xem chi tiết tại đây

Ô TÔ HÚC SẬP QUÁN ĂN

Trong lúc hoảng hốt, tài xế đã lao xe sang đường, húc xe máy chạy ngược chiều và làm bị thương một nữ sinh. Chưa dừng lại, chiếc xe tải tiếp tục lao vào một quán ăn sáng bên đường, tông sập quán làm chủ và khách đang ăn sáng bị thương.

Xem tiếp tại đây

KHÉP LẠI GIẤC MƠ KHO VÀNG 4.000 TẤN

Dù ngày hết hạn đã cận kề, song đến nay đoàn thăm dò của cụ Trần Văn Tiệp vẫn chưa phát hiện thêm bất cứ dấu tích nào về sự tồn tại của kho báu 4.000 tấn vàng.

Đọc bài tại đây

SÉT ĐÁNH 2 NGƯỜI CHẾT, 2 NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Khoảng 13h30 ngày 8/10, tại địa bàn xã Pờ Tó, huyện Ia Pa, Gia Lai xảy ra một vụ sét đánh làm 2 người chết và 2 người bị thương.

Đọc tin tại đây

LẠI THANH TOÁN NHAU Ở QUÁN BAR TẠI SÀI GÒN

Sau vài ngày xảy ra vụ thanh toán đẫm máu tại bar Monaco, Q.Gò Vấp thì mới đây bar Oxy tại Q.2 cũng xảy ra một vụ tương tự.

Sau vài ngày xảy ra vụ thanh toán ở quán bar Monaco ở Q. Gò Vấp, TP.HCM, tại quán bar Oxy ở Q.2, TP.HCM lại xảy ra vụ thanh toán đẫm máu làm 3 người trọng thương.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI VINH DANH "NHÀ RÙA HỌC"

Ghi nhận những nghiên cứu, đóng góp về rùa hồ Gươm của PGS-TS Hà Đình Đức, Hà Nội đã quyết định xét tặng danh hiệu “Công dân thủ đô ưu tú” năm 2012.

Đọc tiếp tại đây

XE BỐC CHÁY LAO TỰ DO, HÚC TUNG CỬA HÀNG

Chiếc xe du lịch loại 7 chỗ đang lưu thông trên đường bỗng dưng phát hỏa. Lái xe hốt hoảng đến độ ngất xỉu trên tay lái. Chiếc xe lao tự do trên phố và chỉ dừng lại khi leo lề, húc vào một cửa hàng dụng cụ y khoa…

Xem tại đây

BẮN THỦNG MÁ VÌ KHÔNG CHO... NÓI TO

Do có nghi ngờ, xích mích từ trước, khi gặp lại anh Hoa, Đệ liền rút khẩu súng ngắn tự chế dí vào gáy anh Hoa đe dọa.

Không những không sợ mà anh Hoa còn lớn tiếng thách thức nên Đệ đã nhằm vào bên má trái anh Hoa nổ súng.

Đọc tin tại đây

TRỐN ĐI TRẠI GIÁO DƯỠNG, LẬP BĂNG CƯỚP TUỔI TEEN

Sau khi trốn đi trại giáo dưỡng, Công thành lập nhóm cướp tuổi teen gồm cả nam và nữ, gây những vụ cướp trong đêm.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Ám ảnh nỗi đau ung thư nơi mỏ sắt
Hàng vạn dân tại các xã chịu ảnh hưởng trực tiếp Dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê (Thạch Hà (Hà Tĩnh) đang vô cùng lo lắng khi "thần chết" mang thên ung thư lần lượt gọi tên nhiều người.
 
Nghịch tử hành hạ mẹ, tấn công cảnh sát
Đứa con trai nhẫn tâm hất tung mâm cơm của mẹ già đang ốm, đập phá tài sản trong phòng riêng của mẹ... Khi cảnh sát đến can thiệp, anh ta còn tấn công cả cảnh sát.


KỲ QUẶC

Xem dứa trổ 14 trái, quây tròn như 'mâm xôi'
Tại xã Vị Bình (huyện Vị Thủy, Hậu Giang) mới đây một cây dứa trong thời gian ngắn đã trổ liền 14 trái kết dính vào nhau, tạo thành hình tròn như “mâm xôi”, nhìn khá lạ mắt.</p>
 
Cách vượt gầm cầu Thăng Long 'kỳ lạ'
Để xe vượt qua gầm cầu Thăng Long, người dân nơi đây đã nghĩ ra cách chẳng giống ai.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Clip: Học sinh vô tư nghịch rắn sau giờ học
Để chứng minh loài rắn đầu đỏ mình bán không độc và rất hiền, người bán không ngần ngại để trẻ nhỏ và các học sinh thoải mái vui đùa với con rắn này.

M.Anh (tổng hợp)