chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Thúc đẩy doanh số với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Chuyên gia ‘mách nước’ nâng tầm dịch vụ khách hàng với Contact Center

Nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tối ưu trên nền tảng công nghệ hiện đại, CMC Telecom phối hợp với NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” vào 9h30 ngày 23/3.

Những dịch vụ khác biệt khẳng định chất sống riêng của giới thượng lưu

Không chỉ đầu tư vào các món đồ vật chất, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn tận hưởng và trải nghiệm các loại hình phi vật chất cao cấp như nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe...

Điều đặc biệt ở Viễn thông FPT: Khách hàng là người thân

Những lá thư tay cảm ơn, lời dặn dò xúc động của khách hàng cao tuổi neo đơn với anh nhân viên FPT Telecom tận tụy… chỉ là hai trong ngàn vạn niềm vui của đội ngũ FPT Telecom sau những nỗ lực thầm lặng của họ.

EVNGENCO1 tặng thiết bị phòng học trực tuyến cho trường học

Ngày 15/12, Tổng Công ty Phát điện 1 đã trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường THCS Đức Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang), nhân tháng tri ân khách hàng của EVN năm 2021 và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Suzuki đẩy mạnh chất lượng hậu mãi ở Việt Nam

Tăng cường cải cách dịch vụ hậu mãi, Suzuki đặt mục tiêu mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tại Việt Nam tương đồng như tại Nhật Bản.

Ưu đãi ‘n trong 1’, gói cước tích hợp dịch vụ số của MobiFone hút khách

Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…

Ấn tượng đặc biệt về chất lượng dịch vụ của Toyota Việt Nam

Hơn 25 năm qua, Toyota Việt Nam không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng phục vụ, với triết lý “khách hàng là trên hết”. Nhờ đó đã trở thành hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

Mobifone - 28 năm bền bỉ lắng nghe khách hàng, nâng chất dịch vụ

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

FWD đứng đầu về trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam năm 2021

KPMG vừa công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam trong năm 2021, trong đó bảo hiểm FWD xếp vị trí số một trong bảng xếp hạng này.

Ford Việt Nam gia tăng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Với phương châm “coi khách hàng như gia đình”, Ford Việt Nam đã tăng cường triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn miễn phí…

Cô hot girl tài chính 4.0 gửi cảnh báo đến hơn 1 triệu người

Hàng nghìn nhân viên bảo hiểm đứng trước nguy cơ mất việc khi trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong ngành này với kỳ vọng mở ra một cuộc cách mạng trong mới.

‘Tiện trăm bề’ với website chăm sóc khách hàng của VPBank

Chỉ cần truy cập địa chỉ website CSKH của VPBank, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận mọi dịch vụ của VPBank, không cần phải ghi nhớ nhiều trang web, đầu số hoặc ứng dụng khác nhau.

Cuộc gọi định danh - ‘chìa khóa’ giúp DN tiếp cận khách hàng

Sử dụng tính năng hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname kết hợp tổng đài ảo là giải pháp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng, trước tình trạng “bùng nổ” các cuộc gọi “rác”.

Giải pháp tối ưu hiệu quả  chăm sóc khách hàng cho DN

Xu hướng thuê ngoài Telesales đang trở nên phổ biến khi giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời tập trung vào kinh doanh.

Novaon nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trực tuyến Cen Homes

Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến do Novaon cung cấp sẽ giúp Cen Homes gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Internet FPT được lựa chọn là dịch vụ tin dùng nhất 2020

Ngày 12/12/2020, FPT Telecom vừa nhận danh hiệu “Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020” trong khuôn khổ giải thưởng Tin Dùng Việt Nam.

Greentours tổ chức giải Golf gắn kết thường niên - Golf Tournament 2020

Theo đại diện Greentours, golf không chỉ là môn thể thao rèn luyện hay thú vui tao nhã, giải trí, mà còn là sân chơi gắn kết kinh doanh mà bất cứ ngành hàng nào cũng có thể áp dụng.

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai, áp dụng nhiều giải pháp, ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ thông tin cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.